Thể theo nguyện vọng thì đây là bộ của Chrollo 😅, mà tui nhá hàng trước đã vậy. Bộ về Chrollo thì kết khó HE lắm, để xem tui cố lái được tới đâu nhé.
Như đã nói thì ba bộ truyện HxH của tui các nữ chính đều liên quan tới nhau, trong đó Sanya là vai phản diện còn hai người này thì phe chính diện. Phản diện nhưng tui lại ưu ái Sanya nhất nên bộ của bả khả năng cao HE, còn hai bộ này thì để xem...
***
Cách đây một đoạn thời gian, có một lão thầy bói mù tới nhà tôi.
Lần đầu tiên gặp đã tự giới thiệu ông ta chỉ là một kẻ tu hành lang thang, hữu duyên đi ngang qua nơi này, cảm thấy gia đình tôi cùng với ông ta rất có duyên.
Ông thầy bói mù vừa bước vào nhà đã nói, "Vị đạo hữu, tiên cơ là thứ không thể tiết lộ, nhưng hôm nay gặp đạo hữu ta cảm thấy đây chính là duyên số. Vì vậy, ta sẽ tiết lộ cơ mật cho đạo hữu." Ông ta vuốt cái cằm trắng tinh, chậm rãi nhấp trà, nói. "Ta cảm thấy, căn nhà của đạo hữu có tà khí."
Căn nhà này vốn là từ thời ông bà nội để lại, mà ông bà nội mất khi tôi còn rất nhỏ. Hơn mấy năm nay đều là bố mẹ chăm sóc căn nhà, đột nhiên có người tới bảo rằng nơi đây có tà khí, khiến bố mẹ tôi lo tới mức chuẩn bị một bàn tiệc thịnh soạn tiếp đãi ông ta, cung kính nhờ ông ta chỉ bảo.
Ông thầy bói ăn uống no say xong, đột nhiên quay sang tôi. Lão thầy bói mù này thế nào mà lại biết rõ tôi đang ở đâu, thậm chí còn có thể chính xác bắt lấy tay tôi.
-"Bé con này mệnh không tốt, không thể sống lâu được."
Tôi: ????
Mẹ tôi tái mét mặt, "Thầy nói sao? Mệnh của Vivi không tốt?"
Trẻ con 5 tuổi rất khó để hiểu những lời lẽ sâu xa của người lớn. Cái gì mà mệnh không tốt, với cả không thể sống lâu, những điều đó khi còn nhỏ không có bất kì câu chuyện cổ tích nào dạy hết.
Ông thầy bói cười khà khà, "Mệnh quá ngắn, khó có thể sống thọ được. Dài nhất chỉ có thể sống tới tuổi 20."
-"Thầy, mong thầy cứu con bé!" Bố mẹ tôi đồng thanh bảo. "Tốn kém bao nhiêu cũng được! Mong thầy giúp cho!"
Kết quả, ông thầy bói nói rằng, "Cơ duyên chỉ có thể tiết lộ tới đây. Ta chỉ có thể khuyên một điều." Ông ta cười cười. "Cháu rất kị màu đen. Về sau tuyệt đối đừng đến gần màu đen."
Ông ta chỉ nói tới vậy rồi rời đi. Sau đó mấy ngày truyền hình đưa tin lão thầy bói này chỉ là một tên ăn xin giả mù, đi khắp nơi lừa gạt tiền người ta. Không rõ thân thế lão đến từ đâu, chỉ biết rằng có rất nhiều người đã từng được lão gõ cửa, nói rằng đây là cơ duyên đưa lối, dẫn lão gặp gỡ được bọn họ.
Điểm chung là tất cả các gia đình được lão ta ghé thăm đều có trẻ con, hơn nữa cũng đều nhận được lời tiên tri nói bọn họ sẽ chết trẻ, kị màu đen, đến gần màu đen chính là tự tìm chết.
Nói tóm lại, tiên tri gì đó đều chỉ là lừa người mà thôi.
***
BẠN ĐANG ĐỌC
[HxH - Cp Chrollo] Tiên tri nói hôm nay là ngày chết của tôi
FanfictionTrích đoạn: > Warning: Không dám nói trước kết vì chưa có lên idea, nhưng mà dễ là BE hoặc SE (bởi vì hai bộ kia một bộ OE một bộ HE rùi) Cp: Chrollo Lucilfer x Vivian White