Cotton candy

400 76 0
                                    

Choi Yonghyeok lớp sáu có một niềm yêu thích đặc biệt với kẹo bông gòn.

Nó có thể ăn kẹo bông gòn gần như mỗi tuần, tận hưởng cái cảm giác hương đường ngọt lịm tan vào lưỡi, nó yêu chết cái cảm giác tuyệt vời đó.

Ở ngay trước cổng trường trung học nơi Yonghyeok học có một xe bán kẹo bông gòn, đủ loại hình thù hết, bác gái bán ở đấy khéo tay cực kì, cô có thể tạo ra hình gì mà đám trẻ con trung học ở đó thích, cứ như ma thuật vậy ấy.

Yonghyeok cũng thấy cô tài, nó chăm chú nhìn cách mà cô tạo nên cây kẹo bông gòn hình con mèo cho nó, con mèo này màu hồng, có thêm cá một cái nơ màu xanh trên đầu nữa, xinh yêu phải biết. Yonghyeok thấy thế cười tít cả mắt, nó nhận cây kẹo bông gòn còn phải ngắm nghía thêm một lần nữa.

"Bạn nhỏ này thích mèo lắm hả?"

Cô xoa đầu Yonghyeok, nó thân với cô lắm, tuần nào cũng phải ra ăn kẹo của cô mới chịu được mà, nên riết rồi cô cũng biết nó là ai, cũng thương nó, chiều Yonghyeok đủ loại hình kẹo luôn.

"Dạ, con thích mèo lắm, mà mẹ không cho nuôi, tại con bị dị ứng lông á."

Yonghyeok cũng thật thà trả lời cô, nó ngoặm tai mèo, vị ngọt lịm dần tan vào khoang miệng, thơm ngát.

"Con trai cô cũng giống mèo lắm, thằng bé học chung trường với con đó, Yonghyeok có bao giờ gặp anh nào giống mèo học lớp bảy chưa?"

Cô lau tay vào cái khăn treo trên móc, mỉm cười nhìn nó.

Yonghyeok nghe câu hỏi, cũng cố mà nhớ lại, kì lạ quá, nó quen nhiều người lắm, có anh giống con gấu bắc cực, có anh giống con cún, còn có anh giống con vịt vàng nữa, nhưng mà nó chưa có thấy anh nào giống mèo hết.

"Dạ chưa, con cô tên gì thế ạ? Để mai Yonghyeokie đi hỏi thử."

Nó ngước mắt lên nhìn cô bán kẹo bông gòn, rồi chớp chớp mắt, còn cô chỉ cười phá lên vì thằng nhóc này dễ thương quá thôi.

"Mẹ ơi."

Tiếng gọi làm cả hai cô cháu quay lưng lại nhìn, một cậu nhóc đeo mắt kính gọng hình chữ nhật đang lon ton chạy đến, hai má đỏ bừng vì mệt.

Tự nhiên Choi Yonghyeok bỗng thấy..

Anh này nhìn giống con mèo quá đi mất.

Hôm đó Choi Yonghyeok ăn được cây kẹo bông gòn hình con mèo, gặp được cả một anh y hệt mèo.

Trời ạ, Yonghyeok thề là nó chưa từng thấy ai đáng yêu như thế.

Anh đeo gọng kính chữ nhật, nó không thích toán, nhưng lại thấy hình chữ nhật ấy mềm mại và dễ thương lắm, không khô khan như mấy cái hình nó vẽ trong tập đâu.

Anh hiền khô, anh giới thiệu với Yonghyeok anh tên là Seungmin, học trên nó một lớp, dãy kế bên luôn. Anh còn nói anh là bạn của cái anh vịt vàng hay ngậm kẹo đi vòng vòng trong trường nữa. Seungmin có điệu cười rất rất cưng, anh cười lên một cái, nó tự nhiên muốn đưa cả cây kẹo bông gòn trên tay cho anh.

Yonghyeok lăn lộn trên giường sau khi làm bài ngữ văn, mắt nó díp hết lại mà tâm trí thì cứ mãi nghĩ tới nụ cười của anh Seungmin, Yonghyeok không biết tại sao nữa, chắc là nó thích anh?

Dream 2 | 1:00 | Kẹo Bông GònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ