WARNING : Chap này không phù hợp cho những ai dưới 18 tuổi, không hợp cho những ai không thích cảnh quan hệ giữa nam x nam.
Mọi tình tiết trong truyện đều KHÔNG CÓ THẬT, HÃY TỈNH TÁO KHI ĐỌC TRUYỆN."Anh...Wonwoo, đợi đã!"
Mingyu áp tay lên má người yêu, ngăn cản Wonwoo tiếp tục gặm nhấm đôi môi của mình.
"Sao nay anh vội thế? Mình vừa mới đi làm về thôi mà"
Mingyu dựa vào tường nhìn mèo yêu nhíu mày hờn dỗi vì bị ngăn cản việc làm dang dở, anh không trả lời, môi chỉ chu chu đòi hôn, tay vô thức nắm chặt lấy hông Mingyu muốn sát lại gần em hơn. Thấy khuôn mặt người yêu hốt hoảng vì vừa về nhà mà đã bị anh áp vào tường hôn tới tấp, Wonwoo đưa tay lướt qua khe ngực Mingyu rồi cười nhẹ.
"Hôm nay, em mặc áo xuyên thấu..."
Nghĩ đến cảnh từng thớ cơ ngực đẫy đà lấm thấm mồ hôi của em người yêu lúc thay đồ đi về sau concert, Wonwoo đã cố gắng nhịn mà không đùa nghịch nó. Giờ đây khi cả hai đã trở về không gian riêng, anh không thể nhịn được thêm nữa.
"Mingyu của anh, quyến rũ chết đi được".
Tay Wonwoo nghịch ngợm mò vào trong áo xoa nắn bờ ngực săn chắc. Mingyu thấy thế liền nhếch khoé miệng cảm thán công sức tập gym của mình thật là xứng đáng, đầu gối day khẽ vào hạ thân Wonwoo khiến anh xuýt xoa nỉ non.
"Là em quyến rũ hay bờ ngực của em quyến rũ đây hả Wonwoo?"
"Tất cả của em, đều không thể khiến anh cưỡng lại được".
Vừa dứt lời Mingyu đưa tay trái kéo anh vào ngực mình, tay phải thoăn thoắt kéo khoá quần Wonwoo xuống, sờ nắn thứ đã cộm lớn của người yêu qua quần lót đã ướt đẫm.
"Anh ướt rồi này..."
Mingyu gian tà nói nhưng lại không được bất cứ lời hồi đáp nào lại, vì cậu biết người kia còn đang bận gặm nhấm đầu ngực mình qua lớp áo phông mỏng dính đẫm nước bọt anh. Bỏ qua sự nghịch ngợm của con mèo hứng tình này, Mingyu tập trung vuốt ve dương vật đã cương cứng, bàn tay ấm nóng quệt một ít thứ nước đã tiết ra ở đỉnh đầu dương vật rồi rê nhẹ phần đầu như luyến tiếc rời đi mà âu yếm tuốt lộng dương vật Wonwoo.
Wonwoo như được tiến vào vùng sung sướng, liền ư ử rên rỉ không thôi. Tiếng lép nhép ái muội và âm thanh thở dốc vang lên trong căn phòng khiến cả hai đỏ mặt. Mingyu liếm môi khi nghe thấy Wonwoo ngày càng thở nặng nề và gấp gáp hơn, cậu nắm lấy cằm anh cúi xuống đưa anh vào nụ hôn ướt át. Môi lưỡi hai người triền miên cuốn lấy nhau, tay Mingyu tuốt lộng dương vật một cách vội vàng hơn.
"Ưm...anh ra mất...M-Mingyu à". Wonwoo sung sướng rên rỉ lớn hơn.
"Để em giúp anh nhé?". Mingyu chạm vào đỉnh dương vật rồi xoa nhẹ khiến Wonwoo run rẩy rồi rên lớn, tinh dịch bắn đầy bàn tay của em người yêu.
Wonwoo thở dốc úp mặt vào ngực Mingyu, sung sướng quá mức tay anh bấu vào ngực cậu khiến cậu phải rên nhẹ khi anh lên đỉnh. Chưa kịp lấy lại tinh thần Mingyu bế anh dậy một cách nhẹ hều, để anh cuốn chân chặt vào hông mình, cậu bế anh vào phòng ngủ cho cả hai.
.
.
.
Cả hai vờn nhau chật vật mãi mới có thể cởi sạch đồ trên người nhau. Wonwoo như say rượu, bình thường cũng tương đối ít nói mà giờ rất thích thủ thỉ bên tai Mingyu mấy lời nói khiến phía dưới cậu như nước sôi lửa bỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEANIE | Smut series] What will they do tonight?
Fanfiction"Hãy đẩy ngã anh xuống giường, hãy để em chôn vùi sâu bên trong anh, hãy để hai ta cuốn vào nhau Chỉ vậy thôi, thời gian sẽ là vô tận".