Chapter 9

705 29 5
                                    

Winter's POV

Nagising ako nung may sumiksik sa leeg ko pag tingin ko ay si boss pala, di ako makagalaw medyo madilim pa tumingin naman ako sa orasan ng pader at 4:17 palang, naramdaman kong gumalaw ulit si boss, humigpit na ang yakap nito sakin, gusto ko nalang pag pa lamon sa lupa pulang pula nako dito.

Unti unti ko naman tinanggal yung pag ka yakap nya sakin, dahil gusto ko uminom ng tubig nanunuyot kasi lalamunan ko. Ng tatanggalin ko yung kamay nya na nakapulupot sa waist ko ay bigla naman itanong nag salita.

"Hey, I want to hug you, what are you doing?" Tanong nito habang naka pikit, ang deep talaga ng voice nya. Parang mama na nag sasalita

"Uhm nauuhaw po kasi ako eh, gusto ko po kumuha ng tubig." Mahinang sagot ko dito antok na antok pa din eto.

"Okay, I'm going with you." Sabi nito habang dahan dahang tumayo antok na antok pa rin eto. Para syang zombie

"Uhm kaya ko na po, matulog na po kayo baka magising yung diwa nyo at di na kayo makatulog nyan." Sabi ko dito masyado pa kasing maaga.

"I'll come with you and that's final" seryosong saad nito, tumango nalang ako baka matanggal pako sa trabaho nito.

"Tara na po" sumunod naman ito sakin papuntang kusina, kumuha ako ng malamig na tubig sa ref at nag buhos ng tubig sa baso. Ininom ko naman ang tubig na nasa baso at akmang ilalagay ko na ito sa lababo ng kunin nya ito sakin.

Napakunot naman ang nuo ko "I'm thirsty too, I need some water." Sabi nito

"Ahm kuha ko nalang po kayo ng baso" sabi ko lalakad na sana ako sa mga lalagyan nito ng hawakan nya ang kamay ko

"I want to drink water in this cup, it's okay." Tumango naman ako habang namumula, indirect kiss ata gusto nito eh ayaw nalang ako halikan sa lips, char pinag sasabi ko?

"Let's go na po" sabi ko ng matapos sya uminom ng tubig, hinawakan naman nito ang kamay ko habang nag lalakad kami. Nang makarating kami sa kwarto ay humiga na ito at yumakap ulit sakin, kahit mas matangkad ito sakin ay sumisiksik parin ito sa leeg ko, 6'3 kasi ito at ako naman ay 5'4 laki ng difference diba?

__________

Nang magising ako ay nawala na si boss sa tabi ko, kaya hinanap ko ito at bumaba, baka kasi alam ni mama kung saan sya nag punta. Pag baba ko ay nagulat naman ako sa nasilayan ko nag hahanda sila ng pag kain, dalawa sila ni mama. Nanlaki naman ang mata ni boss ng masilayan ako, ngumiti naman ito at nginitian ko rin

"Good morning jimin, good morning ma" nanlaki naman ang mata ni mama nang marinig na jimin  lang ang tawag ko kay boss, si boss naman nag request nun diba?

"Hoy, anong jimin ka jan boss mo yan anak naku ka talaga" natawa naman kami ni boss

"Good morning win, don't worry tita I'm the one who request for her to call me jimin or karina. It's too formal po kasi, pero pag nasa company naman po kami dun nalang po sya maging formal"

"Apaka bait mo talaga miss yu. Apaka swerte talaga ng anak ko sayo, bigayan nyoko ng maraming apo ah" sabi ni mama namula naman ako at nagulat sa sinabi nya na maraming apo. Wala pa ngang kami eh

"Ma ano ba, nakakahiya." Sabi ko dito tumingin naman si boss sakin at iniwasan ko ito laki naman ng ngiti neto ni boss

"Just call me karina nalang po, and sure I'll give 10 or 15 apo's" naka ngising sabi nito at nakatingin sakin na tila bang nangaasar.

"Promise mo sakin yan ah" sabi ni mama habang tumatawa, 10 or 15 wasak na kiff- ko non, dami naman nun.

"Oo naman po" sabi ni boss

my possesive lover (intersex)   taglishWhere stories live. Discover now