2

37 2 1
                                    

Sau hôm đấy thì tôi hoàn toàn chẳng gặp lại người con trai ấy được thêm một chút nào cả, chẳng biết anh ta trốn tôi hay là không muốn tôi lại gần mà cứ mỗi lần tôi tiến đến lại cứ biến mất vào hư ảo làm tôi cảm thấy rất bực mình.

Ông mày đây được cả trăm người yêu mến, ông đây theo đuổi anh mà anh dám trốn á?! Mơ đi nhé đồ xinh trai!

Tôi lẩm bẩm thêm được một lúc rồi lại quay vèo lên xe chuẩn bị tới buổi check mic tiếp theo, tối nay do có một show diễn tạo quán bar XYZ nên anh phải chuẩn bị mic, beat, và giọng ca trầm ổn để có thể lo diễn cho một cuộc bùng nổ cuồng nhiệt với các Fan.

Vừa đặt mông lên con xe BMW 7- Series, chẳng muốn khoe độ giàu có khi công việc trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết, tôi đã sở hữu một tài sản kếch xù, sở hữu một chiếc xe hơn 4 nghìn đô la, một căn biệt thự tại giữa chung tâm Hà Thành.

Tôi đeo dây an toàn, gạt cần số, đạp phanh và liền chạy đi, trên đường đi tôi hoàn toàn chẳng mảy may quan tâm gì gọi là luật an toàn giao thông, thứ tôi quan tâm bậc nhất lại là anh chàng xinh trai đó.

Càng nghĩ càng nhức óc, tôi liền đánh tạm xe vào chỗ có bóng cây để nghỉ chân, vừa dừng xe tôi đã cảm giác có ai đó đang ngồi kế bên mình làm tôi giật mình liền quay phắt sang. Trái với tưởng tượng sẽ có ma quỷ gì đó bước vào trong xe, thực tế lại là anh ta, một anh chàng chẳng biết là thần hay là quỷ, anh ta tự có đế chế riêng của bản thân, một đế chế mãi mãi không có tôi làm tín đồ..

Nhìn vẻ mặt xinh trai không chút gì gọi là tì vết đang ngồi vắt chéo chân, tay chống lên thành cửa vui vẻ nhìn vẻ mặt chó con của tôi, anh ta hỏi:

- Thấy ta vui lắm à?

- Rất vui! Vui nhất là khi làm tín đồ của anh!

- Hah-...Ta đã nói nếu như có duyên thì sẽ là tín đồ..

Anh ta nói ngắt quãng, chậm rãi nhất có thể để tôi nghe rõ, vừa ngắt câu anh ta liền tiến sát đến tôi, mặt sát mặt anh ấy nói.

- Nhưng gặp tới lần thứ hai thì là duyên rồi còn gì? Ta chưa chắc cậu sẽ chịu đồng ý làm tín đồ của một kẻ ngoại lai như ta đâu?

Anh mắt anh ấy bỗng chút có hơi buồn bã, cơ thể toát ra một bầu không khí lành lạnh khiến tôi cảm thấy thoải mái, nếu như những người phụ nữ khác có ý định làm như thế này với tôi thì chắc chắn sẽ bị ăn chửi hoặc là đá ra khỏi xe từ lâu rồi..nhưng anh thì khác..quyến rũ cũng được..lừa dối cũng được..tôi muốn phút giây này có thể ngừng lại để tôi ở gần anh hơn..

Tôi đưa bàn tay thô kệch lên chạm vào khuân mặt trắng trẻo ấy, miệng như muốn nói nhưng mãi cũng chẳng thể nói ra nhưng khi nhìn vào ánh mắt hào quang của vị thánh nhân ấy tôi liền không lưỡng lự mà nói.

- Tôi chẳng cần biết anh là tà hay thần..tôi chỉ cần biết một điều..tôi..đã thích anh mất rồi vị thần của tôi..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Right2T] Tín đồ của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ