HP Thập dạ thất sát 2

248 1 0
                                    

Đầu như thế nào như vậy vựng?

Ta phải nhanh lên hồi trang viên...... Vô luận như thế nào, túy đắc bất tỉnh nhân sự ở vùng hoang vu dã ngoại ngủ cũng quá mất mặt .

Thất tha thất thểu trở lại trang viên, ta không sai biệt lắm đã muốn phân không rõ bắc ...... Kiên trì, kiên trì, ít nhất yếu kiên trì đến đi đến đông cánh gặp được Robyn...... Làm Robyn đem ta kéo đến lầu hai thời điểm ta phản xạ có điều kiện tưởng nói cho hắn ta muốn đi lầu ba, nhưng ta lập tức phát hiện chính mình sai lầm...... Không, hôm nay không thể đi phụ thân phòng, vì của ta mông suy nghĩ, ta hôm nay tốt nhất vẫn là hồi chính mình phòng ngủ có vẻ hảo.

“harrison điện hạ, ngài hảo ngủ ngon đi.” Robyn đem ta đưa ta chính mình phòng cửa, nói với ta nói.

Hắn như thế nào không giúp ta mở cửa? Ta nhớ rõ hắn còn mang ta đi vào đâu.

Quên đi, nếu ta cũng chưa đi lầu ba, này đó chi tiết thượng có điểm tiểu sai lầm cũng không cái gọi là .“Cám ơn.” Ta đối hắn nói, chính mình mở ra đại môn, say chàng vào cửa lý.

Ai...... Tựa hồ có chút không đúng? Này không phải của ta phòng...... Người này thậm chí không phải voldemort trang viên......

Ta xem gặp là một cái bị bắt thập đắc lòe lòe sáng lên phòng. Trắng noãn bát điệp, bị đặt ở cái giá thượng khẩu mũi nhận lợi đao cụ, mới tinh tủ lạnh cùng lò vi sóng...... Còn có mới tinh nhi đồng máy chơi game, màn hình thượng lóe ra trước mười mấy năm tiền mỗ khoản nhược trí trò chơi mặt biên, trong không khí còn phiêu đãng trước ngốc hồ hồ ô tô mã đạt chấn động thanh. Máy chơi game tiền một thứ đại khái chỉ có hai ba tuổi mập mạp nam hài đang ở cười ha ha, hắn phía sau còn đứng trước một cái khác tiểu nam hài, dáng người nhỏ gầy, mặc không hợp thân quần áo, ót thượng còn có nói không biết từ nơi này khái đi ra khó coi vết sẹo, mãn nhãn khát vọng thấu đầu quá nhìn máy chơi game màn hình.

Ha ha, cái kia nhỏ gầy đắc tượng hầu tử tiểu đáng thương bộ dạng cùng ta chân tướng...... Được rồi, kia hẳn là chính là mới trước đây ta...... Kỳ quái, nơi này là Muggle thế giới đi, phụ thân không phải có tiếng chán ghét Muggle sao?

Béo nam hài trò chơi thao tác kỹ thuật lạn thấu , kia ngu ngốc rất nhanh lộng phiên xe, trò chơi chấm dứt.

“Ngươi vừa mới hẳn là hướng quẹo trái loan...... Không phải bên phải......” Hắn phía sau lục ánh mắt tiểu quỷ khiếp sinh sinh nói.

Béo nam hài tức giận quay đầu đi:“harry! Ta nói rồi không chuẩn xem ta trò chơi! Nhất định là ngươi xem ta mới thua !”

“Ta không có......” Nhỏ gầy nam hài ủy khuất cực.

“Chính là ngươi! Chính là ngươi! Ngươi hại ta thua trò chơi!” Béo nam hài đem máy chơi game hướng lục ánh mắt tiểu quỷ đâu đi -- nhưng máy chơi game cổ quái sau này bắn một chút, ngược lại đánh vào béo nam hài đầu thượng.

“Oa!” Béo nam hài khóc lớn lên:“Mụ mụ --harry đánh ta --”

Dài trước hé ra mặt ngựa nữ nhân bay nhanh chạy tiến tại trù phòng, đem béo nam hài ôm vào trong lòng an ủi đứng lên, lục ánh mắt tiểu quỷ một bộ nhát gan bộ dáng lui ở một bên. Nữ nhân sau một lúc lâu mới làm cho béo nam hài đình chỉ khóc, sau đó nàng quay đầu đến, dùng khó nghe thanh âm thét chói tai:“harry potter! Ngươi như thế nào có thể khi dễ đạt đạt! Ngươi này phá hư đứa nhỏ! Hiện tại -- cút cho ta hồi của ngươi tủ bát, hôm nay không có bữa tối!”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 31, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HP Thập dạ thất sát 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ