warning : abo
____________Tiếng mưa vội vã vang lên như muốn trôi đi tất cả trong đêm muộn, mưa rào khiến không khí trở nên lạnh lẽo.
Nhưng trong cơn phát tình giày vò cả tinh thần lẫn thể xác của Wonwoo, anh thấy cả người mình nóng ran. Wonwoo cần một ai bên cạnh, một ai đó sẽ ôm anh thật nhẹ nhàng, nhưng lại khiến anh đê mê chết chìm trong từng cú chuyển động mạnh bạo.
Một Alpha to lớn đủ để ôm một Omega không mấy nhỏ bé như anh.
Một ai đó...như người ấy - Người mái tóc ngắn khoẻ khoắn, nụ cười nghịch ngợm để lộ chiếc răng nanh đặc trưng, với làn da rám nắng, cùng cơ thể cường tráng nam tính. Kim Mingyu, bạn cùng phòng mới chuyển vào cùng anh cũng là người khiến anh phải lòng đã lâu.
Trong cơn đê mê, Jeon Wonwoo thấy rõ đầu óc mình mụ mị hẳn đi, anh tự chơi mình, thân dưới dù đã tràn trề nước dâm nhưng anh vẫn không thấy thoả mãn. Kỳ phát tình luôn là thứ nuốt chửng mỗi Omega và Wonwoo cũng không phải là ngoại lệ, những lúc như này anh sẽ kiếm cho mình một chiếc dương vật giả như một cách bảo vệ bản thân và thoả mãn chính mình. Lúc này cũng vậy, anh nằm dựa vào đầu giường, tay trái vuốt ve dương vật, tay phải cắm dương vật vào sâu lỗ hậu, càng kích thích hơn khi Wonwoo nghĩ về Mingyu.
Không đủ, không đủ, không đủ.
Wonwoo mất sạch cả sự điềm tĩnh thường ngày, cả người anh ngã ra giường lớn, anh thở dốc nằm ra giường, lúc này anh chẳng thể làm gì nữa vì quá mệt, việc không được thoả mãn khiến anh phát điên. Đúng lúc này, Wonwoo mơ hồ nghe thấy âm thanh mở cửa phòng mình.
"Mingyu?..."
Giây phút tỉnh táo hiếm có trong cơn phát tình bất ngờ kéo đến, anh thấy Mingyu lảo đảo đến gần mình, cậu chống tay giam anh dưới thân mình. Khuôn mặt Mingyu ngày càng trở nên rõ ràng hơn, người trong lòng xuất hiện khiến Wonwoo càng tham lam hơn nữa, chân Wonwoo cuốn quanh thân dưới cậu, kéo hạ bộ hai người dính vào nhau, bàn tay anh ôm lấy mặt cậu, anh vươn người lên rải rác những nụ hôn vụn vặt.
"Alpha...alpha..."
Thấy người bên trên mình không có động tĩnh gì, Wonwoo thấy hoài nghi, anh nheo mắt nhìn cho thật rõ...
Mingyu vẫn nhắm mắt, cậu vẫn chìm trong giấc ngủ, nhưng tay cậu khẽ chuyển động, cả cơ thể áp vào người Wonwoo, hít lấy mùi đào đắng đậm đặc từ tuyến thể anh khiến cả cơ thể run lên.
"Mingyu...em đang mộng du à?"
.
.
.
."Aaaaaa!"
Dù đang phát tình mạnh mẽ nhưng Wonwoo vẫn cảm nhận được từng chuyển động vô cùng mạnh bạo từ bàn tay Mingyu, cậu đang nắm lấy gốc dương vật giả không có chút nương tay kéo ra thúc vào hậu huyệt ướt đẫm nước.
Việc tự làm và người khác làm cho là hoàn toàn khác nhau, trong tình thế không được chủ động như thường lệ, Omega giờ đây như một con cá mắc cạn rên rỉ không ngừng dưới thân Alpha đang mộng du. Wonwoo biết dù có van xin Mingyu nhẹ nhàng hơn thì cũng chẳng có kết quả gì cả vì dù sao người trước mặt đây cũng chẳng nghe thấy gì hết.
Wonwoo khẽ rít lên một tiếng khi Mingyu chạm vào đầu ngực hồng hào rồi day khẽ, hậu huyệt phía dưới vẫn không ngừng được chăm sóc bởi dương vật giả nương theo tay trái của Mingyu. Anh đón nhận mọi cú thúc, đầu dương vật giả chạm vào điểm G mà hiếm lắm anh mới chạm tới được khiến Wonwoo thét lớn, cong người khiến tinh dịch bắn cao từ dương vật vương vãi hết lên cơ thể anh, và cả...mặt của Mingyu.
"Ưm..."
Omega lúc này dường như đã tỉnh táo hơn khi được thoả mãn, anh nhìn thấy rõ từng đường nét Mingyu khi ngủ, vẫn là gương mặt mà anh từng ngắm trộm ấy, giờ lại vương thêm một chút tinh dịch trắng.
"Sao ngay cả lúc ngủ mà em vẫn đẹp trai quá vậy..."
Wonwoo khó khăn kéo cả người Mingyu mà ôm thật chặt, anh tham lam hít lấy mùi hương của alpha mình thầm thương trộm nhớ vì anh biết rõ sau đêm nay anh sẽ không dễ dàng gì được gần gũi với Mingyu như thế này. Khi ôm Mingyu anh cảm nhận được rõ được thân dưới của cậu cũng phồng lên to lớn sau lớp quần lót.
Đột nhiên Mingyu ngồi dậy, lật người phía dưới lại, dương vật giả màu tím vẫn nằm trong người Wonwoo, sau cú lật bất ngờ khiến nó lộn một vòng khiến anh không kiềm chế lại mà rên rỉ.
"M-Mingyu?"
Mingyu lấy tay phải nắm tóc Wonwoo ấn xuống gối mềm khiến anh có chút khó thở, lúc anh đang loay hoay trước hành động bất ngờ ấy thì anh cảm nhận dương vật giả bị rút ra.
"Mingyu! Đừng, đừng làm vậy mà..."
Wonwoo sợ hãi, run rẩy lắc đầu cố phản kháng, anh sợ rằng những hành động sắp tới sẽ khiến anh không chịu đựng nổi. Dù hậu huyệt trong lúc phát tình sẽ liên tục tiết ra dâm dịch để phục vụ cho việc đâm rút nhưng điều đó không quan trọng bằng việc cơ thể Wonwoo từ nay về sau sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào một Alpha.
Đầu dương vật đặt ở cửa huyệt, Wonwoo thoáng cảm thấy sợ hãi bao quanh chính mình. Nhưng ngay phút giây anh quay đầu lại, bên tai anh nghe được âm thanh thoát ra từ miệng Alpha vốn dĩ đang mộng du nãy giờ.
"Wonwoo hyung...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEANIE | Smut series] What will they do tonight?
Fanfic"Hãy đẩy ngã anh xuống giường, hãy để em chôn vùi sâu bên trong anh, hãy để hai ta cuốn vào nhau Chỉ vậy thôi, thời gian sẽ là vô tận".