Chapter 5
Beatrix POV
Tok * Tok*Tok
Katok sa pinto ng condo ko kaya naglakad Ako patungo sa pinto at binuksan ko ito,
Pagbukas ko I was surprised dahil Yung babaeng kulang sa pansin lang Pala;
"What are you doing here?"
usal ko " well di mo ba Ako patutuluyin sa loob" saad nito
at bakit naman kita
papasukin ha sarkastiko kung usal, you know what kung nandito ka para Mang asar mabuti umalis kana baka ano pang magawa ko sayo dagdag ko pa;Naikinainis nito you. . . anito at kinuyom Ang Isang kamao nya at nagbuntong hininga pa, ok fine alam kung Hindi mo kami gusto pero please lang Beatrix wag kana Mang ganyan pagdadrama nito.
Ako na nga Ang nagmamagandang loob Sayo tapos ganyan kapa dagdag pa anito,
Parang Ang sarap nitong sapakin naku
napaka plastic mong ahas ka saad ko sa aking isipan, Reeza kung nandito ka para mag drama please just leave aniko;ok fine usal nito tsaka tumalikod may araw ka Rin Beatrix at sisiguraduhin kung susunod ka sa tatay mong walang kwenta.
Sundan nyo lang sya naiintindihan nyo baritono nitong saad,
Opo madam atsaka isinoot Ang kanyang sunglasses at pumasok sa kotse.Diritso mo sa hotel, opo madam saad ng driver
tuturuan lang kita ng leksyon Beatrix gusto mo Pala ng ganitong ede ibibigay ko sayo anito at umayos ng pagkakaupo.[Front desk] good evening ma'am saad ng babae sa front desk, good eve. . Andyan ba si MR Zaylen saad ni Reeza;
naku po ma'am kaalis lang po saad naman ng babae mukha atang sinuswerte ka Ngayon Beatrix.Pero wag Kang mag alala puputulin Kona Ang swerte mo saad nito tsaka lumabas ng hotel, saan po tayo madam Tanong ng driver Mr Zaylen mansion anito.
Bilisan mo ambagal mo she said in a baritone voice [buntong hininga]
Nang makarating kami inaayos Mona Ang mamahalin kung damit tsaka naglakad patungo sa gate, ano pong kailangan nila saad ng gwardya
Well I need to talk to Mr Zaylen its urgent nakangiting saad ni Reeza,
Pasensya na po ma'am pero Wala pong sinabi SI señorito na may bisita po sya saad ng gwardya na lalong ikinadilim ng awra nito.
maya maya pa lumabas Ang dalawang butler at merong dalang baril na nililinis pa, Anong ingat ito usal ni butler 1 well I just wanna talk to Mr Zaylen anito; pasensya na pero walang bilin si señorito na Meron syang bisita.
Tsaka nagpapahinga si señorito kaya makakaalis na kayo dagdag pa ni butler 5,
Pagkapasok ng dalawa tin Anong ito ni Zaylen who's that he said In a cold voice,
Ammm señorito baliw hong babae mukhang nakatakas sa mental.Hinahanap daw po tatay nya at SI butler 5 daw ho iyon saad ni butler 1 na ikinalaki ng mata ni butler 5; napakamot nalang Si butler 5 sa sinabi ni Deo .
Pagkalabas nila Isang batok Ang natanggap ni Deo Kay Drake your f*ck*ng sh*t bat mo sinabi iyon iritang saad ni drake.
-condo-
Nakaupo Ako sa kama habang nakababad sa laptop ko keep researching sa mag amang gold digger, pero Mukha atang nalinis agad nila Kalat nila kakarmahin din kayo usal ko sa Sarili ko.
A minutes later nagpunta ko ng banyo kasi Ang init kaya naligo Mona Ako and after that bath I wear my pajamas; tsaka blinower ko buhok ko at nagpahid ng skin care para di Ako mag mukhang matanda jk.
___
Nagising Ako sa tunog ng alarm clock mga bandang alas singko ng madaling araw, pero pinatay ko ito kasi antok na antok Pako at bumalik sa pagtulog.
And nagising Ako ng bandang alas otso naku late na pala Ako saad ko sa Sarili ko at Dali Daling nag bihis.
F
A
S
TF
O
W
A
R
DPagdating ko sa hotel agad naman akong hinila nitong SI Vivienne, bakit Ngayon ka lang anito na ikina kamot ko kasi. . .
Ms Beatrix tawag po kayo sa office ni sir saad ng sekretarya nya, ok bitin kung sagot at napiyok pa ko f*ck; kabado kung kinatok Ang pinto ng opisina ni sir pero sa tinagal tagal ng ko rito diko pa Nakita ang boss namin .
Tok *Tok* Tok katok ko sa pinto ni sir come in malamig nitong usal na ikinatayo ng mga balahibo ko sa katawan.
Pagpasok ko nakaupo ito sa swivel chair at nakaharap sa bintana, "you're Beatrix Stargazer right", cold nyang saad;
"Yes sir " bitin kung sagot and humarap ito saken na ikina gulat ko. . .
YOU ARE READING
force marriage by the mafia boss
RomanceHere is a story description based on your request: In a gripping tale of power and deception, Beatrix, a strong-willed manager at a prestigious hotel, finds herself entangled in a web of forced marriage orchestrated by the ruthless mafia leader, Zay...