X1- Jaewon

63 7 0
                                    

Tình yêu là gì? Tinh yêu nó như thế nào? Tôi chẳng thể trả lời được câu hỏi. Nó mong lung đối với tôi!?.
____________
Tôi tự hỏi rằng anh có yêu tôi không. Tình yêu của tôi có đủ lớn không? Có vẻ như tôi là kẻ mù quáng trong cái tình cảm này.
Anh Oh Hanbin là một người khiến người khác ngưỡng mộ, anh học giỏi ,anh có vẻ ngoài tươi sáng làm cho nhiều kẻ phải ngước nhìn. Còn tôi Song Jaewon một học sinh cá biệt , dù tôi tự tin vào gia thế vào vẻ bề ngoài của mình nhưng khi tôi đi với anh tôi lại thấy mình cách anh rất xa.
Lần đầu tôi gặp anh là vào ngày anh vừa chuyển vào trường. Lúc ấy tôi là một đứa phá phách chẳng nghe lời ai , đi đánh nhau cho đến người toàn là vết thương, bắt nạt mọi người cho thỏa mãn sự khó chịu.
  Tự hỏi rằng ngày đó nếu không gặp anh thì bây giờ tôi là người như thế nào . Ngay ngày đầu tôi đã bị anh thu hút, anh trong xinh lắm lại thân thiện nữa. Lúc đấy, tôi lại nổi lên ý nghĩ bất nạt anh. Nhưng nhận ra rằng anh cũng là người đanh đá.
Từ khi có anh tranh chấp tôi bắt đầu tập trung học nhiều hơn để có thể ganh đua thành tích với anh. Từ một thằng đội sổ tôi vươn lên top2 và anh ở top1 . Nhiều thầy cô cũng bắt ngờ lắm chứ. Họ hỏi tôi động lực gì giúp tôi làm như thế . Tôi chỉ cười và trả lời

" Em làm như thế chỉ để ganh đua với Oh Hanbin mà thôi"
  
Ai nghe xong cũng cười nói
:" cố lên nhé thầy thấy hai đứa tranh qua tranh lại không chừng lại yêu nhau đấy "

" Yêu nhau chắc ngày đánh lộn đến tối đấy ạ "

:" Ấy, không chừng lại yêu không nỡ đánh ấy chứ. Kkkk"

Từ lúc ấy tôi để ý thấy được anh quả nhiên rất xinh đẹp rất giống thiên thần . Trừ những lúc đanh đá ra thì cũng rất dễ thương. Có lẽ từ lúc ganh đua vs nhau tôi đã thích anh ấy .
___________

Tôi đã theo đuổi anh được 2 tuần gòi á!! Anh tỏ ra ngạc nhiên . Tôi bắt đầu với việc nhường nhịn anh à mà dù hog nhường thì tui cũng thua:)). Tuần đầu anh tỏ thái độ lắm nhưng rồi từ từ cũng dịu lại . Tôi dự định tuần sau sẽ tỏ tình anh . Tôi phấn khích, tôi hồi hộp suy nghĩ hết cách này đến cái nọ để làm sao có thể tỏ tình anh một cách lãng mạn nhất.
  Và rồi ngày này cũm tới tôi hẹn anh ra bờ sông Hàn lãng mạn, bước đầu tôi cùng anh tâm sự rồi tôi bảo anh nhắm mắt lại, từ bụi cây gần đó tôi lấy ra một bó hoa hướng dương .

" Anh mở mắt ra đi"

" Ch.. chuyện gì thế này"

" Oh Hanbin em thích anh! Có thể lời nói này anh không tin nhưng em có thể ra rằng em thật lòng với anh " anh khuôn mặt trở nên nghiêm túc. Tôi sợ anh sẽ từ chối ..

" Em thích anh từ khi nào"

" Được rồi, hôm nay em sẽ nói hết nổi lòng này. Em đã ấn tượng với anh từ lần đầu gặp mặt. Cũng nhờ anh mà em có động lực học tập. Anh à , tình yêu chẳng ai biết trước nó đến khi nào và bao giờ. Em lun ganh đua với anh, em chẳng biết vì sao lại thế nhưng chỉ khi vậy em mới có nỗ lực cố gắng. Có lẽ em yêu anh từ những cái đáng yêu , từ những cái đanh đá, từ sự trong sáng vui tươi của anh. Anh giống như ánh sáng mà em không thể thiếu. Anh , anh đồng ý làm ánh sáng của em cả đời này nhé "

Anh chầm chậm bước tới, ngồi xuống trước mặt tôi nhẹ nhàng gật đầu đồng ý . Lúc ấy, cả cơ thể tôi giống như bị đông đá . Anh ấy đồng ý rồi, aaa anh anh yêu của toi đồng ý gòi. Tôi vui sướng ôm anh quay vòng vòng. Anh đánh nhẹ vào vai tôi cười thật tươi . Thật đáng yêu !!!

___ 5năm sau ________

Sau cái ngày định mệnh đó . Tôi và anh yêu nhau cũng được 5 năm rồi. Những năm đầu anh và tôi yêu đương thắm thiết lắm nhưng dạo gần đây  có vẻ anh chẳng quan tâm tôi nữa rồi.

" Anh ơi, nhìn em này ! Anh hong thương Jaewon nữa hả!?"

" Nào , đừng quậy "

" Aaa , anh quan tâm trà xanh khum quan tâm em ạ "

" Con em mà em kêu trà xanh hả !???"

" Chứ từ lúc có Wonna anh có quan tâm em đâu "

" Hong ấy em đi quan tâm Jaebin  đi thằng bé đang ngồi nhìn em kìa "

" Hong , em thích chơi với Binie à "

"E-em làm gì thế , thả anh xuống Wonna , Jaebin cứu papa dứ "

" Jaebin còn chừng em ba đi chơi với papa con đây "

Tôi bế anh vào thẳng trong phòng đóng sầm cửa lại . Chơi vui hoi nào anh iu của em oiiiii!

2 đứa nhỏ nhìn nhau lắc đầu: đã quá quen rồi!!!
______________________End X1______
Heheh 2anh chơi cái dì  dọ.
Tôi đã quay lại gòi đây 🫰🏻
Sẽ còn X2 với góc kể của Hanbin

[Hwabin] Phải Lòng Từ Lâu![ Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ