"Ano ba bitawan niyo ako, ano bang kailangan niyo akin" sabi ko sa kanila habang nag pupumiglas sa paghawak nila.
"Wala kaming kailangan sayo miss, pero si boss Oo" sabi ng isang lalaki na kumaha sa akin, ewan ko sa mga lalaking to na gulat nalang ako kanina ng bigla nalang ako hilahin ng isang unggoy papasok sa Van nila ehh tahimik lang Naman ako nag lalakad lang naman ako, tapos kikidnapin lang nila Ako na parang Bata sa gitna ng kalsada mga walang hiya.
"Ano ba bitaw sabi ehh" naiinis ko sabi sa isang lalaking nakahawak sa akin, grabe siya makahawak parang babaliin na niya ang buto ko.
"Pwede ba miss tumahimik ka, kong ayaw mong pasabugin ko yang ulo mo" natakot naman ako ng mag labas ito nga baril at itinutok sa aking ulo.
"Takot ka Naman pala sa baril babae ka" sabi niya at ngumisi ng nakakatakot na parang hindi talaga siya nag bibiro sa mga sinabi niya.
"Saan niyo ba ako dadalhin, parang awa niyo na pakawalan niyo na ako Wala Naman akong ginawang masama para kidnapin niyo ako" sabi ko sa kanila pero hindi manlang nila ako Pinansin.
"Mga kuya maawa kayo sakin please kailangan Ako ng mga Kapatid ko ngayon alam kong hinitintay na nila ako" sabi ko ulit pero agad Akong natihimik ng bigla nalang nag paputok ng baril ang lalaking na harapan.
"Sabing tumahimik ka ehh ang ingay po bwesit, pre patulugin mo nga muna yang bwesit na babaeng yan Ang ingay ang sakit niya sa tinga" sabi niya sa kasama niya, mag sa salita pa sana ako ng bigla nalang may itinakip na panyo ang Isang lalaki sa aking ilong may na amoy akong kakaiba, nag pahina ng katawan ko at bumibigat na din ang mga latukap ng mga mata ako.
Mnatulog ka muna miss ganda" sabi ng isang lalaki habang may pagnanasa ang mga tingin nito akin, at tuluyan na nga akong nawalan ng malay.
AND EVERYTHING WENT BLACK.
Na gising ako ng maramdam ko may kamay na humawak sa mga hita ko, ng dahil sa takot ko ay agad kong minulat ang mata ko.
At nakita ko doon ang lalaking may ari ng kamay na lumalapastanganan sakin ang lalaking nag takip kanina ng panyo sa ilong ko.
"Anong pong ginawa niyo" takot na sambit ko sa kaniya habang, siya naman ay nakatingin lang sa akin na may pagnanasa.
"Wag kang mag-alala miss ganda magugustuhan mo din naman itong gagawin natin eh" sabi niya at hinalikan ang aking leeg.
"Wag kuya maawa ka sakin, tulong, tulongan niyo ako" Pag mamakaawa ko sa kaniya at humingi ng tulong.
"Wag kanang mag tangkang sumigaw miss ganda Wala makakarinig sayo dito" sabi niya at ngumisi, kaya na paiyak nalang ako habang nag pupumiglas sa kaniya.
Akma na sana niyang pupunitin ang damit ko ng bigla nalang akong may narinig ng putok ng baril at sabay naman nun ang pagkatumba ng lalaking nagtangkang gumahasa sa akin.
Naiiyak nalang ako habang niyayakap ang sarili ko habang na nginginig parin sa takot, na bigla nalang ako ng may biglang yumakap sa akin kaya na pa hagulgul nalang Ako sa mga bisig ng estrangherong lalaking ito.
"Shh don't cry love your safe know I'm sorry if I'm late" sabi niya pero patuloy parin ako sa pag-iyak.
"Don't worry love from now on I will protect you no matter what happens and I hate that man because he touch you fuck" sabi niya at binuhat ako ng pa bridal style at may inutos ito sa tauhan niya bago ako mawalan ng malay dahil sa kaiiyak ko.
AND EVERYTHING WENT BLACK.
Continue.