Chương 18: Người Mang Thai Hộ

430 22 0
                                    

Bonbon bị đưa đến tình yêu nhà đã gần một năm, chắc là vì tính tình không tốt nên mặc dù người hảo tâm đến nhà tình yêu nhận nuôi chó rất nhiều, Bonbon vẫn chưa tìm được chủ nhân mới.

Becky mua thức ăn chó nó thích nhất, ngồi xe điện ngầm đi đến nhà tình yêu. Cầm điện thoại, lướt tùy ý vô tình thấy một chương truyện.

Becky không muốn làm cô bé lọ lem, cho dù sau khi Freen đưa ra lời hẹn hò, nàng cũng không nghĩ đến sẽ có kết thúc giống như trong truyện cổ tích. Hiện thực vĩnh viễn là hiện thực, nàng vô cùng hiểu rõ.

Cái nàng muốn chỉ là tình cảm, nếu tình cảm ấy có thể dài thêm một chút là đủ rồi.

Tắt màn hình, Becky cố gắng để mình bình tĩnh lại, định nhắm mắt nghỉ ngơi. Cố tình ông trời cũng không muốn nàng nhàn rỗi, vừa mới nhắm mắt lại đã nghe thấy tiếng chuông điện thoại. Nàng nhìn vào, vậy mà lại là Anne.

Team Building lần ấy, sau khi bị Freen đuổi xuống xe, Anne ở công ty im lặng rất lâu, còn xin nghỉ mấy ngày. Đương nhiên trong công ty sẽ có người truyền tin đồn, nhưng sợ vì cô ta mà bị liên lụy nên không dám quá phận. Nhưng đối với Anne nàng không thể tha thứ được.

Ánh mắt lạnh lùng, Becky tiếp điện thoại, nàng chuẩn bị tinh thần sẵn sàng muốn xem cô ta nói gì, vậy mà Anne rất bình tĩnh: "Becky, ra ngoài nói chuyện đi."

-“Chúng ta chẳng có gì hay ho để nói cả."

-"Chuyện liên quan đến Freen, cô có muốn nói không."

Nghe thấy cái tên này, Becky không hiểu sao chỉ cảm thấy bùng lên lửa giân: "Anne, An tiểu thư, tôi thật sự không rõ."

-"Cô thích Freen, đó là chuyện của cô với chị ấy, vì sao nhiều lần như vậy cứ liên tục nhắm vào tôi.”

-“Tôi cũng không có ngăn cấm chị ấy thích cô, cô không chịu từ bỏ thì đi mà nói với chị ấy. Tôi không muốn can thiệt vào, thứ lỗi không thể tiếp cô được.”

Nói xong nàng lập tức ngắt điện thoại, chỉ nghe thấy tiếng tức giận quát chói tai ở đầu bên kia: "Becky, cô đừng có mà đắc ý!"

-"Cô có phải thấy bây giờ chị ta đang ở bên cô thì cho rằng chị ta thích cô. Tôi nói cho cô biết, hôm nay tôi gọi cho cô chẳng qua là có ý tốt muốn nhắc nhở cô. Cô cảm thấy chị ta nhìn trúng cô ở điểm gì... Ai nha, cô thấy chị ta vì sao muốn hẹn hò với cô. "

-“Chị ta chỉ là muốn có con, muốn cô làm người mang thai hộ miễn phí mà thôi! "

-"A~" Anne ác ý mà cười lạnh: “Tôi gửi cho cô video qua mail, tin hay không tùy cô.”

Nói xong, cô ta dứt khoát mà ngắt điện thoại.

Becky nằm điện thoại, trong nháy mắt còn có chút mờ mịt. Anne vừa rồi.... Nói cái gì mà Freen chỉ muốn tìm người mang thai hộ miễn phí.

Điều này vượt quá sức tưởng tượng, Becky vô thức nghĩ chắc đây là kế ly gián nàng với Freen, nhưng cũng không cần tìm một lý do như thế. Vậy mà ma xui quỷ khiến, nàng mở mail ra, bên trong quả nhiên có một thư mới.

{FreenBecky Ver } Sarocha tổng, đừng qua đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ