Oneshot: Mèo

1K 157 20
                                    

"Bé yêu thương mèo hơn thương bạn trai!?"

Ý nghĩ đó nhảy lên trong đầu Endo khi hắn thấy bạn trai bé nhỏ của mình đang nằm trên Sofa và nựng má một con mèo.

Endo và Sakura đã kết hôn được hơn hai năm rồi. Ngay từ những ngày đầu sống chung với nhau, Endo đã quán triệt rõ ràng rằng hai người sẽ không nuôi thú cưng, kể cả em người yêu của hắn có nài nỉ đến thế nào thì hắn vẫn một mực từ chối. Cái nhà này chỉ cần nuôi một em người yêu là đủ rồi, tiền nong chỉ cần dồn cho Sakura thôi, nuôi thêm cái lũ lắm lông chỉ tổ tốn cơm tốn gạo.

Vậy mà trời như nhìn thấu nỗi mong mỏi muốn nuôi thú cưng của Sakura, vừa hôm trước, Nirei đã sang nhà hai người và nhờ họ trông giùm Buta - con mèo nhà anh vì anh có việc phải đi công tác. Sakura ngay lập tức đồng ý mà không hỏi ý kiến anh chồng của mình.

Sakura thích mèo.

Vừa đi làm về đã thấy vợ mình nằm quấn quít bên con một con mèo, bộ dạng còn thân thiết hơn cả khi ôm hắn. Endou tức đến đỏ cả mặt, nhanh chóng xách cổ con mèo muốn vứt đi. Sakura nổi khùng giành lại con mèo rồi đấm hắn bất tỉnh nhân sự, cậu gằn giọng với hắn:

"Em chỉ đang trông hộ thôi, anh đừng trẻ con như thế!"

Endou cay không? Cay điên luôn chứ đùa! Không ai chịu được cảm giác vợ mình vì một con vật bốn chân mà sẵn sàng đấm chồng mình nằm vật ra đất cả!

Mọi chuyện tưởng như chỉ dừng ở đó, nhưng Endo nghĩ con Buta này sắp thành tinh đến nơi rồi. Từ lúc nhận nó về nhà đến giờ, hắn chưa thấy con mèo này có điểm cộng gì cả, đã cướp vợ hắn lại còn vừa vàng vừa đen vừa trắng, mập như heo vậy.

Đã vậy Buta còn rất biết phá đám.

Mỗi lần Endo mò lên giường muốn làm tình với bé yêu của mình, hai người đang nhìn nhau đắm đuối thì con mèo từ đâu nhảy lên giường rồi nằm lên người Sakura, còn dụi bộ lông mềm mại của nó lên ngực cậu. Endo nghĩ hắn điên rồi nên mới thấy con mèo kia cười nửa miệng nhìn hắn, bộ dạng của người chiến thắng.

Mẹ kiếp! Con mèo đã xấu còn hãm. Endo tức muốn hộc máu, tức khắc muốn thủ tiêu Buta ngay lập tức.

Endo xách cổ con mèo rồi quăng nó xuống sàn, còn chưa kịp quay lại chuyện chính với Sakura thì đã bị vợ mình cho một bạt tai nằm lăn sang một bên. Cậu tức giận bế Buta lên rồi đuổi Endo ra phòng khách ngủ. Mặc kệ anh chồng mình kêu ca phàn nàn, cậu không ngần ngại đóng sầm khóa cửa lại.

Endo ôm gối đứng tần ngần trước cửa phòng ngủ, nghĩ đến cái cảnh con mèo kia nằm ôm em yêu trên chiếc giường mà bọn họ thường vẫn ân ái. Endo nghiến răng kèn kẹt, trên trán nổi đầy gân xanh, hắn hậm hực mà không biết giải tỏa thế nào khi đang giữa đêm giữa hôm như này.

Mẹ nó, hắn ghét con Buta là thật, quá hiển nhiên, hắn ghét cay ghét đắng thứ sinh vật lắm lông đó. Tất cả là do con mèo đó mà vợ hắn không còn dành sự quan tâm cho hắn như trước nữa. Hắn cay điên lên đi được, hắn muốn xử con mèo đấy lắm rồi!

Chưa hết, mọi khi mỗi sáng, Sakura vẫn sẽ chuẩn bị đồ ăn cho cả hai người. Cậu từng ở một mình nên chuyện nấu ăn không gặp khó khăn gì. Thế nhưng từ khi có sự xuất hiện của Buta, Sakura đã quên luôn chuyện phải chuẩn bị đồ ăn sáng cho người. Vừa dậy đã cuống cuồng lấy đồ ăn lo con mèo bị đói.

Endo siết chặt nắm đấm, cố thở đều mà không kiềm được gân xanh nổi đầy lên. Hắn cáu lắm. Endo không thích việc cậu quên chuẩn bị đồ ăn sáng cho hắn, càng ghét chuyện cậu không lo ăn cho mình.

Vậy mà trách cậu, Sakura còn mắng lại hắn. Không cẩn thận mà lỡ lời cậu còn đánh luôn.

Endou bất lực.

Endou yêu vợ, ghét mèo, ghét luôn thằng hàng xóm.

Endo Yamato, thường ngày mưa không tới mặt, nắng không tới đầu, trước giờ đều được tận hưởng cảm giác được em người yêu chiều chuộng, chẳng bao giờ bị bỏ quên ở ngoài để dầm mưa dãi nắng.

Vậy mà chỉ vì con Buta này mà ô hắn cũng không được trú, mũ không được đội, về muộn mà Sakura chưa lo xong cho Buta thì cũng chưa được mở cửa vào nhà.

Có đợt, Endo thật sự chịu không nổi nữa, hắn đứng trước mặt cậu, chỉ thẳng vào con mèo đang nằm chiễm chệ trên đùi cậu và đang được vuốt ve, sướng đến rên gừ gừ. Endo gắt lên:

"Hơn một tháng nay con mèo nãy đã bám dính em, em dành tình yêu cho nói còn hơn cả chồng em đây này. Mẹ kiếp, anh có gì thua kém con mèo đấy chứ?! Con súc vật này nó thành tinh rồi, em mà nuôi nữa một hồi nó hóa miêu quỷ nó quay sang cắn chủ đấy!!"

Hắn vừa giận vừa dỗi cậu đến mờ mắt, tóc mai của cậu lòa xòa thoắt ẩn thoắt hiện chiếc tai nghe không dây. Endo đờ mặt, Sakura thì bật max volumn nên nghe chữ được chữ không và đã nghĩ chồng mình hôm nay có vấn đề về thần kinh thật rồi.

Endo cay đến độ muốn đấm vào mặt em bé của mình lắm rồi. Nếu không phải vì bé yêu quá dễ thương thì hắn cuốn gói đi khỏi nhà lâu rồi đấy!

Và sau hai tháng, Buta đã được Nirei đón về nhà. Sakura chia tay con mèo thì sụt sùi, còn bảo có gì sau này cho cậu sang thăm. Trong khi Endo trong lòng đã cười một trận lớn, thầm mở Party ăn mừng khi cuối cùng cũng đã thoát khỏi những ngày tháng âm u thiếu hơi vợ.

Hắn chưa bao giờ cảm kích thằng đầu vàng này đến thế.

Vừa vào nhà, Endo đã vồ vào Sakura, ôm cậu rồi sờ loạn một trận, hôn môi cậu đến sưng đỏ, dụi đầu vào cổ cậu ngửi mùi hương quen thuộc mà mình đã thèm nhớ hai tháng nay.

Vậy mà trước biểu hiện của anh chồng, Sakura lại nhăn mặt đẩy hắn ra. Cậu day thái dương của mình, giọng nói đầy mệt mỏi:

"Hôm nay không được đâu anh, em chăm Buta cả hai tháng nay, có chút mệt rồi. Em muốn đi nghỉ."

Endo tròn mắt, ơ một tiếng dài.

Sakura đã đi thẳng vào phòng ngủ, không dây dưa với anh chồng nữa.

Endo hít một hơi, nghiến răng kèn kẹt, tay siết chặt lại. Hắn mím môi, giá mà em người yêu hắn trải nghiệm được cảm giác mà hắn đã phải trải qua. Giá mà ông trời cho cậu thấy hắn đã khổ sở, quằn quại đến mức nào.

Và quả nhiên, ông trời không phân biệt đối xử với hắn bao giờ. Ngay hôm sau, Togame mang sang nhà hắn một con chó, gửi nhờ vì anh sẽ đi du lịch với đám Shishitoren.

Endo trong lúc vợ mình đang ngủ, đã đồng ý ngay mà không hỏi ý kiến Sakura.

Endo thích chó.

Hắn ta dành hết sự quan tâm và thời gian chăm sóc bé cún mà quên luôn bé yêu của mình.

Sakura giờ đã hiểu cảm giác của anh chồng mình rồi. Cậu nghiến răng, cay con chó đó đến cực điểm.

Mẹ kiếp, cậu muốn quẳng con chó đó đi lắm rồi đấy!

-- End --

Vì sao Sakura thích mèo? Vì em ấy dễ thương như một con mèo.

Vì sao Endo thích chó? Vì hắn ta là một con chó dại.

- Author: Miyaa -

[Fanfic WB][EndoxSakura] MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ