Avoided Feelings |part 2

92 2 0
                                    

sunghoon's pov

Kakatapos lang ng lunch at nauna na ako bumalik sa classroom at iniwan sila jake kasama nila niks roon dahil may kukuhain ako sa classroom.

I was just sitting in my chair haba'ng nagbabasa nanaman ng mga wattpad ng may nag message sa akin.

kimsunoo
come to the Auditorium now.

parksunghoon
sige otw

Ang cold niya mag chat, kasing lamig nya yung yelo oh.

Ng makapasok ako roon ay nakita ko agad ito, nakatayo lang ito habang nakasandal sa pader habang ginagamit ang cellphone nya. shet bat ampogi...

Ngunit umayos rin ito ng pagkatayo ng mamataan ako at lumapit na saakin.

"So now your here, we don't have to practice, hindi yon patalinuhan, just memorized the letters of the words and we'll be fine, since it's gonna be a spelling round in the end" saad nito saakin, ok naman lahat ng marinig ok ang spelling round?? spelling gagu bobo ako sa spelling mhiee.

Focus on the spelling and meet me in the library so we can study to get prepared for the competition.

------------

So Everyday we will meet in the library to study for the competition after pur classes.  well it's alright except the fact that it was still awkward between us.

It was so quite and no one would talk except it's part of the competition

                     ----
B

ut oneday when we're studying, i couldn't help but to feel that he's been stealing glances at me and at one point i was about to grab the book beside him when i accidentally brushed my hand against his. mukha ako'ng kamatis don.

                        ----

As we were done studying and we didn't notice the time.

"Litche lagot ako sa nanay ko" bulong ko ng tignan ko ang cellphone ko, *8:59* mama sana ako'y iyong patawarin pagka't ako'y nagkasala, luh si Oa.

napansin ata iyon ni sunoo dahil bigla itong nagsalita.

"sumabay kana sakin" aniya  habang nakatingin saakin.

"w-wag na kaya ko naman mag comute" pag  tanggi ko sa alok nito kasi bhiee, ako and si sunoo (na crush ko) sa iisang sasakyan?? nourrr hindi ko kakayanin.

(sorry Oa lng talaga si hoon eh)

"hoon wala ng dumadaan na sasakyan rito it's already 9:01, magka same way lng naman tayo " aniya at nilaro pa ang kaniyang susi sa kamay, shet ang attractive

Before i knew it, i was in his passenger seat while he was driving, shet teh mababaliw nako sa katahimikan dito.

"umm we still haven't eat dinner what do you want" biglang aniya at napansin ko na dadaan kaming drive through.

"uhh coak nalang" aniko, sa bahay nalang ako kakain.

habang nag iintay kami ay nag cellphone nalang ako para makaalis sa katahimikan dito, tumingin ako rito, nakasandal ito sa head board while his right hands on the wheel and the other ay nakapatong sa binatana na nakawaka sa kaniyang ulo, shet ang attractive ni kuyaa mababaliw na emss.

Buti nalang ay pagkatapos ng ilang minutong pag-aantay ay dumating narin ang order namin.

Nag order ito ng burger and a coak habang ako ay nagorder lng ng coak float.

Sunsun stories | oneshots sunoo x sunghoonWhere stories live. Discover now