2.

331 37 1
                                    

Rồi xong, Hyeon Joon nghĩ đến thế là hết, tay đang cầm 2 ly trà sữa, nhìn cánh cửa bị đóng sầm trước mặt mình. Vừa mới chào em nhỏ được một tiếng thôi mà. Dường như Yong Hyeok cảm thấy bất ngờ đến nỗi không thể giữ được bình tĩnh. Hẳn là sự hồi hộp và lo lắng đã khiến em khó có thể đối diện ngay lập tức với người mình sắp kết đôi.

Nhưng chỉ sau một khoảnh khắc ngắn ngủi, Yong Hyeok đã có thể lấy lại tinh thần, mở cánh cửa và đối mặt với Hyeon Joon. Em đã bất lịch sự đến thế nào trước mặt Alpha của mình nhỉ?

Sau khi mở cửa, Yong Hyeok nhìn Hyeon Joon với ánh mắt đầy bối rối. Môi cậu mấp máy như muốn nói điều gì đó, nhưng lời nói cứ mắc kẹt nơi cổ họng. Hyeon Joon, từ bên ngoài, nhìn thấy vẻ mặt bất an của Yong Hyeok và không thể không cảm thấy một chút lo lắng.

"Oner hyung, em... em xin lỗi, em hơi bất ngờ một chút" Yong Hyeok cuối cùng cũng lên tiếng, giọng run rẩy nhưng trong suốt.

Đôi mắt Hyeon Joon sáng lên, em xinh yêu và mềm mại trong chiếc hoodie anh đã chọn, y hệt một em bé thỏ con, hai má còn vương chút ánh hồng vì ngại ngùng. Của anh.

"Không sao cả, em không cần phải xin lỗi đâu. Anh hiểu lúc này có thể hơi quá sức chịu đựng với em" - Anh ngừng lại và ngỏ lời, mong làm vơi đi căng thẳng trong bầu không khí.

"Anh vào trong được chứ, anh có mua trà sữa, hy vọng em sẽ thích."

Yong Hyeok gật đầu nhẹ nhàng, một chút cười nở trên môi em. Cả hai người bước vào trong phòng và ngồi với nhau trên bộ sofa thoải mái. Hai người hãy còn ngại ngùng lắm, dù đã biết nhau từ lúc tham gia LCK kick off đầu mùa, nhưng rồi cũng chẳng mấy khi nói chuyện với nhau. Có chăng chỉ là một chút tương tác nhỏ xíu mỗi lần DK và T1 gặp nhau ở LoL Park, hoặc là lúc chung trận trên rank. Bởi vì Yong Hyeokie vốn là một đứa hướng nội điển hình, dù lần gặp đầu tiên có tốt đẹp đến đâu, em sẽ luôn để đối phương chủ động ở lần tiếp theo mới dám trở nên thân thiết với người ta hơn nữa. Phần nữa thì em cũng chẳng bói đâu ra thời gian để đi chơi với bạn bè, tuần nào cũng đánh giải hai trận, luyện tập, rồi scrim, xong thì trả nợ kpi stream nữa.

Nhưng mà Hyeon Joon cũng từ sau đợt Lane CK đấy cũng đã đặt trong lòng thêm một em nhỏ dễ thương rồi. Thằng nhóc Wooje ở nhà ngán ngẩm không đếm được bao nhiêu lần ông anh mình mỗi lần leo rank chung trận với tuyển thủ Lucid hay scrim với team DK lại khen "Yong Hyeokie đánh Leesin hay quá cơ, sáng tạo quá nè", còn chưa gì mà đã gọi là Yong Hyeokie cơ đấy. Liệu ai có thể cưỡng lại được sức hút của một bé thỏ con dễ thương như em ấy đâu chứ, cái giọng nói cứ như tự động gắn aegyo vậy, ẻm còn ngoan và tốt bụng hết sức, lại trông có vẻ tinh nghịch xíu thôi nhưng mà điều đó lại làm em ấy đáng yêu hơn nữa. Anh không nghĩ có ai đã thân với Yong Hyeokie mà không thích em ấy được hết trơn.

Và giờ khi biết em ấy là một Omega, Hyeon Joon nghĩ mình có thêm cơ hội để gần em hơn một chút.

Hyeon Joon và Yong Hyeok chia sẻ với nhau rất nhiều câu chuyện nghiêm túc có, vui vẻ không đầu không cuối cũng có, thêm một chút pheromenom xoa dịu từ Alpha nữa, em nhỏ từ một đứa nhóc nhút nhát, hỏi gì đáp nấy, đến giờ cũng chịu chia sẻ nhiều hơn rồi. Hyeon Joon ngồi nhìn em nói mà cười ngốc, trông mắt em long lanh sáng rực.

Hyeon Joon không hiểu sao cuộc nói chuyện của họ lại kết thúc bằng việc xem Exhuma cùng nhau, khoảng cách giữa hai người ngày càng gần hơn, tỷ lệ nghịch với độ tập trung của anh. Thực ra thì anh còn chằng biết phim đã chạy tới đoạn nào nữa ấy, chiếc gáy trắng ngần trước mặt anh trông còn có vẻ hấp dẫn hơn hẳn. Một chút mùi cam ngọt tràn ra khỏi miếng dán ngăn mùi quẩn quanh nơi đầu mũi. Thơm thật.

Omega có vẻ quên mất mình sắp đến kì, tuy mùi hương của em vẫn chưa nồng lắm, nhưng miếng ngăn mùi đã không còn quá nhiều tác dụng. Yong Hyeok cũng không nhận ra mình đang dần thu mình lại vào lòng của Alpha bên cạnh khi phim càng đẩy đến cao trào. Em sợ hãi, tim đập muốn văng khỏi lồng ngực, làm cho hương cam ngày càng nồng đượm. Em không những trông xinh tươi như một em thỏ con mà gan cũng bé xíu. Yong Hyeok đưa tay lên che mặt, lại dụi mắt mấy cái theo thói quen. Hyeon Joon đưa tay lên ngăn cái tay hư.

"Em đừng dụi, mắt đỏ hết rồi này, nếu sợ quá thì dựa vào đây."

Hyeon Joon đẩy đầu em nhẹ dựa vào hõm vai của mình, nhịp tim của Yong Hyeok vì hành động bất ngờ này mà càng đập nhanh hơn nữa, giờ thì hương thơm của biển và hơi ấm của anh hun đỏ gương mặt nó. Thơm quá đi mất.

Phim đã ngừng từ lúc nãy, Hyeon Joon nghĩ là em hẵn còn chưa hết sợ, liền ôm Yong Hyeok ngồi hẳn vào lòng, đầu Yong Hyeok vẫn tựa vào vai anh, tay anh lại vừa ôm vừa xoa lưng cho nó. Một chốc nhìn lại, Hyeon Joon dỗ người ta đến ngủ luôn mất rồi.

Anh thở dài rồi bế Yong Hyeok về giường, em hôm nay có vẻ mệt nhiều. 

[Oner x Lucid] AQVA POUR HOMMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ