Trước khi vào truyện mình xin nói trước trong truyện có những từ ngữ 18+ nên mn ai không thích có thể bỏ qua ạ. Xin chân thành cảm ơn
Đêm khuya, mọi âm thanh đều trở nên tĩnh lặng , chỉ còn nghe tiền côn trùng kêu vang.
Biệt thự nhà Sarocha bị che khuất trong màn đêm giống như nước, chỉ còn cửa sở phía đông tầng 2 còn sáng đèn.
Bức màn nhung lớn rủ xuống , che giấu hai bóng người đang ngồi chồng lên nhau sau cửa sổ.
Người phụ nữ giữ chặt eo cô gái nhỏ , cự vật chìm đắm thật sâu vào giữa hai đùi nàng. Nhưng giữa hai đùi trắng nõn vẫn thấy cây gậy cứng rắn như sắt ra ra vào vào , trong quá trình đưa đẩy luôn có những giọt mật dịch liên tục chảy ra. Tấm thảm dưới hai người đã ướt đẫm.
Bàn tay nhỏ bé của cô gái siết chặt tấm rèm , dưới sự va chạm mãnh liệt của người phía sau khẽ rên rỉ :
- "Ừm.....Muốn....quá , quá nhanh....muốn....a! Sarocha tổng...."
-" Em gọi chị là gì , hửm ? "
Ngón tay thin dài vươn tới khẽ gảy nhẹ cành tai nhỏ của nàng.
Phía dưới tai đã hoàn toàn ửng hồng là làn da mềm mại trắng nõn , hơi thở cô khẽ lướt qua , hơi nóng làm nó càng thêm nhạy cảm , tê dại giống như bị dòng điện giật qua. Cô gái nhỏ hơi run , nhỏ giọng trả lời :-" Sarocha, Sarocha tổng."
Lại va chạm thật mạnh , cơ thể mềm mại của cô gái nhỏ lao về phía trước . Nàng vô thức muốn giữ lấy bức tường , lại bị người phụ nữ túm lấy eo kéo lại , côn thị lao thẳng vào hoa tâm . Nàng "ưm" một tiếng , không chỉ chóng mặt mà cả chân nàng cũng mềm nhũng.
-" Hỏi lại em lần nữa , em gọi chị là gì , hửm"
-" Frem Sarocha..."
-" Tốt , ngoan lắm bảo bối"
Tiếng cười trầm ấm vang đến bên tai , Frem đưa tay quay khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng lại , thấy nàng nước mắt lưng tròng, nhíu mày:
-"Sao lại khóc , chị làm bảo bối không thoải mái sao hửm ?
Vừa nói , côn thịt đang cắm trong hoa huyệt cũng theo đó chậm lại , ngón tay dài thong thả khẩy quả anh đào đã sưng đỏ, thỉnh thoảng vuốt ve nhũ thịt. Cô gái nhỏ bị cô làm như thế chỉ có thể rên rỉ đứt quãng trả lời:
-" Không, không phải..."
-" Vậy là em không thích?"
Nàng im lặng một lúc, vẫn là không dám trả lời không thích.
Trên thực tế cho đến bây giờ Becky vẫn vẫn còn ngây ngốc, chỉ là đọc truyện H văn xíu thôi mà ,vì sao lại phát triển thành lăn lên giường với sếp tổng rồi.
Nàng chỉ mới chuyển vào FBIR làm việc vào tháng 3 năm nay, bởi vì biểu hiện khi phỏng vấn khá tốt nên vừa mới đến đã được đưa đến phòng thư kí của Tổng Giám đốc trên tầng 18 làm trợ lí thực tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
{FreenBecky Ver } Sarocha tổng, đừng qua đây
RomanceTruyện cover đã được sự đồng ý của tác giả Cảnh báo 18+