2K 167 4
                                    

Khi cả hai đã dứt môi nhau ra, Hyunjoon bỗng cảm thấy có chút hụt hẫng. Em lại nghịch ngợm liếm nhẹ phần cằm nhẵn nhụi của Dohyeon, rồi chuyển lên đôi môi khép hờ của hắn. Chiếc lưỡi nhỏ nhắn của em tinh nghịch đi từ môi dưới, miết nhẹ lên nó và di lên giữa hai cánh môi. Dohyeon tưởng chừng em đang mời gọi hắn vào một nụ hôn khác.Nhưng trước khi hắn có thể ngả người về phía em để kéo Hyunjoon vào nụ hôn khác thì em đã di chuyển lưỡi nhỏ của mình lên cánh môi trên và dừng ở đầu mũi hắn và liếm nhẹ lên nó. Đã vậy khoé môi em hơi cong lên như thể em đã lừa hắn được một vố vậy.

Dohyeon không chịu để mình bị em kiểm soát như vậy, hắn nhanh chóng lấy lại thế thượng phong của mình và áp sát gần người em hơn, để cho chiếc những sợi bông của khăn tắm cọ sát vào giữa hai đùi mềm và chiếc quần đùi của Hyunjoon. Hai tay của hắn cũng không an yên mà tìm tới eo nhỏ của em, tưởng chừng như đôi bàn tay ấy muốn ghim mình lên cơ thể em. Hyunjoon đã buông vũ khí từ lâu, em cũng chỉ để hắn tự do du ngoạn trên cơ thể em và em sẽ chỉ ở đó và tận hưởng.

Rồi dần dần bàn tay hắn cũng chuyển từ chiếc eo xuống cặp đùi múp của em. Sáng nay Hyunjoon chỉ mặc chiếc quần đùi ngắn, dễ dàng cho Dohyeon tiến vào bên trong mà bóp lấy, để lại vết hằn đỏ lên hai bên đùi trắng trẻo. Hyunjoon vì bị tấn công phần dưới mà không kìm được bật ra tiếng rít lên vì nhói.

"Bạn đừng bóp nữa, đau đùi em lắm ý" Thỏ nhỏ không chịu được nữa liền trề môi than vãn, cố tình làm mặt đáng thương để người kia chú ý.

"Vậy thì anh cắn miếng đùi nha? Cắn xong liền cho bạn ăn, vậy là không mất miếng nào đâu?" Dohyeon cũng ngừng hành động ở tay, mắt vẫn nhìn em nhưng tâm trí thì vẫn ở thân dưới. Dohyeon có thể cảm thấy bên trong hắn đang rạo rực lắm rồi, em của hắn mở đèn xanh phát là hắn tới liền đó.

Và không phụ lòng hắn, hai cánh tay đang trên cổ hắn liền kéo sát hắn vào người em thỏ. Hyunjoon trao hắn nụ hôn sâu như để phát tín hiệu cho phép hắn khai phá em. Thỏ nhỏ đầu tiên vờn lấy môi hắn, sau đó liền chuyển sang liếm nhẹ lên hai cánh môi của hắn, tiện thể lấy răng thỏ hơi hơi cạ lên đó.

Hai tay trong quần đùi của Hyunjoon cũng vì thế mà liền hành động. Dohyeon tiến lên trên tìm kiếm cạp quần lót bên trong, không tốn một giây nào mà liền kéo luôn hai chiếc quần ngắn Hyunjoon đang mặc. Cảm giác lạnh chạm tới vùng da nhạy cảm khiến Hyunjoon hơi rùng mình và co hai bên đùi lại, nhưng Dohyeon đã nhanh tay hơn em. Hai bàn tay hắn giữ chặt lấy hai bên đùi, chàng xạ thủ nhẹ nhàng dứt khỏi nụ hôn với em mà chuyển xuống phía dưới.

Park Dohyeon đặt nụ hôn lên phần đùi trong bên trái, cặp đùi múp của Hyunjoon mẩy lên theo va chạm của môi hắn. Phải nói là Hyunjoon cứ như một em thỏ mọng nước, và Dohyeon cứ thế mà chìm vào giữa hai đùi em. Hết để lại vết hôn đỏ mờ lên đó, hắn lại chuyển sang cắn và day day lên vùng thịt non bên trong. để lại những vết ám muội.

Dohyeon càng sa vào cơ thể em, Hyunjoon càng tận hưởng. Bàn tay em khi nào còn đặt hờ lên vai hắn, giờ tay phải của em đã chuyển sang vuốt lấy mái tóc bồng bềnh của hắn. Không biết Hyunjoon đang muốn đẩy hắn vào sâu thân mình hay đang muốn cản hắn lại. Nhưng cơn khoái cảm đã phủ lấy tâm trí em, giờ đây Hyunjoon chỉ có thể bật ra những tiếng kêu không rõ, đứt quãng hoà cùng với tiếng mút chụt chụt rải rác lên hai bên đùi hồng mà Dohyeon trao cho em.

//peran//chuyện cạo râu//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ