Gần sáng, người trong lòng cựa quậy làm anh tỉnh giấc theo. Hương cam trở nên ngọt lịm và nồng đậm hơn lúc nãy, xen lẫn một vài tia căng thẳng. Yong Hyeok vô thức nhích lại gần Alpha đòi hỏi an toàn và nhiều pheromenom hơn nữa. Hyeon Joon cũng chẳng tiếc với em chút xíu này, hương biển tràn trong không khí, vương vấn ôm ấp lấy em. Yong Hyeok rên rỉ đầy thoả mãn.
"Yong Hyeokie ~ Dậy thôi em ơi". Hyeon Joon rải từng cái hôn nhỏ lên trán em, lên hai má, lên cái mũi nhỏ xinh làm Yong Hyeok cười khúc khích vì nhột.
"Anh ơi, em nóng quá"
"Yong Hyeokie ngoan, kì phát tình của em đến rồi, em có thấy đau ở đâu không?"
Anh rõ ràng đã được thông báo về các phản ứng mà Omega có thể gặp phải trong kì phát tình, tay anh vuốt ve lưng gầy, vẫn không ngừng rải những nụ hôn lên dái tai, xương hàm và phần cổ lộ ra khỏi áo hoodie.
"N-nnng~ Em... em thấy lạ lắm anh ơi"
Luồng nhiệt dần trở nên nóng bỏng hơn, cảm giác khó chịu giữa hai chân càng ngày càng trở nên rõ ràng và ẩm ướt
"Anh ơi, hôn em được không?"
Trong lúc mơ màng Yong Hyeok vòi vĩnh một chiếc hôn môi từ anh, Hyeon Joon chẳng còn ngại ngần gì nữa, vội vàng hôn lên cặp môi mềm thơm ngọt. Chiếc hôn nóng bỏng làm em ngạt thở. Hé miệng xinh cầu chút không khí, liền bị một chiếc lưỡi khốn nạn tận dụng thời cơ luồng vào khuôn miệng, càn quét từng ngóc ngách, chèo kéo chiếc lưỡi hồng rụt rè cuốn vào những cú nút lưỡi đầy đê mê. Cho đến khi Yong Hyeok đập liên hồi vào tay của Hyeon Joon anh mới chịu buông tha cho em.
"Oner hyung xấu, anh bắt nạt em"
Hyeon Joon bật cười trước điệu làm nũng của em
"Gọi anh là Hyeon Joon đi"
Anh nói, tay luồng xuống eo của em, vuốt ve làn da ấm áp mịn màn dưới lớp áo
"Mmnn, Hyeon Joonie ~"
Cơ thể em nhạy cảm đến điên, từng cái đụng chạm của anh làm em ham muốn nhiều hơn nữa. Áo hoodie bị vén cao đến ngực, hai điểm hồng tiếp xúc với không khí, cương cứng. Hyeon Joon đỡ em ngồi dậy, rải từng chiếc hôn từ rốn lên đến ngực, tay đẩy chiếc áo qua khỏi đầu em, bóc từng lớp vỏ bọc che đậy cơ thể em. Đến lúc những chiếc hôn tạm dừng lại, Yong Hyeok nhận ra cả hai người đang trong tình trạng khoả thân rồi.
Nhìn em nhỏ dưới thân vì ngượng ngùng mà đưa tay lên che gương mặt ửng hồng làm Hyeon Joon phải bật cười, không khỏi nảy ra ý muốn trêu chọc.
"Bộ anh xấu lắm hả? Hay sao mà Hyeokie chẳng muốn nhìn anh nữa?"
"Không có mà ~ Cơ thể Hyeon Joonie đẹp lắm, đẹp nên em xấu hổ á"
Alpha cảm thấy thoả mãn với lời khen ngợi từ Omega
"Nhìn anh này, em cũng đẹp lắm, Hyeokie cũng đẹp lắm, lại còn ngọt nữa"
Hyeon Joon đưa tay quét chất lỏng sóng sánh giữa cặp đùi non của em và nếm thử, hương cam tràn ngập khoang miệng.
"Đừng anh ơi, bẩn lắm"
"Không bẩn mà, cục cưng có muốn nhiều hơn nữa không?"
Trước khi Yong Hyeok kịp trả lời, em thấy mình bị lật ngược lại, mông bị nâng lên và đùi bị tách ra hai bên. Em muốn khép hai chân lại, che giấu vùng tư mật, nhưng đôi tay hữu lực đã ngăn em làm điều đó. Yong Hyeok cảm giác nhồn nhột khi Hyeon Joon đánh lưỡi liếm từ phần đùi đến hậu huyệt, chiếc lưỡi điêu luyện thưởng thức bông hoa đang không ngừng mấp máy rỉ mật, Omega nhỏ chỉ biết rên rỉ và rên rỉ. Lưỡi nhám bắt đầu đưa đẩy, ép vào lỗ nhỏ, bắt chước động tác giao hợp ma sát với vách tường mẫn cảm bên trong, lúc nông lúc sâu.
Yong Hyeok không nhịn được mà cong người run rẩy, bụng dưới thắt chặt, các ngón chân cũng vì sướng mà cong lại, tay bấu vào ga giường phía dưới đến nhàu nhĩ.
"Nnng~ Anh ơi, em ... em muốn ra ~ Ah ~"
Em nhỏ lên đỉnh, bắn ướt phần giường dưới thân, đằng sau một lượng lớn nước dâm cũng tràn ra khỏi cửa mình tắm ướt cặp đùi non. Nếu không nhờ có anh đang ôm lấy hông em, chắc Yong Hyeok cũng ngã sập xuống giường mất. Hyeon Joon đặt em nằm xuống, ôm ấp và vuốt ve lấy Omega, an ủi em trong cơn sung sướng. Hyeon Joon hôn lên dái tai em, khẽ day cắn, miệng thì thầm.
"Yong Hyeokie cho anh lần đầu của em nhé"
"Ừm ~ đến lúc này mà anh còn hỏi em thế"
Anh hôn nhẹ lên khuôn miệng chúm chím trước khi ngồi dậy, tách hai chân em thành hình chữ M, ngón trỏ xoa vài vòng bên ngoài hậu huyệt trước khi đẩy mạnh vào bên trong lỗ nhỏ mềm xốp, cơ vòng lập tức thít chặt lại trước sự xâm lấn của dị vật. Chờ một chút để em quen dần, trước khi bắt đầu đâm rút và xoay tròn, tiếng nước dâm mỹ vang lên tanh tách làm anh thấy khó nhịn. Một ngón rồi hai ngón và ba ngón tay anh đã được nhét đầy huyệt nhỏ, mở rộng đủ để hàm chưa vật to lớn của Hyeon Joon.
Yong Hyeok rên rỉ theo từng nhịp đưa đẩy của tay anh. Khi em nghĩ mình đã sắp bắn ra lần hai, hậu huyệt đột ngột thấy trống rỗng, tay anh đã rút ra khỏi lỗ nhỏ để tự chuẩn bị cho mình với condom, thêm một chút dầu trơn. Em rên lên đầy bất mãn, khi cơn khoái cảm bị ngừng đột ngột. Hyeon Joon nghĩ thầm sao Omega của mình lại có thể đáng yêu đến thế trong lúc cả hai đang làm tình nhỉ?
"Anh vào nhé"
Ôm lấy eo nhỏ của em, anh đẩy nhẹ phần đầu của mình tiến vào, nhấp nhả nhẹ nhàng để em làm quen với dáng hình của anh, lần sau lại sâu hơn lần trước. Yong Hyeok thấy trướng đau nhẹ, nhưng phảng phất theo từng cú thúc xen lẫn từng tia khoái cảm. Tốc độ dần nhanh hơn, Yong Hyeok cũng vô thức đong đưa eo phối hợp nhịp nhàng.
"Ah-mmnn! Hyeon Joonie ~" Yong Hyeok rên lớn khi Hyeon Joon tìm thấy điểm ngọt của em.
"Anh ơi ~ ở đó, nữa! Mmmn!"
Hyeon Joon chẳng từ chối đòi hỏi từ em, đẩy nhanh tốc độ vào điểm G của em, đẩy em lên đỉnh một lần nữa, bắn đầy khắp ngực và bụng của cả hai. Mặt sau co rút, khiến anh cũng không nhịn được nữa mà bắn. Hyeon Joon đổ người nằm xuống và ôm em vào lòng, chưa vội rút ra ngoài, thích cảm giác ấm áp của em bao quanh mình, anh cũng biết lúc này Omega cũng đòi hỏi nhiều sự gắn kết và âu yếm từ đối tác. Yong Hyeok bất chợt cựa quậy.
"Hyeon Joonie"
"Ơi ~"
"Anh đánh dấu em nhé!"
Em cúi người, để lộ ra chiếc gáy trắng nõn. Hyeon Joon trân trọng đặt một nụ hôn lên tuyến thể của em, trước khi cắn mạnh vào nó, pheromenom hương biển liên tục được truyền vào, hoà lẫn với hương cam ngọt. Cho đến khi đủ đầy, anh mới ngừng lại, liếm nhẹ lên vết cắn mới cóng. Của anh.
"Đánh dấu rồi thì mai mình hẹn hò em nhé"
"Vâng ~"
Yong Hyeok đáp lời nũng nịu trước khi vùi mình sâu vào cái ôm của anh chuẩn bị cho một giấc ngủ yên bình.
End
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oner x Lucid] AQVA POUR HOMME
Fanfiction✥ Title: AQVA POUR HOMME ⋆ Author: Myn ⋆ Rating: 18+ ⋆ Couple: MoonYong / Oner x Lucid ⋆ Category: Alpha/Beta/Omega Dynamics, Omega Verse, Alpha/Omega, Mating Cycles/In Heat, Smut, Alpha!Oner, Omega!Lucid. ⋆ Summary: Alpha hương biển và Omega hương...