Avoided Feelings |part 3

64 1 0
                                    

sunghoon's pov

Nagising ako sa ilaw na sumisilip sa aking kwarto, sinubukan ko'ng tumayo ngunit agad na sumakit ang ulo ko dahilan upang maupo uli ako sa aking kama.

Dami ko ata'ng nainom kagabi ugh sakit ng ulo ko shet...

Kanit nahihilo ako ay sinubukan ko paring tumayo at naghilamos narin para kahit papa ano ay gumanda naman pakiramdam ko.

Lumabas nako ng kwarto at tapos narin ako'ng maligo at naka white oversized t-shirt and a black shorts.

"Oh gising kana pala" sabi ni mama sa kusina pagka baba ko.
"Morning po, " bati ko kay mama pagka-upo ko sa kainan.

"Hay nako ka'ng bata ka, lasing na lasing ka kagabi, buti nalang at ligtas ka'ng nakauwi" ani ni mama saakin habang nilapag nya ang pagkain.

hehe, grabe pala talaga lasing pala talaga ako kagabi, pano pala ako nakauwi?? galing ko talaga kung kinaya ko umuwi mag isa hayss.

"Buti nalang ay hinatid ka rito ng lalake, classmate mo raw ata sya" aniya at napakunot naman ang nuo ko, triny ko'ng alalahanin kung anong nangyari kagabi...

"Ma ano raw name?" tanong ko rito.

"Ano Ahh Sunoo raw name" Litchugas ano kaya pinag-gagagawa ko kagabi, pero i'm sure wala naman ako'ng ginawa'ng katangahan noh?? Diba..

I tried to remember it, Ok i was in his car, Hindi pako naka seatbelt litche and then, whattatups??? Umamin ako putangina.

Ok hindi nako papasok sa school nayun... Bakit ko sya hinalikan!? sinasabi ko sa inyo hindi nako lalabas ng earth.

Habang nababaliw ako sa pinag- gagawa ko kagabi, ay may nag notif saakin, gising na pala mga siraulo dahil nag chat na ang mga ito sa gc namin.

two j's and one s (talo)

jake the dogg
Sakit ng ulo ko,
tanginamo talaga
jongseong!

Jongseong the bird
wow parang hindi mo
tinungga yung dalawang
bote kagabi ahh, staka wag
moko sisihin masakit rin ulo
ko
  

hoonie the penguin
morning sa inyo, aga-aga
away nanaman, sampalin
ko kayong dalawa eh

hoonie the penguin
pero guys nakakahiya ginawa
ko kagabi tehh

jongseong the bird
bakit ano ba nangyari?

hoonie the penguin
basta kwento ko nalang sa
lunes kakahiya ako tehh!

jake the dog
ano bayan pabitin!

Binaba kona ang cellphone ko at kumain nalang, Shet ano kaya gagawin ko, kakahiya ka hoon.

I decided to forget about it and focus on my plates.

-Monday-

Monday na...Makikita ko na syaa Huhuhuhu ano gagawin ko?? bakit mo kasi hinalikan shutangina mo sunghoon. Ok nasa harap nako ng classroom papasok nalang ako...

At ng makapasok ako ay agad ko itong nasilayan sa kaniyang upuan kasama sila won, nakangiti ito habang nakikipag usap sakanila ng bigla itong natingn saakin. I quickly looked away and immediately took my seat, while jay and jake was looking at me.

"Oh ano nga nangyari?" tanong saakin ni jake. huminga ako ng malalim at sinabi sakanila lahat ng nangyari at natandaan ko.

Well from the look on there faces they were shocked, jay even covered his mouth who was wide open.

Sunsun stories | oneshots sunoo x sunghoonWhere stories live. Discover now