CHAPTER 3
BEATRIX POV
Naka leave Ako ng dalawang araw dahil masama talaga pakiramdam ko, nasa condo lang ako boung hapon nasa kwarto lang nakahiga at naklimutan ko ng kumain.
Maya maya lumabas Ako dahil nakaramdam Ako ng gutom kaya pumunta Ako sa kitchen para magluto ng mami, nakaupo Ako sa bakanteng upuan habang inaantay na maluto Ang mami; a few minutes naluto na kaya kumuha Ako ng mangkok at nilagyan ko ng mami tsaka kumain.
May natanggap akong email na darating daw Ang boss namin sa hotel mamayang alas dos kaya kailangan kung pumunta sa hotel, pagkarating ko sa hotel lumapit naman Si Vivienne at hinila Ako nito aray bakit ba? Saad ko Ikaw ba nag email saken? Tanong ko pa Hindi ah Vivienne said to me na parang na shock sa sinabi ko kung Hindi Ikaw sino naguguluhan kung saad, Ako saad ng pamilyar na boses Mula sa aming likuran kaya nilingon ko ito
Kaya naman Pala bulong ko sa Sarili ko.Kailan pa naging Sayo itong hotel usal ko sa kanya bakit dika makapag salita Dyan dagdag ko pa, Beatrix sister saad nito na ikina ngiwi ko at lumapit ito sakin at may ibinulong; kaya kung gawin lahat to destroy your life usal nito na ikina ngisi ko go a head Hindi Ako natatakot sa Isang sampid na katulad mo.
and siguraduhin mong masisira mo talaga Ako dahil kung Hindi I will make sure na Buhay nyo ng daddy mo Ang masisira usal ko, hahahaha tawa nito tsaka umalis sa harap namin ni Vivienne .
Bff baka ipatanggal ka ng Kapatid mo dito sa hotel Balita ko Kilala nya Si sir Zaylen anito na parang nag aalala saken, viv Don't worry I can handle that usal ko at ngumiti Sige punta Mona Ako sa office ko ok dagdag ko pa na ikinatango naman ni Vivienne.
Naglalakad nga Ako patungo sa office ko then suddenly may biglang humila sa braso ko aray ano bang problema mo ah baritono kung saad, pero ngumiti lng ito na ikinainis ko well gusto lang kitang balaan na bukas ay mawawalan kana ng trabaho kaya mag balot balot kana Ngayon.
Ohh I'm scared Reeza pang aasar ko rito na ikina kunot naman ng kanyang noo, ohh dear nagmumukha Kang matanda saitsura mo dagdag kopa na mas lalong ikinadilim ng awra nito.
Sino kaba para katakutan ko Diba
Well fiance Ako ni Zaylen na boss mo saad nito na ikina tawa ko , hahahahahhahaha
Buti pinatulan ka hahah pang aasar ko
well pinatulan Ako dahil maganda Ako ,mayaman, at higit sa lahat matalino unlike you you have nothing saad anito.Ohh really saan Banda Ang maganda and correction lang dahil sa mommy ko kaya kayo mayaman Diba; and Doon naman sa part na matalino ayyyy Hindi Ako naniniwala para ngang Wala Kang pinag aralana sa ginagawa mo ehh usal ko
Na mas ikinakunot ng noo nya talaga bang ginagalit moko anito tsk.tsk.tsk.oh Akala ko de ka pa Galit ehh I'm sorry saad ko habang ngunisi tsaka inirapan ng tingin.
Tsaka dumiritso sa elevator
Ms. ano pong ginagawa ninyo dito bawal po kayo dito saad ng lalaki in mo Ang switch baritonong saad ng babae p-pero ,
You heard it right patayin mo o Ikaw Ang papatayin ko;Sa elevator
Ayyyyyy sigaw ko dahil biglang nag stock Ang elevator .
YOU ARE READING
force marriage by the mafia boss
RomanceHere is a story description based on your request: In a gripping tale of power and deception, Beatrix, a strong-willed manager at a prestigious hotel, finds herself entangled in a web of forced marriage orchestrated by the ruthless mafia leader, Zay...