1

108 12 2
                                    

❗️ Lưu ý: Truyện khá là Ooc, tục tĩu, nếu muốn thì chắc chắn sẽ có R18, mong các bạn cân nhắc trước khi đọc, không mang ý xúc phạm các tôn giáo, các tình huống đều là giả❗️

Vũ Ngọc Chương x Bùi Xuân Trường
Tín đồ của cậu ấy và Vị thần của anh ta
28 x chưa xác định

Tôi: Vũ Ngọc Chương
Anh ta : Bùi Xuân Trường

"...." : suy nghĩ
//....// : Hành động

.

.

.

.

Tôi là anh chàng rapper có số có má trong cái thế giới rapstar này nhưng điều đó làm tôi chẳng thấy chút gì gọi là hãnh diện hay tự hào đơn giản là tôi bị gắn cho cái mác " Đứa con của thần".

Tôi bị họ nghĩ mình nổi như thế vì chuyên đi ủng hộ hay làm những việc tâm linh để nó khiến tôi trở nên nổi tiếng hay đại loại thế, gia đình tôi theo đạo thiên chúa nên từ khi còn rất nhỏ tôi đã có thể thấu hiểu rõ cái thứ gọi là "tín đồ trung thành" kia rồi và tôi thì không quan tâm đến việc đó cho lắm.

Hôm đấy tôi còn nhớ rất rõ, khi đang cùng mẹ đến thánh đường để cùng bà cầu phúc cho gia đình cũng như là cầu cho tôi may mắn hơn trong con đường công danh sự nghiệp của mình.

Khi bước vào trong tôi thấy hình ảnh của một người đàn bà đầu tóc rối bời, khuôn mặt có chút phần hốc hác gầy gò như nghiện, bà ta gào thét như điên như dại mà ôm chặt một ai đó hình như là một cái xác của đứa trẻ đang phân huỷ đến mức ruồi bâu, ròi làm tổ, làm tôi cảm thấy như sắp nôn mửa tới nơi.

Đi vào gần trong hơn thì tôi nghe bà ta đang nói cái gì không được rõng rạc cho lắm.

- Chúa!..C-con xin người..hãy cứu rỗi đứa trẻ này..con ..con đã lỡ bóp cổ con bé..xin người hãy cứu lấy con..con..con..thật sự không cố ý..!

Nghe bà ta gào lên như vậy làm tôi có hơi nhíu mày kinh hãi..nếu bà ta là mẹ của đứa trẻ đó thì không phải là quá nhẫn tâm sao? Còn nếu chỉ là một người đàn bà chả quen thân gì lại đi bóp cổ con bé thì nó chẳng phải là kẻ sát nhân sao? Tại sao không có ai trừng trị bà ta?

Bà ta cầu xin không được liền quay sang amnwgs chửi.

- Con mẹ nó! Tao chẳng qua là phê quá nên thấy nhầm ma..chắc chắn..chắc chắn là do mày dở trò hại tao..tao không giết người..tao không bóp cổ nó!

Tôi nắm lấy đôi bàn tay có chút thô kệch của mẹ kéo mẹ lại đằng sau bản thân mình, giọng nói có chút khô nói thì thầm với bà.

- Mẹ..mau gọi cảnh sát tới đây nhanh lên! Bà ta điên rồi..

Mẹ tôi nghe thấy vậy liền rút điện thoại ra để báo án, tôi thấy rõ như in cái vẻ mặt hốc hác đấy của cô bé, ánh mắt hiện rõ lên sự tuyệt vọng..miệng như đang muốn nói gì đó với tôi..

[ Right2T] Tín đồ của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ