Chuyện có từ ngữ thô tục , xin cảm ơn 🙂
" Ưm um .... Đừng mà ..... " Soobin không nhẹ nhàng gì hôn lấy Yeonjun , môi lưỡi hai người giao nhau đến cuồng nhiệt . Cậu không bỏ qua từng ngóc ngách của anh mà nuốt trọn lấy lưỡi mềm , mùi rượu thoang thoảng xộc vào khoang mũi Soobin . Tay cậu không yên phận xoa nhẹ hạt đậu của anh , khiến Yeonjun cơ thể ngứa ngáy mà chà xát lên người Soobin .
" Miệng thì nói dừng mà bên dưới lại đang rất thành thật này " Soobin rời khỏi môi anh tạo ra sợi bạc lấp lánh , cậu ghé tai anh thì thầm , vui vẻ trêu đùa ở tai anh . Yeonjun ngứa ngáy cứ lắc đầu liên tục , anh mơ hồ không nhìn rõ người bên cạnh , nhưng âm thanh giọng nói lại rất quen thuộc .
" Đừng mà .... đừng chạm ..... " Thấy bàn tay to lớn của người kia sờ tới cậu nhỏ của mình anh liền la lên , nhưng nghe tiếng hét của anh cậu liền nghe lời , thế nhưng không chạm đến cậu nhỏ của anh thì cậu cũng có nơi khác có thể chạm vào .
" Không chạm ở đây , vậy ở đây thì sao ? " Soobin nhếch miệng cho tay mình vào lỗ nhỏ phía dưới của Yeonjun , vì đột ngột cho hai ngón tay to dài vào phía dưới khiến anh phải cong người lên , Yeonjun mở to mắt bấu chặt lấy tay của cậu .
" Ah a .... Ah đau quá ..... Ưm ư " Soobin không nhân từ cứ đâm chọc liên tục vào anh , vì lâu ngày không làm nên chỗ đó có hơi khô , vì vậy rất đau khiến Yeonjun phải rơi nước mắt . Anh lắc đầu cầu xin cậu , Soobin thấy thế thì cũng nương tay lại , cậu hôn lên khóe mắt anh , sau đó dỗ dành .
" Vậy tôi sẽ làm thực chậm , đừng khóc " Soobin nhẹ nhàng khuếch trương lại cho anh , còn lấy thêm dầu bôi trơn để cho vào . Yeonjun cũng lâu rồi không có giải quyết , được người ta làm như vậy khiến anh không tự chủ được cầm lấy cậu nhỏ của mình tự làm .
" Haha Yeonjun , có thật anh kêu đau không vậy ? " Soobin nhếch miệng nhìn anh tự mình thủ dâm vào di chuyển hông mình , vừa nãy mới chỉ hai ngón tay mà giờ cậu có thể nhét đầy đủ cả ba ngón rồi , đúng là cơ thể Yeonjun rất thích hợp để làm tình mà .
" Cho tôi , vào đi .... Đâm tôi đi " Men rượu khiến Yeonjun mất đi ý thức , anh mơ hồ nhìn người đó rồi cầu xin , gương mặt đỏ ửng cùng gương mặt thút thít đã kích thích một phần của Soobin . Nhưng cậu không muốn anh nghĩ mình là trai bao đến để thỏa mãn anh . Vì vậy liền ghé tai anh hỏi .
" Nói tôi là ai đi ? "
" Ư .... Không biết , cho vào đi "
" Hử , không đoán đúng làm sao cho vào được ? "
Yeonjun bực dọc mò mẫm cậu nhỏ của Soobin để tự nhét vào , thế nhưng chưa mò được đã bị nắm tay lại , lỗ nhỏ lại một lần nữa bị ngón tay xỏ xuyên . Điều đó khiến anh lại conng người lên hưởng thụ , thế nhưng thế này vẫn chưa đủ , anh muốn thêm nữa cơ , cái đó to và dài để đâm vào anh .
" Ưm .... Mau đi "
" Nói ai có con *** to nhất nào ? "
" Ưm Soobin "
" Ai khiến anh thỏa mãn về mảng tình dục nào ? "
" Soobin "
" Vậy ai đang làm anh đây ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Soobjun ] Bạn tình cũ là sếp của tôi !!!!
MizahSẽ thế nào nếu gặp bạn tình cũ ở công ty , thậm chí còn là sếp của mình .... Yeonjun tiêu đời rồi !!!!