Sorry for some of my wrong grammar.
Btw hope you enjoy!!And thank you for reading this.
Marami akong katanungan.
Sa sobrang rami ay nilunod ako nito, pero buti na lang at may liwanag parin sa madilim na gabi.
Pero pano kung nag bago lahat nang yun, ng mapalibutan ang gabi na puro ulap lang???
Ano ang gagawin mo?
Maghihintay kana lang bang dumating ang mga bituwin sa langit kahit alam mong takot ka sa dilim?
Kahit alam mong hindi na to babalik??
Naguguluhan Ako...
Nakakasawa na ang maghabol at mag makaawa para lang Hindi iwan ng liwanag, o liwa-liwanagan lang Pala..........
.........................................................................................................................................++++++++++
"Bwisit kang bata ka!" Sigaw sakin ni tita Monica "kailan kapa naging magnanakaw?" Sabi ni--teka, magnanakaw? No!! It's not true!
Sa likod ni tita ay nakita ko ang pinsan kong si kuya Alfred na malaki ang ngisi sa labi pero binaliwala ko na lang Ito.
"Hindi Po iyon to-- " Hindi ko natapos ang sasabihin ko dahilan ng malakas na sampal na binigay sakin.
Ang shakits😟
" H-hindi po Ako nag nakaw!!" Sabi ko na medyo napalakas "hahaha! Wag kang mag sinungaling RIANNA GOMEZ!! Nakita ka ni Alfred!!!" Tinignan ko si kuya Alfred na malaki parin ang ngisi sa labi.
At hindi kona kinaya pa kaya naman umalis nako sa harapan nila. Pero bago paman ako makalayo sa kanila ay narinig ko ang malutong na mura sakin ni tita.
But I don't care.
Pumunta nalang ako sa balcony malapit sa kwarto ko at tinignan ang mga bituwin sa madilim na langit.
Magaganda Ito at maliliwanag, hayst buti pa ang langit sa madilim na gabi ay may liwanag parin na bumabot dito.
Habang nakatingin sa langit at may nakita akong...meteor!! Humiling agad ako bago paman Ito mawala sa aking
pagtingin at pumunta na sa kwarto para magpahinga at mahulog.
BINABASA MO ANG
in a starry night
General Fictiona girl falls deeply to this man who ruined her life just to get revenge, but the man did not know that he was falling harder in love, but luckily destiny give them another chance...but is the another chance worth it??