Chẳng thể đứng nhìn em mãi như vậy!

81 7 1
                                    

Cái tập Giam cầm kia tui không biết phải làm sao nữa hơi bị bí nên giờ qua tập khác haa
Bữa nào tui làm tiếp cái tập đó nhé! Giờ qua coi tập mới nèee 💗
__________________________________

Sau nụ hôn bất ngờ ấy, gã đứng nhìn em, em cũng nhìn gã. Cả hai cứ đứng nhìn nhau mãi không biết phải nói gì. Trong lòng cả hai đã có đáp án nhưng không dám nói ra. Dù cả hai biết đối phương có tình cảm với người kia nhưng cũng chẳng vạch trần thẳng ra.
Aziraphale, em đã mở lời trước
- Cro..crowley..Tôi cần anh! Anh hãy đi theo tôi có được không?
Gã không trả lời, vẫn cứ nhìn em đang lúng túng chẳng biết nói gì tiếp theo.
- Được
Em mở to mắt, mắt chữ o mồm chữ a. Em cứ nghĩ gã không thích thiên đường. Thậm chí là căm ghét chúng. Thì đúng rồi, gã chán ghét cái nơi rách nát đấy. Vẻ bề ngoài thì lộng lẫy, trang nghiêm nhưng sâu bên trong lại là những chuyện khủng khiếp, kinh tởm với cái cách hành xử của những con người được cho là thiên thần, một vị thần thánh cao vị nhưng cũng chẳng khác một con quỷ đội lớp thiên thần cả. Vô cảm, vô tâm và thối nát là những từ ngữ mà gã Crowley đang muốn nói về cái nơi này.
Không phải vì gã muốn trở lại thành thiên thần, mà là gã sợ chẳng thể gặp lại được thiên thần mà gã đã chăm bẩm rất kĩ càng. Gã yêu em, gã biết em như nào. Bướng bĩnh, không nghe lời người khác. Gã hiểu là em như vậy nên không dám từ chối lời đề nghị này vì nếu từ chối thì em vẫn sẽ quyết đi lên cái nơi đó cho bằng được

Giờ đây, 2 người đã lên thiên đường và Crowley đã trở thành hình dạng thiên thần cũ hồi xưa của hắn. Hắn nhìn lại bản thân với cái thân hình thiên thần như này mà mồm chê tới chê lui. Em rất hạnh phúc vì giờ đây, em vừa có thể làm việc với người em yêu. Bên gã thì không có gì hạnh phúc bằng có Aziraphale cả. Gã dù không thích cái nơi khỉ ho cò gáy như này nhưng bên cạnh em là gã thấy yên ổn rồi.
Cứ tưởng sẽ mãi yên bình như thế, nhưng không. Càng ngày các thiên thần ở đấy luôn dồn hết việc lại cho em. Em vừa làm vừa mệt bở hơi tai luôn nhưng cũng chẳng thể từ chối được. Crowley đau lòng khi thấy em như vậy.
- Aziraphale, em hay thật đấy. Một đống công việc nhiều như núi như vậy mà em không than vãn hay oán trách một câu gì à? Gặp anh thì anh đi đình công luôn đấy!
Gã nói với giọng điệu cợt nhả. Em thì vẫn cứ làm bạn với một đống giấy tờ mãi hoài mà và chẳng để tâm tới tên thiên thần tóc đỏ bên cạnh mình. Hắn nhìn em hăng say làm việc mà cũng cạn lời. Em thật sự quá chăm chỉ!
- Em có hơi mệt thôi nhưng có thể làm việc cùng anh là em vui rồi
Một câu nói ấy đã chạm thẳng vào trái tim của gã. Nhẹ nhàng nhưng cũng tình cảm, gã thích vậy
- Angel, nghỉ tí đi, cùng anh xuống trái đất nghỉ ngơi tí nào. Em làm nhiều rồi
- Okay, đi nào!

2 con người vui vẻ cùng nhau đi xuống trái đất.
- Ta đi ăn nhé! Anh đãi em
- Anh có tiền hong mà đãi ?
Câu trước của thiên thần vừa dịu dàng câu sau thì như đá câu trước vậy. Gã nhăn nhó mặt mày
- Em đừng có khinh anh nhé, nhìn anh vậy thôi chứ anh có tiền đầy đủ đó nha!
- haha, em biết rồi ta đi nhanh nào
Cả hai tung tăng vào nhà hàng ăn
Sau khi cả hai ăn no căng cả bụng thì cục bông lại kêu thêm 3 cái bánh ngọt nữa
- Em ăn vậy có ngày em sẽ không cần dùng chân để đi nữa đâu và thay vào đó là lăn luôn đấy
- không tới mức đó đâu Crowley! Em nghĩ sẽ chỉ hơi mũm mĩm hơi tí thoii hihii. Em thấy em như thế này cũng dễ thương mà đúng không?
Gã không nói gì chỉ mỉm cười cho qua cái sự dễ thương của em. Bánh đem ra thì 2 người liền đi ra dạo vào vòng.

Cả hai ngồi dưới ánh trăng, chỉ im lặng và nhìn.
- Trăng hôm nay đẹp quá nhỉ ?
Em nói với giọng ngập ngừng như muốn hỏi một điều gì đó..
- ừm...Em muốn nói gì hả ? Gì mà cứ ngập ngập ngừng ngừng mãi thế ?
- hmm...anh có thật sự cảm thấy vui khi lên thiên đường không ?..
Ngừng lại câu đó. Gã rơi vào trầm ngâm..
- Vui chứ!..Nhưng mà là vui khi được ở bên em
Anh chưa bao giờ theo phe nào. Dù là thiên đàng hay địa ngục anh cũng không hướng về phía nào cả..Nhưng anh lại hướng về một hướng thôi. Đó là em!
- vậy anh lên đó chỉ vì em ?
- Đúng, anh lên đó là vì em đấy. Anh thật sự không yên tâm khi để người anh đã ở bên cạnh tận 6000 năm phải gặp nguy hiểm hay chuyện gì không may cả. Anh không muốn cô đơn..từ lâu anh đã coi em là một phần trong cuộc sống của anh rồi Angel à
Em chẳng nhìn gã. Cứ ngồi đó nghe gã nói hết nỗi lòng của mình rồi nhẹ nhàng đưa tay chạm lên mặt gã. Hôn lên môi gã. 2 đôi môi quyện vào với nhau. Gã đơ cả người. Xịt keo cứng ngắt, chưa loading kịp chuyện gì đang diễn ra. Rồi gã cũng từ từ đáp lại nụ hôn của em. Cả hai ôm nhau hôn dưới ánh trăng nhẹ nhàng, có lẽ đây là khung cảnh yên bình và hạnh phúc của hai người khi đã thực sự nghe được tiếng lòng của nhau. Đã thật sự hiểu rằng đối phương cần mình như thế nào...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝐆𝐎𝐎𝐃 𝐎𝐌𝐄𝐍𝐒 ❦: Tổng hợp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ