HAPPY BIRTHDAY TO HARRY
AND HAPPY BIRTHDAY TO ME(-1)🎊🎉🥳🥳🥧🍰🎂🍰🥧🥳🥳🎉🎊
Tui mới tìm hiểu occ là gì và tui được biết occ là việc tình cách nhân vật trong một số truyện ngắn đồng nhân có các nhân vật có tính cách không giống với trong truyện chính, đó đó nên truyện của tui các nhân vật cũng bị occ hết rồi nha :3
Nếu truyện không hợp với mấy you thì mấy you có thể thoát chứ đừng chửi rủa (nếu là đùa vui thì không sao ;D)
Lời văn có thể còn non nớt mọi người thông cảm nhé
Và tất nhiên dựa với cái tiêu chí hàng đầu của tui mà viết truyện thui
Tiếp tục truyện nào:
===========================
" Quần áo đã xong, giờ sẽ là... Để coi... Irley này em thích đồ nội thất màu gì
nè ?"- Nắm tay cậu đứng trước tiệm quần áo vừa rồi, cô suy nghĩ đếm việc tiếp theo."Màu sắc ấy ạ? Em thích màu xám và trắng, mà thật ra thì mấy màu đấy mấy ai ít dùng lắm nên màu gì cũng được đừng nổi bật quá là được á."
"Được rồi, em mới đến nơi này nên hãy đi thăm quan đi, những đồ còn lại thì để chị mua cho."- Chà công nhận em cô thích màu đơn điệu thật đó, mà thui ko sao em thích là được nên cô cũng không bận tâm lắm mà khuyên cậu đi thăm quan.
"Dạ, vậy em đi một tham quan một chút ạ"
" Ừm, rồi quay lại đây chờ chị nhé?"
"Vâng."
Đang đi lang thang trên đường để ngắm cảnh thì cậu thấy trong hẻm nhỏ bên cạnh có tiếng động vang lên. Lúc đầu cậu cũng chả để tâm lắm nhưng tiếng động cứ vang lên liên tục đôi khi cậu còn mơ hồ nghe thấy tiếng mèo kêu.Với bản tính tò mò cậu đã đi vào xem xem có chuyện gì. «Tò mò hại chết mèo!» (ರ_ರ)
Con hẻm khá vắng, tối và sâu. Đến khi vào trong cảnh tượng trước mắt khiến cho bao kí ức đau khổ của cậu ùa về. Nơi cuối con hẻm là hai tên cao to, trên mặt tên tóc đen có một vết sẹo dài từ lông mày đến quá nửa khuôn mặt, tên còn lại thì trông mặt đỡ dữ hơn có tóc màu tràm.
Thứ cậu để ý nhiều hơn là bên dưới chân bọn chúng là những cái xác động vật bị đánh đến không thể nhìn được hình dạng (nát bét luôn òi :< ) qua quan sát cậu chắc hẳn là xác của những con mèo gồm khoảng một con mèo lớn và 4 con mèo nhỏ. Tất cả bọn chúng bị đánh đến nát đầu, thủng bụng nằm trên vũng máu của chính chúng. Khung cảnh đó khiến cậu buồn nôn, cậu lùi lại vài bước muốn chạy khỏi nơi này.
Tên tóc tràm có vẻ đã phát hiện ra cậu, hắn quay lại nhìn cậu đầy thích thú:
"Oh, xem chúng ta có gì này một cô em xinh đẹp, hahaha"
Lời nói đó cũng khiến cho tên mặt sẹo kia quay lại nhìn cậu , ánh mắt của hằn cũng kinh tởm chẳng kém gì tên kia. Nó khiến cho cậu sởn gai ốc, cậu quay người chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight HP] ALLHARRY ,Đen tối đi không sáng nổi đâu
Ficção Geralờm... mn đừng để ý tên truyện tui ko bt đặt gì nên ghi thía đó _ đây là nơi tui thỏa mãn cái mong ước của tui, tìm mãi ko thấy cái TWILIGHT HP nào ( mấy cái kia đọc hết luôn rồi) nên tự tạo vậy, Đây chỉ có BL,Đam thui ai mê ngôn có thể bỏ qua nha và...