100324.5

1.5K 144 24
                                    


"Minseokie muốn đổi map chưa? Chân tớ bắt đầu hơi tê rồi..."

Cũng gần 30 phút chứ chẳng ít, Minseok đã bắt đầu quen với nhiệt độ thiêu đốt dưới lớp áo như thể đang ở phòng tắm hơi. Ngồi lên đùi Minhyung thật sự rất dễ chịu, và việc làm cho "khu vực nào đó" của ADC dần trở nên "khó chịu" cũng thật thích. Cậu sẽ xem nguồn nhiệt toả ra từ thứ làm cấn sống lưng cậu đằng sau là câu trả lời rõ ràng nhất cho câu hỏi "Tớ không biết giữa tụi mình là không thể hay không thích?" ban nãy.

"Có vụ đổi map nữa hả?" Minseok hỏi trong một nửa sợ sệt, một nửa mong chờ.

"Tớ định về map kí túc xá. Hay cậu có đề xuất địa điểm duo nào đó khác?"

À, không phải map "khách sạn". Tưởng tên này hôm nay đổi tên thành "Liều-Min-hyung" chứ. Hơi thất vọng chút nhưng không sao, dù gì thì Minseok cũng chưa sẵn sàng để đón cả cái trụ kia vào người.

Cố gắng tỏ ra bình thường nhất có thể, Xạ thủ và Hỗ trợ nhà T1 đã tốc biến một mạch về nhà. Tranh thủ khi túc xá vắng đi hai cái loa đường top và đi rừng, Gumayusi đã hẹn phải ôm bạn Hỗ trợ một lần nữa rồi mới quay về phòng ngủ. Anh nhanh chóng tắm rửa, thay đồ, vệ sinh cá nhân, thậm chí đã đứng suy nghĩ một lúc xem mặc bộ nào qua phòng Keria thì sẽ được nhiều "bùa lợi" hơn. Nghe ngốc thật nhỉ, nhưng ai khi yêu mà chẳng thế?

Vậy mà, đổi lại sự chuẩn bị chu đáo của mình, gấu lớn nhận về lời nhận xét xanh rờn kèm cái bĩu môi từ cún nhỏ:

"Tớ thích cái áo hồi nãy hơn."

Ý cậu là cái áo trắng nhách đó? Thật luôn? Minhyung dõi theo đôi bàn tay xinh xắn, trắng trẻo đang trải giường để đón mình, lòng có chút giận dỗi vì chủ nhân của chúng còn không thèm nhìn anh quá 3 giây kể từ khi bước vào phòng tới giờ.

"Vậy cậu không thích cái này?"

"Thì tại–"

"Thế tớ cởi ra nhé?"

Trừ 1 điểm tế nhị, cộng 100 điểm kĩ năng. Minhyung cởi phăng chiếc hoodie vàng nhạt trong sự bất động của Minseok. Cảm tưởng như nếu chớp mắt giữa chừng thì sẽ lỡ mất một khung hình trong thước phim kì công nào đó vậy. Mái tóc bạn lớn rối bù, xù hết cả lên sau lực cọ xát quá nhanh và mạnh từ chiếc áo giờ đây đã bị quăng phắt xuống ga giường. Hiện tại, anh chỉ còn mỗi chiếc quần nỉ xám hay mặc để chạy bộ che thân dưới, nếu Minseok còn ý kiến ý cò gì nữa thì anh sẽ không ngại đâu?

May quá, căn phòng này còn Minseok biết ngại. Từ nãy tới giờ không thấy cậu dám ho he gì nữa mà đã ngoan ngoãn yên vị trên giường, kéo tấm chăn lên che mặt chỉ còn đủ để lộ đôi mắt cún long lanh. Thì ra đằng sau lớp áo phồng lên vì cơ ngực trông "kì vĩ" như thế, cậu đã để ý chi tiết này lâu lắm rồi nhưng chưa bao giờ dám nhìn Minhyung lúc khoác lên áo đấu quá lâu. Đi học bơi xem chừng cũng có kết quả phết đó chứ? Mà thôi, cậu sẽ giữ kín lời khen này trong lòng.

"Tớ sẽ không làm gì đâu. Tớ thề."

Ngả đầu lên chiếc gối mà Minseok chuẩn bị cho mình, Minhyung hạ giọng thật trầm trấn an bạn. Bàn tay to lớn, cách tông da của Minseok chừng 3 tông khẽ lần mò đến mái tóc bạn nhỏ, dịu dàng vén chiếc mái đang che đi một phần gương mặt xinh yêu – gương mặt anh không được chứng kiến toàn vẹn trong suốt hơn một giờ âu yếm tại phòng stream. Ban nãy anh đã nhiều lần anh ghé mặt xuống, đặt cằm lên vai bạn nhỏ để thăm dò phản ứng, tiếc là không thu nhận được gì đáng kể vì phòng quá tối. Thế mà bây giờ, khi sự thật đang phơi bày trước mắt, Minhyung lại chẳng dám tin vào: cún yêu anh cưng chiều, nâng niu bấy lâu nay thật sự thích đàn ông. Không biết ngậm vành tai đỏ au kia vào miệng thì sẽ có vị cà chua hay vị dâu đây?

guria | 100324 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ