Choi Hyunjoon vì tiếng nước chảy róc rách từ nhà vệ sinh mà bị tỉnh giấc. Nhìn sang phần giường bên cạnh không thấy người đâu, liền biết ngay chàng xạ thủ của mình đã tỉnh. Em cũng vươn vai rồi ngồi dậy, bình thường Hyunjoon sẽ mất vài giây để "khởi động" cơ thể mình, em cứ thế mà ngồi trên giường trong khi còn ngái ngủ.Tiếng nước chảy cuối cùng cũng ngừng lại, người từ trong nhà vệ sinh bước ra với mái tóc còn ướt. Park Dohyeon bất ngờ khi thấy em đã tỉnh dậy, nghĩ là do mình đã quá ồn vì giờ cũng chỉ mới 9h sáng, còn quá sớm so với một tuyển thủ esports. Vốn dĩ hắn dậy sớm là do có lịch đi spa triệt râu, dù có chút không muốn nhưng vì một tương lai không còn lỏm chỏm râu ria cọ vào mặt em mỗi khi cả hai thân mật (Hyunjoon phàn nàn về điều này rất nhiều).
"Anh làm Hyunjoon tỉnh rồi hả? bạn có cần đi ngủ tiếp không?" Dohyeon lại gần phía giường và ân cần hỏi em, lúc này Hyunjoon mới nhận ra hắn vừa mới tắm xong. Trên người vẫn còn toả ra hơi nóng từ trong phòng tắm, kèm với mùi hương thơm bạc hà đầy nam tính từ sữa tắm, khiến em chợt tỉnh.
Tên điên này tắm xong ra ngoài mà vẫn chưa mặc đồ, trên người vẫn chỉ quấn độc mỗi chiếc khăn tắm ngang hông. Đập vào mắt Choi Hyunjoon đầu tiên liền là bờ vai rộng quen thuộc (vì em mới bám vào nó đêm qua xong). Em rất thích bờ vai của Dohyeon, em cảm thấy rằng đúng là đôi vai này không phải tập là được đâu, là trời sinh đó. Nó khiến em cảm thấy hắn sẽ đem lại cho em sự an toàn và được bao bọc trong lòng hắn mỗi khi em rúc người vào vai người cao hơn. Và cũng không thể bỏ qua những buổi đêm, khi chỉ có hai người và đôi tay xinh xắn của em cứ như bị dính keo mà bấu chặt lên bờ vai đó, để lại những vết hằn đỏ rực mà người kia cũng không hề hấn gì.
Xuống xíu nữa thì là cơ ngực và cơ bụng. Đúng là Dohyeon có bảo mình không có hay tập thật, nhưng chỗ nào cần cơ là có cơ liền. Đặc biệt là hai cánh tay của hắn, luôn được tận dụng mỗi khi cần ôm em, bế em, hay giữ em mỗi khi em có dấu hiệu mất sức mà ngã xuống người hắn. Nhưng nổi bật nhất chắc chắn phải là làn da đó! Hắn còn trắng hơn cả em nữa, mà còn là cái kiểu trắng hồng, giờ làn da ấy còn được phủ thêm một lớp đỏ hây hây do nhiệt độ cao từ hơi nước trong phòng tắm nữa, tuyệt vời, Hyunjoon rất thích.
Em sẽ không liếc mắt đi xuống nữa, em biết nó sẽ kết cục như nào. Và Hyunjoon em thích làm nũng, như bây giờ chẳng hạn, khi cơ thể em chỉ vừa mới tỉnh dậy và còn đau nhức, em chắc chắn chả còn sức lực để mà tự làm một việc gì cả. Hyunjoon ngẩng đầu lên nhìn hắn, giơ hai tay về phía Dohyeon như muốn bế.
"Bế em, bạn bế em vào phòng tắm đi" Thỏ con nhìn hắn, vì mới ngủ dậy nên hắn nhìn rõ sự mệt mỏi sau cặp kính ấy. Park Dohyeon không nói gì thêm, để em vòng hai tay qua cổ, chân cũng vòng qua eo, còn tay hắn đặt dưới đùi để giữa lấy em. Thuần thục xoay người bước lại vào phòng tắm còn vương chút sự ấm nóng kia.
Và như Hyunjoon đã nói, hai cánh tay của hắn làm tốt việc của mình, ôm em và không cho em ngã. Người đi đường trên liền vùi đầu vào hõm cổ hắn, tham lam hít lấy mùi sữa tắm còn vương vấn trên người hắn, không quên để cặp răng thỏ của mình cạ cạ lên vùng da đó. Dohyeon thấy người trong lòng bắt đầu giở trò, hắn chỉ để tiếng thở dài bất lực ra ngoài, cứ như đã quá quen với dáng vẻ này của em vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
//peran//chuyện cạo râu//
Fanfictionchuyện doran cạo râu cho viper tag: ooc, hơi ấy ấy(?) viper x doran