X2-Hanbin

44 6 0
                                    

Oh Hanbin một cậu nhóc lém lĩnh , đáng yêu là con út của gia tộc Oh. Một gia tộc lớn mạnh, cậu có 3 người anh . Tất cả đều là những người tài giỏi.
 
Anh cả - Oh Hanwong :  hiện là người điều hành tập đoàn nhà họ Oh

Anh hai - Oh  JungHan : hiện là bác sĩ tài giỏi bậc nhất nước Anh.

Anh ba - Oh Kanghyun : hiện  là người nắm trong tay khu trung tâm thương mại nhà họ Oh.

Cậu - Oh Hanbin: hiện đang là một học sinh năm 2 và là một sát thủ ngầm khét tiếng có biệt danh là H.B

Và một đều không thể thiếu là cậu chính là người được cả gia tộc bao che hay nói đúng hơn là yêu thương.
___________________________

'Cô đơn, cô độc, sự tàn nhẫn , máu lạnh' đó là những gì mà người đời nói về tôi một sát thủ ngầm H.B. nhưng có vẻ họ không biết tôi còn là con út của nhà họ Oh.!

" Xin chào tất cả mọi người đã có mặt tại đây. Hôm này là ngày ra mắt của cậu út gia tộc Oh. Xin mời thiếu gia Oh Hanbin bước lên phát biểu ạ"

Hả! Tại sao lại là tôi nhỉ?? Hôm nay không phải bố nói sẽ có chuyện cần thông báo nên mới mở tiệc mà!!

Sau lại thành tiệc ra mắt chứ!!! Không được tôi phải trốn trước khi bị bắt mới được....

" OH HANBIN! Con đứng lại đó cho ta!!"

" Mẹ~~~~ tại sao lại làm tiệc ra mắt chứ!? Con chưa muốn lộ diện mà "

" Đừng dùng ánh mắt đó để nói với mẹ!! Nhanh lên không được trốn "

Thật là tôi còn chưa muốn lộ diện mà. Tôi lê bước lên sân khấu. Đứng trước hàng chục người có thể nói là có danh tiếng trong giới.  Tôi biết từ lúc tôi bước lên thì đã có hàng chục đôi mắt nhìn chằm chằm vào tôi như muốn rinh tôi đi luôn vậy.

" Hừm.... Xin chào mọi người. Con là Oh Hanbin . Sau hôm nay mong mọi người giúp đỡ ạ."

Sau lời chào hỏi đó của tôi thì tiếng vỗ tay vang lên không ngớt. Còn có cả tiếng tán dương. Nào là " không ngờ con trai út này lại đẹp đến thế " rồi là" tôi có nên nói với con gái tôi để nó đến với Oh thiếu luôn không " rồi " đây là viên ngọc quý mà Oh gia nâng niu đây à " . Vô số lời bàn tán , thật khó chịu.

Càng khó chịu hơn chính là ánh mắt trên tầng trên. Bộ mặt tôi dính dì hay sao mà nhìn mãi thế .

Khoan đã .... Ánh mắt quen lắm . Tôi phải chuồn lên đấy xem thử mới được. Không chừng lại có điều thú vị à .

.

.

.

" Ha, lại gặp nhau rồi! H.B~~~"

" Ya ... Ai thế , biết tôi là ai luôn à"

" Hửm... Sao lại không biết chứ. Em từng bị tôi ăn sạch thế mà không nhớ tôi sao!? Em yêu ~~~"

  Ôi mẹ ơi, người tôi không rét mà run rẩy. Người kia ôm chặt tôi từ đằng sau.

"A..anh l.. là Song Jaewon !!!!!"

" Nhớ anh rồi sao bé yêu ~~"

" Yaaa... Đừng gọi tôi là bé yêu coi !!!"

" Sao thế?? Đêm đó em xin tôi gọi em là bé yêu mà 😏"

[Hwabin] Phải Lòng Từ Lâu![ Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ