#3. Truy vết

66 16 0
                                    


Kim Seola ngày càng nghi ngờ Sojung.

Nhưng nàng loay hoay mãi mà chưa tìm thấy chút bằng chứng nào thuyết phục.

Kể từ hôm ấy, Chu Sojung vẫn làm các nhiệm vụ thường lệ, hoàn toàn không để tâm tới chuyện của nàng mặc dù Seola đã hỏi Sojung không ít lần về "người đó". Seola nghĩ đó không phải chuyện của Sojung nên việc nó không quan tâm cũng là lẽ thường tình, vậy nhưng Kim Bona nhất quyết nói rằng Chu Sojung chỉ đang tìm cách tránh né và lờ đi,  vì dẫu sao nó vẫn đang ở diện tình nghi số một. 

Không thể chịu đựng nổi sự hoài nghi, Seola quyết định dành riêng một ngày để xem Chu Sojung ở đâu và làm gì, đương nhiên sẽ là một cuộc theo dõi trong bí mật. 

Nàng tới trường đại học, lẻn làm học sinh mới chuyển đến. 

Dựa vào tài ăn nói thượng thừa của bản thân, Seola đã nhanh chóng tìm thấy Sojung. 

Hôm nay nó phải tham gia giải đấu bóng rổ thường niên ở trường. Hình ảnh quản gia Chu trong bộ quần áo thể thao khiến Seola có chút phấn chấn. 

Giờ nàng mới để ý rằng Sojung rất cao, tầm một mét bảy trở lên. Đồng phục bóng rổ làm lộ ra cơ thể săn chắc của nó, bắp chân thon lại trắng, cơ tay khoẻ và thứ đặc biệt nhất là đôi bàn tay với các khớp ngón tay thon dài cực kì cuốn hút. Seola từng ít lần để ý bàn tay đó khi Sojung nấu bếp hay dọn dẹp nhà cửa nhưng có vẻ ánh sáng tại sân thi đấu xịn xò đã làm chúng nổi bật hơn.

"Chu Sojunggg.....em yêu chị!!" 

"Sojung xịn quá!" 

"soái chết rồi Sojung ơii" 

Những tiếng hò hét inh ỏi không ngừng dội xuống sân thi đấu, có lẽ nó vô cùng nổi tiếng trong trường. 

"cậu ấy nổi tiếng vậy à?" Seola hỏi nhỏ một người bên cạnh. 

"hửm? cậu không biết Sojung sao? ở trường này không ai không biết cậu ấy" 

"à... tớ mới chuyển tới" Seola giả bộ. 

"ồ...ra là học sinh mới! Sojung nổi tiếng lắm, cậu ấy vừa học giỏi, xinh gái lại chơi thể thao tốt. Ai ở đây cũng mê cậu ấy hết trơn" Vừa dứt câu, bạn học lại hô tiếng cổ vũ. 

"..."

Seola đưa mắt xuống sân, hoá ra là trước giờ nàng sinh sống với một idol học đường sao? 

Chả trách ông già cứ khăng khăng nhận nó làm quản gia...

Dõi theo trận thi đấu đến khi kết thúc, đội thắng cuộc là đội của Sojung. Nó chỉ vừa bước ra khỏi vạch sân là có hàng tá người ồ ạt kéo đến xin chụp ảnh cùng, dù mệt nhưng Sojung vẫn vui vẻ đồng ý. 

Seola đứng đằng xa cảm thán, tính tình như vậy mà bị đồn là redflag thì quả là khó tưởng tượng. 

"Nổi tiếng vậy mà chưa có người yêu, chậc chậc..." một bạn học gần đó buột miệng.

"cậu ấy độc thân sao?" nàng bắt chuyện.

"ừ, từ khi nhập học tới giờ luôn á, mặc dù người theo đuổi cậu ta dài như sớ" bạn học khẽ tặc lưỡi. "Sojung không có bạn thân luôn, nghe bảo cậu ấy chỉ chơi xã giao thôi" 

"ê nhưng mà đồn yêu đương cũng không ít nha, nhất là với Lee Luda" bạn học khác nói thêm.

"với Lee Luda?" Seola cau mày. 

"ò, chị ta cứ bám lấy Sojung suốt" 

"..." 

Nghĩ hướng nào Seola cũng thấy mâu thuẫn. Lành tính đẹp nết như nó mà lại chơi cùng đứa toxic ăn chơi Lee Luda? nếu tin đồn lan xa đến vậy, nàng tin rằng Sojung ít nhiều liên quan dù có là xã giao hay mập mờ đi nữa. 


...


Buổi chiều tầm 4 giờ, Chu Sojung sẽ tới một quán coffee để làm thêm. 

Seola theo nó tới hẳn quán, nàng ngồi góc khuất nhưng đủ bao quát tầm nhìn. Vẫn là thói quen chỉnh chu, ngăn nắp, Sojung bắt tay vào làm việc rất nhanh và nghiêm túc. 

Sự nhàm chán chỉ kết thúc khi Seola thấy Luda bước vào quán. 

Cô nàng họ Lee trên tay cầm một túi đồ mang hiệu nước hoa, nhẹ nhàng đưa cho Sojung. Nó nhận lấy, gương mặt nhanh chóng chuyển sang chế độ hạnh phúc. Hai người đứng nói chuyện một lúc thì Luda rời đi và Sojung quay trở lại công việc. 

"ra là có quen biết thật..." 

Seola nhìn vào mấy tấm ảnh mình vừa chụp được cách đây ít phút, nàng lập tức gửi liền cho Bona.

/exseol/wjsn/ slow downNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ