Deepthroat

1.8K 109 2
                                    

"Anh...anh Wonwoo, anh uống nước nhé?".

Đáp lại Mingyu chỉ là tiếng thở dốc và cái gật đầu của anh người yêu, Wonwoo yếu ớt nuốt nước bọt cảm nhận được cái sự trống vắng khi thằng em cỡ đại của Mingyu đang trượt dần dần và từ tốn ra khỏi cửa hậu. Mingyu nhìn mà thầm cảm thán cái lỗ này quá là yêu cậu rồi, dù bị ứ đầy tinh dịch thì vẫn tham lam mút mát đầu khấc mình.

Mingyu nhếch mép cười khì và rồi cho đầu dương vật vào lỗ nhỏ, di chuyển hông cho nó xoay vòng, bàn tay không yên phận vuốt ve dương vật Wonwoo đã mềm oặt.

"Wonwoo có vẻ mệt rồi nhưng cái lỗ nhỏ này thì không đâu"

"Đừng...trêu anh..." Giọng Wonwoo khàn cả đi, khẽ lắc đầu biểu đạt mình đang vô cùng khát nước.

Nhìn mèo con sau mấy hiệp vờn cậu trên giường cũng không còn sức liền thấy thương vô cùng, cậu dứt khoát rút ra khỏi người anh, lúc rời đi anh khẽ rên rỉ một tiếng, tinh dịch đặc sệt lại trườn ra khỏi cửa hậu.

Mingyu yêu chiều thơm lên khoé mắt anh một cái mới đi lấy cho Wonwoo cốc nước. Lúc quay lại, cậu thấy anh nằm thở đều, làm sao giờ đây...anh chẳng làm gì cũng khiến cậu cảm thấy rạo rực, thằng em nãy ngày càng cương lên dữ tợn. Nhưng là một người đàn ông đường đường chính chính, Mingyu vẫn luôn ưu tiên tình trạng và cảm nhận của đối phương hơn là của mình. Cậu bế anh vào lòng, đưa cốc nước trước môi anh lại thấy Wonwoo rúc nhẹ vào người mình như đòi hỏi điều gì khác.

"Sao thế? Không phải anh muốn uống nước à"

"Anh muốn uống sữa"

"Em đi lấy cho a-"

"Không, sữa ở đây"

Wonwoo trượt người xuống, má áp lên dương vật nóng hổi, đưa lưỡi mèo liếm nhẹ đầu khấc và chiều dài dương vật một cách ngon lành, thơm nhẹ vào nó như thể đang nâng niu lắm.

"Em tưởng anh đang mệt a-"

Gẩy nhẹ lên đầu khấc, Wonwoo thoả mãn nghe được thấy tiếng gầm gừ từ em người yêu thì Wonwoo tiếp tục thích thú cho dương vật vào miệng. Con hàng nóng hổi và dài hàng khiến anh dục tiên dục tử trên giường mỗi tuần phải ba bốn lần trước mặt đây khiến anh tự dưng muốn dè chừng một chút dù cổ họng đã nóng ran như muốn nuốt chửng nó một cách ngon lành.

Âm thanh nhớp nháp vang lên một cách ám muội, Wonwoo nhả dương vật ra, ngón tay đưa xuống hậu huyệt, lấy một chút tinh dịch mà em người yêu vừa lấp đầy, bôi lên thứ dài ngoằng trước mặt. Mingyu rướn người khẽ vén tóc người yêu sang một bên, hôn lên đôi môi mềm và thì thầm bên tai Wonwoo.

"Anh muốn thử chơi deepthroat không?"

Wonwoo trợn tròn mắt nhận ra hôm nay Mingyu thật sự rất cao hứng, cậu thường từ chối cho anh thử cách chơi này vì cậu đã nghĩ anh thích những kiểu chơi nhẹ nhàng và trìu mến hơn, còn cậu thì rất yêu anh, cậu sẵn lòng làm mọi điều tốt hơn cho anh, và tất nhiên anh cũng vậy.

"Anh muốn...anh muốn làm cho Mingyu cảm thấy...sướng."

Wonwoo ngước đôi mắt yêu kiều nhìn em người yêu tựa vào bắp đùi cậu, Mingyu cười ôn nhu vuốt tóc mèo con, tay phải chạm lên bờ môi mọng, tay trái kéo nhẹ đầu anh đến con hàng của mình để môi anh chạm vào nó.

"Thế thì bây giờ Wonwoo nghe lời em nhé..."

Wonwoo khẽ há miệng để liếm đầu khấc như một lời chấp thuận. Giờ đây anh sẽ là của hoàn toàn Mingyu, để anh đưa cậu lên đỉnh cao của sung sướng như cậu đã chăm sóc anh.

"Nào há miệng ra, dùng lưỡi liếm lấy nó và cảm giác như đang nuốt một thứ gì đó ngon lành vậy..."

"Cái này cũng 'ngon' thật mà..." Wonwoo thì thầm, dương vật Mingyu chẳng mấy chốc nằm trong khoang miệng ấm nóng. Đầu Wonwoo cúi thấp dần, chẳng mấy chốc đã thấy hàm mình mỏi nhừ vì thứ này quá bự. Nước mắt sinh lý ẩn hiện trong ánh mắt, anh ngước mắt lên nhìn em người yêu đang tựa vào thành giường thở dốc, trái cổ và lồng ngực khẽ chuyển động, mồ hôi cậu lăn dài giữa khe ngực săn chắc, lăn dần xuống hạ bộ.

"Cái miệng trên của anh cũng thật tài quá đấy...nào để em giúp anh nhé".

Chưa kịp nhận ra em người yêu định giúp mình cái gì, tóc anh bị Mingyu nắm lấy rồi ấn xuống.

"Ưm... ưm!!!"

Cổ họng rát đau, anh cảm nhận được đầu dương vật chạm tới cuống họng, mắt anh trợn trắng đê mê trong tình dục, mùi vị của tinh dịch và hương thơm của Mingyu ngập tràn, mặt anh đỏ bừng, tay cấu chặt vào đùi người yêu.

"A...Wonwoo giỏi quá đi, thở từ từ thôi nào đừng gấp"

Cả hai giữ nguyên tư thế cho đến Wonwoo thích nghi dần, anh nhắm tịt mắt, cố gắng cho dương vật di chuyển lên xuống. Mingyu thì vừa rên rỉ sung sướng vừa khen anh giỏi khen anh dễ thương làm tai Wonwoo ửng đỏ lên, không phụ lòng em người yêu anh càng ngày càng hăng, đã thích nghi với dương vật nên chuyển động của anh ngày một nhanh hơn.

"Thích quá...Wonwoo, anh siêu thật đấy..."

"Con mèo nhỏ hư hỏng này...a em sắp tới rồi nào từ từ thôi-"

Mingyu kéo anh ra, nước dãi Wonwoo vương vãi, môi thì sưng tấy đỏ ửng, cậu khẽ chạm nhẹ vào môi anh rồi mỉm cười.

"Nào chỗ nào của Wonwoo muốn uống sữa nhỉ?"

Wonwoo há miệng, lưỡi nhỏ đặt dưới đầu khấc em người yêu." Chỗ này"

Vừa nói xong, tinh dịch đặc quánh đã bắn thẳng vào miệng Wonwoo, một chút còn dính lên tóc và mí mắt. Anh xử đẹp chỗ đó ngon lành, sau khi nuốt gọn, Mingyu đã kéo anh vào nụ hôn thật sâu và quyến rũ như một phần thưởng đầy tình yêu của em người yêu sau cú deepthroat vừa rồi.

Wonwoo thoả mãn rồi, giờ Wonwoo đi ngủ thôi~
.
.
.
.

Sếch bùng lổ quay trở lại rồi đây, mời anh em xơi nhé😋

[MEANIE | Smut series] What will they do tonight?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ