Minseok từ nhỏ đã có vẻ ngoài người gặp người thương. Từ khi nhận thức được việc bản thân có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn esport nổi tiếng nhất nhì thế giới, cậu đã sớm tôi luyện cho mình một bộ kỹ năng riêng biệt, dù cho vị trí cậu lựa chọn thông thường sẽ không phải là người được đồng đội ưu tiên dồn tài nguyên. Sự ưu tú của Minseok dần lan đến tai các đội tuyển lớn nhỏ, nhiều lời mời cũng theo đó mà nhanh chóng được gửi tới cùng với vô số lời hứa hẹn về một tương lai rộng mở. Giữa một xấp tài liệu, Minseok chỉ tập trung nhìn vào đúng thư mời của một đội tuyển — "T1".
T1, nơi có những tuyển thủ xuất sắc nhất, có tượng đài Lee Sanghyeok trong lòng cậu, cũng là nơi có một người ngày nào cũng muốn thể hiện cho cậu thấy tấm chân tình.
"Về T1 đi, mình sẽ chứng minh cho cậu thấy, mình chắc chắn sẽ là ADC giỏi nhất thế giới."
"Nếu mà được thi đấu cùng Minseok, mình sẽ mang hết tiền tài danh vọng này, tất thảy đều cho cậu."
____
Khi đặt bút ký vào bản hợp đồng, Minseok thừa nhận quyết định đến T1 không chỉ để phát triển và trau dồi kĩ năng, mà có đôi chút còn là vì chuyện cá nhân. Minseok chưa từng gặp người ấy ở bên ngoài, cũng hoài nghi không biết cậu bạn đấy có phải cùng với ai cũng sẽ thân mật như với cậu hay không. Nhưng trong lòng Minseok biết, cậu không thích mối quan hệ không rõ ràng, lại càng không thích việc bản thân vì chuyện này mà tâm tư dao động, lòng rối như tơ vò.
Minseok chỉ nghĩ, ừ thì cứ đánh cược một phen, đến T1 xác nhận xem cậu bạn ấy thật sự có dụng ý gì với mình. Nếu cả hai không chia sẻ cùng tầng cảm xúc, đến T1 vẫn sẽ là lựa chọn ưu tiên của Minseok vì họ là đội mạnh, là nơi có đủ khả năng đáp ứng các yêu cầu giúp cậu tiếp tục thăng tiến trong sự nghiệp pro gamer. Vả lại, Minseok cũng chưa từng nghĩ đến việc cả hai sẽ tiến xa hơn cái gọi là bạn bè, chứ đừng nói đến là những chuyện đang xảy ra như lúc này.
____
Minseok đã từng nghe qua câu "tim đập chân run", vậy mà đến giờ cậu mới thật sự thấm nhuần ý nghĩa của nó.
"Min-minhyung..."
Minseok vòng hai tay quanh cổ Minhyung, người đang ra sức di chuyển trên cơ thể phủ đầy vệt tím vệt xanh của cậu. Minhyung chống cánh tay sang hai bên làm điểm tựa để lấy lực đẩy, hạ người xuống để mặt đối mặt với cậu. Ngũ quan sắc sảo cùng xương hàm rắn chắc vì nhuốm đầy mùi vị tình ái mà trông đặc biệt phong trần. Dù đã cùng nhau làm loại chuyện này không biết bao nhiêu lần, Minseok vẫn chưa thể quen được với thể lực của Minhyung, càng không hiểu cậu ta đào đâu ra sức bền kinh khủng như thế này.
"Ha, ah...Minhyung, ch-chậm...chậm thôi ha"
Liên tục bị đưa đẩy đến đầu não cũng tê dại, bên trong sướng đến mức Minseok quên cả việc bản thân bình thường đối với mấy chuyện xấu hổ này có bao nhiêu phần ngượng ngùng. Đáng sợ hơn là Minhyung quá hiểu cậu. Hiểu từng thói quen in-game của nhau trong giai đoạn đi đường, đến toàn bộ điểm mẫn cảm trên cơ thể cậu.
"Minhyung...ha Minhyungie..."
Cả căn phòng ký túc xá được bao phủ bởi tiếng hoan ái của hai thân người đang quấn lấy nhau trên giường. Người nằm dưới tay ghì sát lấy người bên trên, miệng không ngừng nỉ non gọi tên cậu. Hai chân bên dưới siết chặt lấy hông bạn, quyến luyến từng va chạm một. Người nằm trên cũng không còn giữ lại trên thân lớp vải nào, trực tiếp cùng người thương da thịt cận kề. Từng cú thúc, từng tiếng động lạch bạch tạo ra mỗi khi hai cơ thể va đập vào nhau làm cho không khí đã mờ ảo, nay lại thêm phần ám muội.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 𐙚 𝐜𝐥𝐨𝐮𝐝 𝟗
Fanfic"𝑒𝑛𝑗𝑜𝑦 𝑦𝑜𝑢𝑟 𝑙𝑎𝑡𝑒 𝑛𝑖𝑔ℎ𝑡 𝑐𝑟𝑎𝑣𝑖𝑛𝑔" ✧ category: smut, nsfw, ooc ✧ chỉ viết cho otp 🩶