Chương 10/ Dạy dỗ các tú nữ, quạt sữa, chơi bập bênh, cọ cọ vào góc bàn.
Trò chơi ở Điện Thái Hòa diễn ra rất suôn sẻ, mỗi đêm đều có đông đảo cung nữ, vệ sĩ tập trung lại để giải quyết nhu cầu sinh lý. Ngày hôm sau lại như không có chuyện gì xảy ra, làm việc bình thường, tôn trọng nhau như khách.
Càn Khôn Cung mỗi ngày đều nhận được hàng trăm bình tinh dịch, tất cả đều được đổ vào bụi hoa mẫu đơn ở Ngự Hoa Viên, khiến chúng nở rộ rực rỡ và đẹp đẽ.
"Chủ nhân nay muốn gió thì có gió, muốn mưa thì có mưa, gia tộc mẫu đơn của ta cũng phát triển rất tốt, sao nàng vẫn buồn rầu thế?" Hoa tinh không hiểu hỏi.
Hôm nay Diệp Lan Y sớm trở về từ triều đình, liền ngồi một mình bên cửa sổ, vẻ mặt lo âu, như thể trở lại thời kỳ chưa được sủng ái.
"Sáng nay tại triều đình, Ninh Vương đột nhiên phản đối, công khai và gián tiếp chế giễu hoàng thượng không có con nối dõi, bổn cung ban đầu muốn như trước đây, nhưng nghĩ kỹ lại, hắn nói cũng đúng, hoàng thượng không có con nối dõi cũng không phải là cách.
Bổn cung là chính thê của hoàng thượng, nối dõi tông đường là trách nhiệm của bổn cung. Gần đây, bổn cung thấy bên cạnh hoàng thượng lại có thêm một tên thị vệ tiểu bạch kiểm, thực sự lo lắng hoàng thượng càng ngày càng khó có con, phải làm sao đây?"
Diệp Lan Y quan hệ với nam nhân khác, đều dùng bình lục bảo để đẩy hết tinh dịch ra ngoài, nhưng khi quan hệ với hoàng thượng, lại giữ lại một phần, gần hai tháng nay thậm chí giữ lại tất cả trong cơ thể, tại sao bụng vẫn không thấy động tĩnh gì?
Hơn nữa, trước nàng, Nhu phi và Liễu phi phục vụ hoàng thượng nhiều năm, nghe nói Liễu phi vẫn luôn uống thuốc cầu tự, tại sao cũng không thấy có thai?
Diệp Lan Y suy nghĩ mãi không hiểu, vì điều này kỹ nữ tìm đại phu, ám chỉ hỏi liệu hoàng thượng có thể sinh con không, nhưng lại bị phủ nhận, cũng không biết đại phu có đang nói dối không.
Hoa tinh suy tư một lúc rồi nói: "Chủ nhân, ta vừa tính toán, thân thể hoàng thượng thực sự không cóvấnđềgì,chỉlàsốmệnhcủangàibịsaocô đơn chiếu mệnh, có được chủ nhân làm hoàng hậu đã là may mắn lắm rồi, e rằng khó có con nối dõi."
Diệp Lan Y vội vàng nói: "Điều này không thể được, nếu hoàng thượng không có con nối dõi, giang sơn e rằng khó giữ, xã tắc sẽ loạn lạc. Nàng hãy nhanh chóng nghĩ cách cho bổn cung, có cách nào để hoàng thượng có con nối dõi không, tất nhiên là tốt nhất nếu do bổn cung sinh ra đứa bé này."
Hoa tinh lại im lặng một lúc, rồi nói: "Có rồi, hiện tại hậu cung của hoàng thượng quá ít phi tử, khiến hoàng thượng dành hết tâm trí vào việc tìm kiếm nam sủng. Nếu có thể làm cho hậu cung đầy đủ, thu thập tất cả dâm thủy của các phi tử, để ta làm phép biến thành viên thuốc cầu tự, cho hoàng thượng uống, đêm đó chủ nhân lại quan hệ âm dương với ngài, con nối dõi chắc chắn sẽ đến."
Diệp Lan Y vui mừng, ngay lập tức sai người truyền chỉ, để tất cả các cô gái độc thân đủ tuổi trong triều đình vào cung tham gia tuyển chọn.
-----------
"Một khi bước chân vào cửa cung sâu như biển, nữ tử phải cẩn thận mọi việc... Ninh Vương đã hứa với phụ thân, chỉ cần con hoàn thành nhiệm vụ hắn giao phó, đợi khi hắn lên ngôi sau này, chắc chắn sẽ phong nàng làm hoàng hậu, phong ta làm quốc chủ, lúc đó hãy xem xét tình hình mà hành động."
Trương Thụ Niên lo lắng nhìn con gái, hắn là người dưới trướng Ninh Vương. Mấy ngày trước khi hoàng cung thông báo tuyển chọn tú nữ, Ninh Vương đã yêu cầu con gái hắn nhập cung làm nội ứng, Trương Thụ Niên vô cùng không nỡ xa con gái, nhưng hắn chỉ là một tri phủ nhỏ, làm sao dám chống lại mệnh lệnh của Ninh Vương.
"Phụ thân yên tâm, nữ nhi lần này chắc chắn sẽ hoàn thành nhiệm vụ, phụ thân cứ chờ đợi làm quốc chủ đi." Trương Ngọc Chân đầy tự tin trong mắt.
Nàng không phải là mỹ nhân tuyệt sắc, nhưng từ nhỏ đã thông minh lanh lợi, cầm, kỳ, thi, hoạ, mọi thứ đều thông thạo, ở kinh thành là một cô gái tài năng có tiếng, vì vậy mới được Ninh Vương chọn lựa.
Lần tuyển chọn này là để chọn phi tử cho hoàng thượng hiện tại, nhưng nàng không cam lòng chỉ làm một phi tử nhỏ, nếu hoàng thượng có tầm nhìn, có thể phong nàng làm hoàng hậu, nàng sẽ từ bỏ kế hoạch, ngoan ngoãn phục vụ bên cạnh hắn. Nếu hắn không có tầm nhìn, ha ha, thì đừng trách nàng thay đổi một vị hoàng đế khác rồi làm hoàng hậu...
Theo một đám cung nữ được dẫn đến một ngôi nhà lớn trống trải, Trương Ngọc Chân nghe nói trước khi vào cung cần phải kiểm tra theo quy định, nhưng nàng đã không còn là trinh nữ nữa.
Vài tháng trước, lần đầu tiên Ninh Vương đến thăm phụ thân nàng, nàng đã lợi dụng cơ hội quyến rũ hắn. Ban đầu Ninh Vương hứa sẽ phong nàng làm vương phi, nhưng không hiểu sao sau đó lại thay đổi, vẽ một bức tranh của một nữ tử, sai người đi khắp nơi tìm kiếm nữ tử giống như trong tranh, khiến giấc mơ làm vương phi của nàng tan vỡ.
Nhưng không sao, bây giờ cơ hội mới tốt hơn đã đến. Ninh Vương giúp nàng mua chuộc ma ma nghiệm thân, vì vậy nàng hoàn toàn không lo lắng việc bị phát hiện không còn là trinh nữ.
Nàng quét mắt nhìn qua đám nữ tử cùng tham gia tuyển chọn kỳ này, mỗi người đều có vẻ đẹp riêng, nàng trong số họ dù về gia thế hay dung mạo đều không nổi bật, nhưng nàng tự tin vào tài năng của mình, cộng thêm sự giúp đỡ âm thầm từ Ninh Vương, việc được chọn lựa hẳn không khó khăn gì.
"Các nàng chuẩn bị đi, cung nữ bên cạnh hoàng hậu nương nương sẽ đến đưa y phục cho các nàng, ngày mai hoàng hậu nương nương sẽ tự mình đến kiểm tra thân thể các nàng, đây là phúc lớn, các nàng phải biểu hiện thật tốt." ma ma chịu trách nhiệm kiểm tra nói.
Trương Ngọc Chân không thể tin được nhìn ma ma chịu trách nhiệm kiểm tra: "Làm sao có thể như vậy, không phải là ma ma chịu trách nhiệm kiểm tra phải kiểm tra sao?"
Ma ma chịu trách nhiệm kiểm tra tránh ánh mắt của nàng: "Hoàng hậu nương nương hiền lành đức hạnh, mọi việc đều thích tự mình làm, lần tuyển chọn này cũng do nàng chủ trương, nên quy tắc đã khác mọi năm, cụ thể thế nào còn phải xem ý của hoàng hậu nương nương."
Lời vừa dứt, mọi nữ tử đều xôn xao bàn tán.
"Nói như vậy, chúng ta vừa vào cung đã được gặp hoàng hậu nương nương sao? Thật là hồi hộp, không biết nàng tính tình thế nào, ta sợ làm sai điều gì bị nàng ta trừng phạt." Một nữ tử mặc áo màu hồng nhạt nói.
Nàng ta tên là Tiểu Liên Tâm, phụ thân là quan chức cửu phẩm, lo sợ nàng ta trong cung làm sai điều gì, cả nhà sẽ bị liên lụy, trước khi ra cửa đã dặn dò nàng ta phải cẩn thận trong mọi hành động.
"Không thể nào, nghe nói hoàng hậu nương nương trong cung nổi tiếng là dịu dàng từ bi, phụ thân ta sau khi xuống triều thường xuyên khen ngợi nàng ta..." Nữ tử mặc áo màu vàng nhạt tiếp lời.
Nàng ta tên là Từ Huệ, phụ thân là Tể tướng bộ Lễ, từ nhỏ đã được giáo dục nghiêm ngặt, tự nhiên không lo sẽ mắc lỗi lầm.
"Đúng vậy, hoàng hậu nương nương phong thái vạn người mê, nếu không sao có thể khiến hoàng thượng mê mẩn đến mức độc sủng mỗi đêm, còn để nàng ta phụ trách việc triều chính. Hơn nữa, ta còn nghe một vệ sĩ từ trong cung ra nói, hoàng hậu nương nương giường chiếu tài ba, thực sự là một bảo bối nổi tiếng..."
Người nói lời này tên là Lâm Tiên Nhụy, nhan sắc như hoa dưới trăng, trong đám nữ tử này cũng coi như là lấn át quần hồng. Nghe nàng ta nói vậy, đám nữ tử đều đỏ mặt thẹn thùng.
Chỉ có Trương Ngọc Chân đứng lặng tại chỗ, căng thẳng đến mức toàn thân đổ mồ hôi, việc có được chọn hay không là chuyện nhỏ, nếu bị phát hiện không còn trinh tiết, đó là tội lừa dối hoàng thượng, cả gia tộc có thể bị tru di tam tộc.
Chẳng bao lâu, Khả Nhi dẫn theo Gia Tâm và Tri Lâm đến nơi tuyển chọn. Khả Nhi ra lệnh cho các nữ tử cởi bỏ hết y phục trên người, không được giữ lại một mảnh vải nào.
Các nữ tử không dám cãi lệnh, e thẹn cởi bỏ y phục cùng với yếm.
Khả Nhi trước tiên lựa chọn qua loa một lượt, loại bỏ một số người có nhan sắc kém cỏi, chỉ giữ lại vài chục người có thân hình và dung mạo còn tạm được, để Tri Lâm đo đạc kích thước ba vòng, sau đó Gia Tâm thiết kế kiểu dáng y phục cho họ.
Đến tối, Trương Ngọc Chân lo lắng đến mức không thể ngủ được, lén lút rời khỏi đại điện nơi nữ tử nghỉ ngơi, không biết không hay đã đi đến bên cạnh Đại Hòa Điện, chỉ nghe bên tai tiếng rên rỉ không ngớt.
"Ừm a a... ca ca, mạnh lên nữa... sắp đến rồi, ha a..."
"Áo... muội muội dâm đãng, mông muội to thế, eo lại thon, thật biết quay, ư a..."
Trương Ngọc Chân đã trải qua chuyện nam nữ, tự nhiên biết đó là những gì, cảm thấy mình như phát hiện ra điều gì không nên biết, vừa muốn chạy trốn thì bị người từ phía sau đánh bất tỉnh.
Một gáo nước lạnh hắt vào mặt, Trương Ngọc Chân bỗng tỉnh táo trở lại, phát hiện mình đang bị một nam nhân to lớn đè nặng trên người, vùng dưới cơ thể bị côn thịt khổng lồ của hắn đâm vào không thương tiếc.
"Á—ngươi là ai, gan lớn thế, ngươi biết ta là ai không?"
Trương Ngọc Chân đau đớn không chịu nổi, đôi mắt đầy lệ muốn đẩy hắn ra, nhưng tay chân đều bị trói chặt, chỉ có thể để mặc cho người ta làm.
Gia Tâm ngồi một bên ăn điểm tâm, nghe vậy cười nhạt: "Nàng ta không phải chỉ là một nữ tử sao, đến cung mà còn dám tỏ vẻ oai phong. Đêm khuya không ngủ ngon, lại dám chạy nhảy lung tung trong cung, còn thấy những thứ không nên thấy, không dạy dỗ nàng một trận, sau này nàng còn không trở trời sao? Đại Ngưu, ngươi còn làm được không, không được thì thay người khác!"
Nam nhân đang nằm trên người Trương Ngọc Chân là Đại Ngưu nghe vậy, vội vàng tăng tốc độ thúc đẩy.
"Gia Tâm cô nương, dù nàng ta dâm đãng, nhưng không thể làm cho nước chảy ra, nô tài ra vào có chút khó khăn, nhưng nô tài nhất định sẽ làm cho nàng ta phục phục tịch tịch, để nàng ta không dám không yên phận nữa."
Trương Ngọc Chân nhận ra Gia Tâm chính là một trong những cung nữ đến lựa chọn họ hôm nay, là người được sủng ái bên cạnh hoàng hậu, nàng tạm thời không dám phạm tội, chỉ đành nuốt nước mắt cùng với máu.
Sau khi nam nhân trên người nàng xuất tinh vào bên trong, nàng cảm thấy cơ thể mình như sắp tan rã, tưởng rằng sự tra tấn đã kết thúc, ai ngờ cung nữ liền lập tức gọi một nam nhân khác mạnh mẽ lên người, không nói không rằng mà xâm nhập vào hoa huyệt của nàng.
"Á! Gia Tâm cô nương, xin hãy tha cho ta, ta không dám chạy lung tung nữa, hoa huyệt đau quá, như muốn rách ra, cứu mạng a..."
Trương Ngọc Chân tự cao tự đại, trong lòng không hề coi trọng những nam nhân chỉ biết dùng sức mạnh, cho nên phần dưới của nàng vẫn không thể tiết ra dâm thủy, côn thịt cứ thế cứng ngắc mà ra vào hoa huyệt, tự nhiên đau đớn không ngớt.
Gia Tâm nhổ ra một mảnh vỏ hạt dưa, lạnh lùng cười nói: "Hừ, đau đớn là đúng rồi, người như nàng, không yên phận, cần phải đau vài lần mới biết hối cải."
Không biết bao lâu sau, Trương Ngọc Chân bị cắm cho ngất đi vài lần, mỗi lần đều bị nước lạnh làm tỉnh lại, tiếp tục chịu đựng việc bị luân phiên cưỡng hiếp, cùng với những lời sỉ nhục của Gia Tâm.
"Dừng tay! Gia Tâm, dù sao nàng ấy cũng là một cô gái đã qua sơ tuyển, nếu nàng làm chết nàng ấy, chắc không gánh nổi trách nhiệm đâu." Khả Nhi đột nhiên dẫn người xông vào.
Bây giờ nàng đã biết chuyện Gia Tâm leo lên giường hoàng hậu, hai người mặt ngoài cùng nhau làm việc, nhưng sau lưng thường xuyên đối đầu, vừa rồi có người đến báo rằng Gia Tâm dẫn theo mấy tên thị vệ mập mạp đến căn phòng nhỏ, nàng cảm thấy có điều không bình thường, liền theo dõi tới. Dù sao, bất cứ việc gì Gia Tâm làm, miễn là không phải mệnh lệnh của hoàng hậu, nàng đều muốn ngược lại với nàng ta.
"Một tao nhân thôi, có gì to tát đâu, đã có Khả Nhi tỷ tỷ lên tiếng, thì thôi, tha cho nàng ấy đi."
Gia Tâm tức giận không thôi, nhưng cũng không dám công khai đối đầu với Khả Nhi. Tức chết mất, không phải chỉ dựa vào mấy năm tình cảm với nương nương sao, khắp nơi đè nàng một đầu, có gì ghê gớm chứ.
Khả Nhi giúp Trương Ngọc Chân đứng dậy, Trương Ngọc Chân biết ơn nói: "Cảm ơn cô nương Khả Nhi đã cứu giúp, Ngọc Chân sẽ không bao giờ quên ân tình này."
"Gặp chuyện bất bình, rút gươm nên giúp, đó là phận sự của một người, sau này nếu Gia Tâm làm khó dễ nàng, cứ đến tìm ta giúp đỡ."
Trương Ngọc Chân trở về chỗ ở của các cô gái xinh đẹp, kiệt sức, không kịp trang điểm đã ngất xỉu trên đất.
Sáng hôm sau, Từ Tuệ là người đầu tiên thức dậy phát hiện Trương Ngọc Chân không mảnh vải che thân, tình cảnh đáng thương, vội vàng đánh thức nàng, vội vã trang điểm một chút, chuẩn bị đón tiếp hoàng hậu nương nương.
Khả Nhi sai người mang quần áo vừa mới may xong hôm qua cho các cô gái xinh đẹp đến, bảo họ thay trước.
Sau khi các cô gái xinh đẹp thay xong quần áo, lại xấu hổ không dám ra mắt người khác, những bộ quần áo này là thế nào, sao chẳng che được chỗ nào, những điểm quan trọng đều lộ ra ngoài, quá làm người ta khó chịu.
"Hoàng hậu nương nương đến. "
Diệp Lan Y dẫn theo ba cung nữ đến nơi chọn cô gái xinh đẹp, ngồi xuống chỗ ngồi đối diện với các cô gái.
Các cô gái không dám e dè nữa, lần lượt xếp hàng đứng lại với nhau.
Trong khoảnh khắc nhìn thấy hoàng hậu, Trương Ngọc Chân mở to mắt hoàng hậu nương nương
này... không phải là người phụ nữ trong bức họa
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện sex cổ đại NP Hoàng hậu
Short StoryTruyện Np, hoàng hậu và thị vệ, các đại thần, phi tần