Thông báo

134 22 5
                                    

Xin chào cả nhà! Sau một thời gian thì mình mới trở lại Wattpad

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xin chào cả nhà! Sau một thời gian thì mình mới trở lại Wattpad. Một phần vì bị anh da cam chặn bít cửa, một phần vì mình cần ổn định lại tinh thần sau những gì đã xảy ra trong tháng 4 vừa rồi (không cần nói thì ai thuộc BWs cũng đã biết là gì) 

Thật ra thì đến thời điểm này, mình chỉ còn hơi buồn khi biết câu chuyện về OTP đến lúc phải dừng lại, trở về với thực tế. Chứ không còn trách cứ hay giận hờn gì (thật ra vẫn giận ai đó xám hồn luôn đó). Và đã ổn định tinh thần để tiếp tục theo dõi, ủng hộ hai tình yêu như lúc ban đầu. Bởi vì họ với mình là niềm vui, là sự quý giá, là những kỷ niệm đẹp, cho dù xảy ra chuyện gì chăng nữa, thì mình vẫn vô cùng biết ơn khi biết đến hai cậu ấy. Ít nhất đoạn đường đi cùng nhau đã từng vô cùng hạnh phúc, là niềm vui mỗi ngày của mình. Trong mắt mình dù thay đổi bao nhiêu nhân dạng, thì hình ảnh hai người họ bên nhau vẫn đẹp nhất. Quá chấp niệm nhưng không sao. Cái gì vui thì mình ưu tiên thôi ~ ai rời đi, ai ở lại đều tùy thuộc vào suy nghĩ của mỗi người. 

Mình chọn ở lại vì quá khứ, vì tình cảm dành cho họ vẫn còn đó, vẫn chưa thể nguội lạnh mà quay lưng. Và vẫn muốn tiếp tục viết tiếp những tưởng tượng còn dang dở. 

Chỉ là tạm thời mình chưa muốn viết tiếp những câu chuyện cũ ấy. 

Mặc dù đã phân rõ giữa thực tế và thế giới fanfic tưởng tượng, những gì trong truyện chỉ là hai nhân vật tên Bright và Win nhưng hiện tại trong lòng vẫn cảm thấy hơi lấn cấn, chưa thể thoát khỏi bóng ma tâm lý để thoải mái dùng hai cái tên này trong truyện.

Nên mình đã thiết lập cặp tên nhân vật mới để viết các câu chuyện mới trong thời gian sắp tới (cái này đã có thông báo trên fanpage). Một cặp tên xuyên suốt như một couple riêng biệt. Mọi người lựa chọn ủng hộ, đọc truyện của mình tiếp hay không thì đều vui vẻ cả. Vốn dĩ đến với nhau vì OTP nên vạn sự tùy duyên thôi. Đây không phải là bỏ thuyền mà là mình muốn dùng một cặp tên khác để cảm thấy thoải mái hơn khi sáng tác ở thời điểm hiện tại. 

Những bộ cũ mình sẽ không xóa, cũng không gỡ tag BrightWin, vì đó là những kỷ niệm đẹp và sự tưởng tượng dành cho hai người. Nó chẳng ảnh hưởng hay liên quan gì đến thế giới bên ngoài. Và mình biết vẫn còn nhiều bạn luyến tiếc về những câu chuyện ấy, nơi lưu giữ những mối tình mà đời thực không thể diễn ra giữa họ. Nên mình sẽ giữ lại và sẽ tiếp tục viết tiếp trên hai cái tên ấy vào lúc bản thân đã chẳng còn đắn đo gì nữa. 

Cảm ơn vì đã đọc. Và hi vọng chúng ta vẫn sẽ bước tiếp cùng nhau trong hành trình sắp tới ~ 


03.05.2024
Sẽ có thông báo hội thoại để cả nhà cập nhật tình hình hoạt động mới của nhà mình nhé ~

Black & White | Boylove StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ