11. Không chọc cậu nữa

137 13 0
                                    

"Taehyungie cậu đi đâu thế"

Jungkook dụi mắt, lười biếng ngả lưng về phía Taehyung.

"Tớ mua sữa cho cậu" Taehyung áp hộp sữa vào mặt Jungkook rồi đưa cho cậu.

"Tớ cảm ơn"

Cậu ghim ống hút vào hộp sữa mắt đảo về phía khác thì thấy mọi người đang nhìn cậu, ánh mắt có phần dè chừng.

"Taehyungie bộ tụi mình làm gì sai trái hả"

"Sao cậu lại nói vậy"

"Tớ hông biết, tớ cảm thấy ánh mắt mấy đứa trong lớp là lạ í"

Anh nghe người nhỏ nói liền đưa ánh mắt sắc bén nhìn bọn họ. Tất cả ồ ạt quay lên, Jungkook cảm thấy khác lạ hơn bình thường.

"Hôm nay cậu muốn ăn gì"

Taehyung quay người cậu lại áp sát mặt cậu rồi xoa nắn bầu má phúng phính của cậu.

'Bình tĩnh bình tĩnh bình tĩnh!'

"Cậu nấu gì tớ ăn nấy"

Jungkook ngại ngùng quay mặt sang hướng khác làm anh phì cười. Cục chòn chòn của anh biết ngại rồi.

"Không chọc cậu nữa"

"Không chọc cậu nữa"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiết 4: Tiếng anh

Thầy Kim Namjoon vào lớp - giảng viên ưu tú của trường đạt nhiều thành tích tốt với trình độ anh ngữ của thầy Kim có thể vào các tập đoàn làm việc với mức lương cao ngất ngưỡng.

Ngoại trừ Kim Taehyung biết mục đích của thầy Kim Namjoon là vào trường tán tỉnh thầy giáo Kim Seokjin ra thì hầu như không một ai biết.

Bật mí: Kim Namjoon là CEO của tập đoàn NJS đứng thứ 9 toàn cầu trên thế giới.

"Được rồi, hôm nay sẽ không khảo bài các em, ta sẽ học bài mới"

Cả lớp thở phào nhẹ nhõm.

Thầy Kim viết nội dung lên bảng, sau đó đọc nội dung bài học.

"Okay now, answer my question, Kim Taehyung"
(Được rồi bây giờ hãy trả lời câu hỏi của tôi, Kim Taehyung)

"What was the economic situation in Tango before 1980?"
(Tình hình kinh tế ở Tango trước năm 1980 như thế nào?)

"The economic in Tango before 1980 is under-developed."
(Tình hình kinh tế ở Tango trước năm 1980 kém phát triển.)

"The next question"
(Câu hỏi tiếp theo)

Taekook| Redflag Thì Đã SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ