part 6🤍

121 14 1
                                    

Maagang nagising si roni kahit wala silang pasok ngayon dahil lilinisin nya ang buong kwarto nya...

Pag kagising ay hindi na muna kumain si roni para maaga syang makatapos sa paglilinis..

Inumpisahan na nyang mag linis sa buong sulok ng kwarto nya at mga dalawang oras ang makalipas ay nakatapos na rin sya.. nagpahinga na muna sya dahil pagod at nakaramdam sya ng hilo..

Pero laking gulat nya ng may pumatak galing sa ilong nya na dugo.. kaya naman ay nakaramdam sya ng matinding kaba..

Roni- a-ano 'to?? (Maiyak iyak nyang tanong sa sarili)


- s-siguro dala lang ito ng pagod at sa tindi ng init ng panahon..

-isinawalang bahala na lang ito ni roni dahil baka nga dala lang ito ng pagod at sa init ng panahon..

agad agad na syang naligo at bumaba para naman kumain..

Habang nakain ay may kumatok naman sa kanilang pintuan kaya pinagbuksan nya ito..

Roni- uy borj ikaw pala halika pasok ka

Borj- hi roni, ahm busy ka ba?

Roni- hmm hindi naman

Borj- tara sa park tayo

Roni- suree borj, tara kain muna tayo sabayan mo na ako

Borj- osige ba hehe

kumain na ang dalawa ng sabay at mga ilang minuto lang din naman ay natapos na rin sila at umalis na..

Nakarating na rin sila sa isang park, at masaya silang nag uusap doon..

Roni- borj wala ka pa bang gf?

Borj- hmm wala pa e

Roni- e bakit naman?

Borj- sa tingin ko kasi yung taong gusto ko. e hindi pa ready pero willing to wait naman ako e

roni- ganun ba ang swerte naman pala ng taong nagugustuhan mo

Hindi alam ni roni na sya ang tinutukoy ni borj...

Borj- sa tingin ko ako ang swerte, kasi bukod sa maganda na sya mabait pa (nakangiti pa ito habang nakatingin kay roni ng mata sa mata)

nailang naman si roni sa ginawang pag titig ni borj sa kanya.. isa iyon sa mga kahinaan nya at lalong lalo na kung si borj ang tumititig sa kanya...

Roni- mukhang inlove ka sa taong yun borj ah, sino ba yun? Pwede ko bang malaman?

Borj- hmm walang iba roni kundi ikaw

nagulat at natahimik ng ilang minuto si roni...

Roni- hindi mo naman sinabi sakin borj na palabiro ka din (natatawa nitong sabi)

Borj- roni seryoso ako, i like you so much simula nung unang kita ko pa lang sayo at mas lumalim pa yung nararamdaman ko habang tumatagal

LOVE AT FIRST SIGHT🤍Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon