12

5.9K 10 0
                                    

Chương 12: Mò vào cung để hái hoa. Dâm tặc hưởng dụng bảy mỹ nhân.
Đêm không trăng, hoa mẫu đơn múa một mình. Một tên đào hoa tặc gan lớn như vậy đã lẻn vào cung điện hoàng gia.
Đêm khuya, Diệp Lan Y để sáu phi tử cùng mình ở chung một phòng, trước khi đi ngủ mọi người lại vui đùa một hồi, tái hiện lại trò chơi ban ngày, rồi nằm song song trên một chiếc giường lớn.
Không biết qua bao lâu, khi mọi người đều thở đều đặn, Trương Ngọc Chân lẳng lặng ngồi dậy, nhìn Diệp Lan Y đang ngủ bên cạnh.
Hoàng thượng và Ninh Vương đều yêu hoàng hậu như vậy, nếu như trước đây, nàng còn có chút tự tin, dựa vào trí thông minh của mình có thể xoay sở giữa hai nam nhân, nhưng bây giờ nàng đã trải nghiệm sự tài giỏi của hoàng hậu, chút tự tin ấy đã không còn nữa.
Nghĩ đi nghĩ lại, rào cản lớn nhất trên con đường vinh hoa của mình, không phải là Diệp Lan Y đang nằm bên cạnh sao...
Trương Ngọc Chân từ từ lấy chiếc trâm vàng trên đầu, định đâm vào Diệp Lan Y, nhưng Diệp Lan Y đột nhiên mở mắt, một tay nắm lấy cánh tay đang giơ cao của nàng!
Trương Ngọc Chân kinh hãi đến mức mắt muốn nứt ra, tim đập như muốn ngừng lại, nhưng Diệp Lan Y lại dùng ngón tay làm dấu hiệu im lặng trên môi nàng, sau đó đẩy nàng nằm xuống một bên.
Người này tên là Tư Dạ Hàn, nổi tiếng là kẻ dâm tặc khét tiếng ở kinh thành, chuyên làm những chuyện trộm ngọc cắp hương, các phu nhân và cô nương ở kinh thành lớn bé, ai nằm trong tầm mắt của hắn, không một ai có thể thoát khỏi móng vuốt quỷ dữ của hắn. Điều duy nhất trong đời Tư Dạ Hàn tiếc nuối, chính là cung điện hoàng gia canh gác quá nghiêm ngặt, không thể để hắn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các phi tần.
Nhưng hôm nay, hoàng hậu và các phi tần đi dạo phố một cách phô trương, tự nhiên đã lôi kéo hắn tới. Hắn thổi vài hơi hương thơm mê hồn đặc chế vào cửa sổ, dự đoán rằng hiệu quả của thuốc đã phát huy, liền trèo qua cửa sổ vào nhà một cách ngang nhiên.
Nhìn thấy bảy nàng mỹ nhân nằm dưới màn, Tư Dạ Hàn hứng thú đến nỗi nước miếng suýt chảy ra, ngay lập tức hắn có thể thưởng thức phụ nữ của hoàng thượng, thưởng thức thân thể tuyệt vời mà chỉ nam nhân cao quý nhất mới có thể sở hữu.
Vừa rồi các phi tần đã chơi đùa xong, chưa kịp mặc quần áo đã ngủ xuống, bây giờ lại đúng vào mùa hè, trên người chỉ phủ một lớp chăn mỏng, thân hình đồng hồ cát được vẽ nên một cách sống động.
Tư Dạ Hàn vén màn, hương thơm mềm mại của nữ tử phả vào mặt, quả không hổ danh là phụ nữ của hoàng thượng, ngay cả mùi thơm cơ thể cũng cao quý và quyến rũ đến vậy.
Chăn bị kéo ra một cách bất ngờ, mang theo một làn gió thơm ngọt ngào, với kinh nghiệm của một tên đào hoa tặc lão luyện, hắn tự nhiên biết mùi ngọt ngào đó là gì. Không ngờ phụ nữ trong cung điện ngay cả khi ngủ cũng sẽ chảy dâm thủy, thật là mở mang tầm mắt.
Các phi tần hít phải hương thơm mê hồn, không thể cử động, không thể nói, nhưng ý thức vẫn rõ ràng, chăn đột nhiên bị vén lên, ngoại trừ Nhu phi ngủ khá sâu, các phi tử khác đều bị đánh thức.
Tư Dạ Hàn cười nói: "Các nương nương đừng sợ, tại hạ Tư Dạ Hàn, là tên đào hoa tặc nổi tiếng nhất kinh thành, hôm nay ghé thăm, chỉ muốn cùng các nương nương mây mưa một phen, xin các nương nương đừng sợ."
Nói xong hắn liền thắp sáng một ngọn nến trên đầu giường, tay kia cầm một ngọn nến khác, dưới ánh sáng của ngọn nến, hắn ngắm nghía thân thể trần trụi của bảy nàng mỹ nhân.
Sau khi đã thưởng thức hết phụ nữ kinh thành, đây là lần đầu tiên hắn cùng lúc nhìn thấy nhiều mỹ nhân như vậy, bàn tay hắn chỉ cần chạm nhẹ, đều là cảm giác mịn màng, phần dưới cơ thể hắn lập tức đứng dậy, cứng ngắc chống đối với quần áo.
Các phi tần có tư thế ngủ khác nhau, có người nằm ngửa, có người nằm nghiêng, hắn sắp xếp từng người một, để tất cả bầu ngực đều cao cao chĩa lên trời, sau đó từng người một bị hắn làm nhục, bầu ngực của mỗi người đều được hắn nắn nót và đánh giá, đầu ti mỗi người đều bị hắn ngậm trong miệng và nghịch ngợm, cho đến khi trên đó đều dính đầy nước miếng của hắn.
Kỹ thuật tay và hôn của hắn rất cao siêu, không chỉ có các phi tần tỉnh táo, ngay cả Nhu phi vẫn còn trong giấc mộng cũng bị hắn làm cho rên rỉ không ngừng, khuôn mặt đỏ bừng lên.
"Hoa huyệt của các nương nương quả nhiên không phải dạng vừa, khiến Tư mỗ lưu luyến quên lối về, không biết lưỡi thơm của các nương nương lại có vịgìnhỉ?ĐểTưmỗthửmộtchút."TưDạHànvới khuôn mặt dâm đãng cưỡi trên eo của các phi tần, tay trái cầm nến, tay phải sờ bầu ngực, lưỡi của hắn lần lượt quấn lấy họ.
Các phi tần bị hắn làm cho dục hỏa trùng thiên, khổ sở vì không thể nói ra lời, nếu không chắc chắn sẽ phải rên rỉ.
Đột nhiên, một giọt sáp nến rơi xuống ngực Lâm Tiên Nhụy, nàng bị bỏng đến "ư ư" liên tục, làn da bị bỏng cũng run rẩy không ngừng, một cảm giác khoái lạc bị ngược đãi trào dâng trong lòng, đôi mắt khao khát nhìn lên nam nhân phía trên, như thể mong đợi tên đào hoa tặc này lại ban cho nàng thêm vài giọt sáp.
TưDạHànbanđầumuốnxinlỗivìsựcốcủa mình, nhưng nhìn thấy biểu hiện của Lâm Tiên Nhụy, người có kinh nghiệm như hắn lập tức hiểu ý nàng.
"Nương nương thích nhỏ sáp à?" Tư Dạ Hàn hỏi.
Lâm Tiên Nhụy không sợ những phi tần khác cười nhạo, tiếp tục nhìn tên đào hoa tặc cưỡi trên mình với ánh mắt khát khao, ngực nàng phập phồng mạnh mẽ với cảm xúc hứng khởi.
Tư Dạ Hàn nhìn thấy vẻ mặt của nàng đầy khao khát và đôi mắt đầy tình cảm, lòng hắn động đậy mạnh mẽ, ngay lập tức giơ nến lên và nhỏ thêm một giọt lên ngực bên kia của nàng.
Lâm Tiên Nhụy bị bỏng đến nỗi da gà nổi lên khắp cơ thể, cảnh tượng hôm nào bị hoàng hậu phạt đánh vào ngực, lại bị đẩy ra ngoài để lộ ngực trước công chúng hiện lên trong đầu, chỉ cảm thấy cơ thể mình nhẹ bẫng, và khi một giọt sáp nến không báo trước rơi xuống hoa huyệt của mình, nàng đã đạt cực khoái...
Cơ thể có thể đạt cực khoái mà không cần động tay chân như vậy, ngay cả Tư Dạ Hàn, một tên đào hoa tặc đã trải qua nhiều trận chiến, cũng phải tròn mắt nhìn, hắn không thể kiềm chế được nữa, cởi bỏ quần lót của mình, lật Lâm Tiên Nhụy lại, từ phía sau tiến vào nàng.
"Ứ ừ..."
"Ồ... hoa huyệt của nương nương thật ướt át, thật sảng khoái..."
Cái huyệt ướt át và ấm nóng như một cái bao cao su, bao bọc lấy côn thịt của Tư Dạ Hàn chặt chẽ, khiến hắn vừa tiến vào đã điên cuồng lao lên, những động tác mạnh mẽ làm cả chiếc giường lớn "kêu cọt kẹt".
Các phi tần khác tức giận không thôi, đều trong lòng mắng thầm Lâm Tiên Nhụy là kẻ dâm đãng, tại sao nàng lại được tên đào hoa tặc này quan tâm trước, trong khi họ chỉ có thể nằm đợi một cách khô khan, đặc biệt là hai vị phi tử vừa mới được nam nhân quan hệ một lần trong ngày, nuốt trọn cảm giác chưa đã, chỉ là ban ngày trước mặt hoàng hậu nương nương, không dám biểu lộ sự bất mãn mà thôi.
"Ừm... ah, nương nương, tại hạ xuất tinh rồi, xuất chết nàng, ah ah..."
Tư Dạ Hàn nằm trên lưng Lâm Tiên Nhụy, hai tay từ phía sau nắm lấy bầu ngực căng tròn của nàng, như một chiếc máy rung điện, vài cú lao nhanh, đã bắn hết tinh dịch của mình vào tử cung Lâm Tiên Nhụy...
Các phi tử thấy Tư Dạ Hàn đã để Nhu phi xuống, liền lại tràn đầy hy vọng, lần lượt cố gắng đẩy ngực mình lên cao, mong rằng mình sẽ là người may mắn tiếp theo.
Ai ngờ hắn lại nhìn thấy Nhu phi vẫn đang say ngủ, tiếng ồn lớn vừa rồi cũng không làm nàng tỉnh giấc, nữ tử này thật sự là vô tâm. Tư Dạ Hàn muốn trêu chọc nàng một chút, liền mở hai chân nàng ra, đặt nến ngay trước hoa huyệt của nàng, nhỏ một chuỗi sáp nến xuống cửa miệng huyệt.
"Ách sì... ư ư ư..."
Nhu phi bỗng nhiên tỉnh giấc từ trong mộng, cảm nhận rõ ràng cảm giác nóng rát từ phía dưới truyền đến, và hoảng hốt phát hiện mình không thể kêu lên tiếng, sợ hãi đến mức nước mắt cũng chảy ra.
Tư Dạ Hàn thấy ánh lệ lấp lánh trên khuôn mặt nàng, cảm xúc thương tiếc và áy náy nổi lên "Nương nương đừng sợ, tại hạ chính là Tư Dạ Hàn, tên đào hoa tặc, tối nay đặc biệt đến thăm các nương nương, vừa rồi thấy nương nương ngủ say không tỉnh, nên muốn đùa một chút, tuyệt không có ý hại nương nương."
Thấy Nhu phi mở to mắt nhìn cây nến trong tay mình, Tư Dạ Hàn vội vàng đặt nó trở lại trên giá nến, lại cẩn thận gỡ bỏ sáp nến dính ở cửa miệng hoa huyệt của Nhu phi.
Nhu phi cảm nhận được hành động gỡ sáp nến của hắn nhẹ nhàng, không khỏi thả lỏng, dần dần tâm xuân nảy nở - ngay cả hoàng thượng cũng chưa từng đối xử với nàng một cách dịu dàng như vậy...
TưDạHànxửlýsạchsẽsápnếnởcửamiệnghoa huyệt, đè lên người Nhu phi, phần dưới từ từ tiến vào -
"Nương nương yên tâm, tại hạ sẽ đối xử tốt với nương nương."
Bị dương vật lớn của tên trộm dâm đãng này lấp đầy, Nhu phi lại cảm thấy một sự thỏa mãn chưa từng có, thực sự muốn kêu hắn cử động nhanh hơn, mạnh mẽ hơn!
Tên trộm dâm đãng Tư Dạ Hàn vì vừa rồi làm cho mỹ nhân khóc, không nỡ đối xử thô bạo nữa, trong hoa huyệt của nàng chín nhẹ một sâu di chuyển, làm cho Nhu phi suýt nữa lại rơi lệ, hắn mới nhanh chóng tăng tốc một trận, đưa cả hai lên đỉnh cao.
"Ha ơn..." Trương Ngọc Chân phát ra một tiếng kêu nhẹ.
HóaravừarồiDiệpLanYđãrahiệuchonàngim lặng, là vì đã phát hiện ra động tĩnh bên ngoài cửa sổ. Khi mùi hương mê hồn bay vào, họ đã che miệng và mũi lại, nhưng vì họ không biết võ công, không thể nhịn thở quá lâu, nên vẫn hít phải một ít, cơ thể mềm nhũn, nhưng không phải là hoàn toàn không thể cử động.
Vừa rồi nàng thấy tên đào hoa tặc này liên tiếp dâm đãng hai người, phần dưới đã ướt đẫm, ngứa ngáy không chịu nổi, cuối cùng không nhịn được muốn thông qua tiếng kêu để thu hút người ta đến.
Quả nhiên, Tư Dạ Hàn nghe thấy tiếng nàng liền nhìn qua, có chút phòng bị tiến đến bên cạnh Trương Ngọc Chân.
"Nương nương - Nàng có thể nói chuyện?" Tư Dạ Hàn hỏi.
Trương Ngọc Chân suy nghĩ một chút, tiếp tục nói một cách khàn khàn: "Bổn cung... vẫn có thể nói chuyện... ngươi có... giải dược không?"
Tư Dạ Hàn thấy nàng không thể cử động, hơi bớt lo lắng: "Nương nương không cần vội, đợi tại hạ thưởng thức hết hương vị của các nương nương, tự nhiên sẽ đưa giải dược."
Tấtcảđềubịhắnlàmôuế,mớisẽnghelời, không dám kêu người vào bắt hắn, đây cũng là lý doTưDạHànbanđầudámtựbáodanh-hắntin chắc các nương nương cao quý không thể mất mặt.
Nhưng hắn không ngờ rằng, những nương nương này, bây giờ đã bị hoàng hậu nương nương của họ, Diệp Lan Y, dạy dỗ thành những người dâm đãng vô cùng, có một tên trộm dâm đến làm tình với họ, họ lại mong đợi không thôi.
"Nương nương chỉ cần hứa không kêu người vào, tại hạ sẽ không bịt miệng nương nương, để nương nương có thể tự do thở, thế nào?"
Trương Ngọc Chân đành phải gật đầu đồng ý, không có giải dược không sao, chỉ cần hắn chịu làm tình với nàng là được.
Tư Dạ Hàn nâng cao một chân của nàng, đặt lên vai mình, dùng hông đâm sâu vào giữa hai chân nàng.
"Ha à... thật sâu..." Trương Ngọc Chân kêu lên thỏa mãn.
Tư Dạ Hàn cũng hiểu được niềm vui khi người phụ nữ có thể kêu lên, thay đổi tư thế làm tình với nàng phi tử này có thể rên rỉ.
"Ô, a a a... mạnh mẽ, thô bạo một chút, bổn cung thích... phong cách thô bạo của ngươi, a ô..." Trương Ngọc Chân cơ thể mềm nhũn, vẫn cố gắng dùng chút sức lực còn lại, đung đưa cô bé để đón nhận dương vật lớn của hắn.
"Phi tử dâm đãng, a... không ngờ nàng lại dâm đãng như vậy, a... cô bé giỏi kẹp quá..." Tư Dạ Hàn nằm xuống, ôm Trương Ngọc Chân lên người mình, để nàng tựa lưng vào ngực mình, dương vật chống đỡ cô bé của nàng mạnh mẽ đâm lên.
"A ha... giỏi làm tình, ngươi tên trộm dâm đãng này, eo thật mạnh mẽ, dương vật... dương vật rất mạnh..." Trương Ngọc Chân bị đâm đến mức hồn phi phách tán, không bao lâu sau đã lật mắt lên mây...
Cảm nhận được dâm thủy ấm áp đổ lên đầu côn thịt, Tư Dạ Hàn cũng sướng đến rùng mình bắn ra...
Nhìn thấy hai người chồng chất lên nhau run rẩy, hoàng hậu nương nương Diệp Lan Y cũng cuối cùng không nhịn được nữa.
"Tên trộm dâm, ngươi còn không mau đến phục vụ bổn cung!"
Diệp Lan Y hít phải ít khói mê hơn, cơ thể không thể cử động, nhưng lời nói rất trôi chảy.
Tư Dạ Hàn vừa bắn xong phần tinh khí thứ ba của ngày hôm nay, liền nghe thấy tiếng nói của người khác, nói nhanh hơn Trương Ngọc Chân, lại là một sự ngạc nhiên.
"Nương nương... nàng cũng biết nói chuyện sao? Vậy nàng có thể động đậy không?" Tư Dạ Hàn hỏi.
Diệp Lan Y vội vàng muốn được tiếp tục, thấy tên đào hoa tặc này nói mòn miệng, tức giận nói: "Hỗn đản, bổn cung là hoàng hậu, sao lại không biết nói chuyện. Nếu ngươi không mau đến phục vụ bổn cung, bổn cung sẽ trị ngươi tội chết!"

Truyện sex cổ đại NP Hoàng hậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ