Build ăn no, ngủ kĩ, trốn ở Chonburi tận một tuần không chịu về. Cuối cùng anh Ball phải đích thân xuống tận nơi đạp cửa phòng, xách cổ dậy rồi nhét vào trong xe, áp tải quay lại Bangkok. Con mèo còi ban đầu giở thói ương bướng vùng vằng không chịu hợp tác, sau đó cũng phải chịu trói trước uy quyền của anh cả. Đừng có đừa chứ, anh Ball cưng mèo thật nhưng cũng nghiêm khắc lắm, không ngoan là anh cho vài cái roi vào mông ngay.
Chiếc xe bóng loáng chạy bon bon trên đường, hai tiếng sau đã đỗ ngay trước cổng nhà Bible. Build ngơ ngác ôm đồ đứng nhìn cánh cửa hết mười lăm phút, chân trước vừa rụt lại định xoay người rời đi thì cửa đã "cạch" một tiếng, Bible ló đầu ra nhìn một lượt, liếc thẳng từ chỏm tóc dựng ngược lên đến tận mũi giày trắng tinh. Build trề môi, lách qua khe hở bên cạnh rồi tiến vào phía trong, mặc kệ chủ nhà vẫn còn đứng đó.
Phòng khách đèn đóm sáng trưng đang lố nhố đến chục con người ngồi bệt trên tấm thảm tháng trước Build đặt tận bên Ý xa xôi. Góc trái sofa Bell ngồi dựa lưng vào chiếc gối mềm mà hồi cuối năm ngoái fan couple tặng cho Bible và Build. Trên mặt bàn đang bày la liệt sách vở, laptop cùng một đống đồ ăn vặt.
Bible vừa đi vào đã thấy Build đang nghệt ra đó, mắt to trừng mắt nhỏ với đám bạn của mình.
"Ồ để tôi giới thiệu. Đây là bạn cùng lớp với tôi. Hôm nay họ đến để cùng làm đồ án tốt nghiệp."
Rõ ràng là cái cớ. Build không vui lắm khi thấy Bell. Cô ấy là sinh viên khoa kinh tế, liên quan gì đến khoa kỹ thuật đâu. Thế nhưng con mèo diễn xuất ngày càng tốt, biến không vui trở thành một nụ cười xinh ơi là xinh, hại một đám đàn ông con trai chưa có người yêu cũng phải bối rối đỏ mặt. Bible vừa trông thấy liền rầm rầm đi vọt lên, dùng ngón trỏ và ngón cái kẹp lấy chiếc miệng xinh kia lại.
"Đi, đi nào! Tôi đưa cậu về phòng."
Build cũng không muốn ở lại lâu, quay đầu nhiệt tình vẫy tay chào mọi người, chưa được năm giây đã bị Bible nắm cánh tay lôi xềnh xệch lên cầu thang. Con mèo vừa đi theo vừa chửi thầm trong lòng.
"RẦM!"
Bible hung dữ lấy chân đóng cửa thật mạnh. Tiếp đó vận hết nội công nhéo lấy hai bên má trắng mềm của Build, kéo nó ra để lại cả vệt ngón tay màu hồng hồng.
"Trốn nữa đi. Tôi cho cậu trốn nè."
Build ăn đau liền giãy giụa, hua hua tay nắm lấy tóc Bible rồi giật mạnh. Căn phòng nhanh chóng trở thành cuộc hỗn chiến.
Năm phút sau Bible nhăn nhó xoa đầu, nằm vật ra giường. Build cũng thở hồng hộc, vắt người ngang qua bụng Bible, một bên má đỏ au thì áp xuống đệm giường êm ái.
"Đồ thối tha, khốn nạn, mất nết, bạo lực. Ai cho cậu dám hành hung tôi giữa ban ngày ban mặt thế hả?"
Bible mếu máo tiếc thương cho những sợi tóc quý giá của mình, không nghĩ con mèo lại chơi trò giật tóc.
"Hừ, cậu cũng làm tôi suýt hói còn gì."
Build lườm Bible một cái, cáu kỉnh xoay mặt sang hướng khác.