Bên trong phòng tối tăm, trên giường truyền đến tiếng rên rỉ kiều mị.
-"A, a.... Đừng mà, đừng trêu nơi này của người ta~aaaa ~"
Ngay sau đó chính là tiếng nước vang dội, lộ bên ngoài chăn là một đôi chân dài kịch liệt run rẩy, âm thanh kiều mị kia rên lớn một tiếng sau đó trên giường lớn quay trở lại yên tĩnh.
Tình cảm mãnh liệt qua đi, người đàn ông vỗ về khuôn mặt người phụ nữ ướt đẫm mồ hôi ở trong lòng: “Vừa rồi có sướng hay không.”
-"Ai nha, anh thật là xấu xa~” Ngón tay sơn màu rực rỡ của người phụ nữ nhẹ nhàng đẩy đẩy ngực người đàn ông, thấy hổ giận dữ: “Thao đau cả chân của người ta.”
-"Ha ha ha ha!” Người đàn ông thỏa mãn đắc ý cười cười: “Tiểu dâm phụ, làm anh đây lại thương xót em nha."
Nói xong hắn ngay lập tức lại muốnxoay người đè người phụ nữ xuống, căn bản không nhận thấy sự chán ghét trong ánh mắt người phụ nữ.
-“Đừng, đừng mà~" Người phụ nữ ỡm ờ, tay đột nhiên bị người đàn ông bắt lấy: “Nằm trên giường của anh, còn muốn giả bộ hoàng hoa trinh nữ.”
Giọng người đàn ông mang ý chê cười:"Thư kí Heng lần trước cố ý lừa anh, anh còn chưa tính sổ với em. Đặng Tùng Đào anh đây, tuy không phải nhân vật lớn gì, nhưng muốn tìm anh thương lượng cũng phải nhìn xem năng lực em thế nào.”
Hóa ra hai người đang lăn lộn trên giường lại là Anne và Đặng Tùng Đào.
Anne thấy Đặng Tùng Đào trực tiếp mở miệng châm chọc, thiếu chút nữa cơn tức phát tác, nhưng nghĩ đến âm mưu ngày hôm nay, ả ta âm thầm cắn răng, vẫn là nhịn xuống: "Người ta cũng đâu có nói là không muốn đâu, gấp gáp cái gì."
Cô ta kiều mị nói, đưa tay vòng qua cổ Đặng Tùng Đào : "Anh uống rượu, em sợ anh mệt mà.”
-"Vậy là em quá coi thường năng lực anh đây rồi. " Đặng Tùng Đào cười tà ác nhéo nhéo ngực cô ta: “Uống chút rượu tính là gì đâu, uống rượu trợ hứng, anh đây hôm nay sẽ cho em trải nghiệm thế nào mới là dục tiên dục tử."
Giọng nói hứng lên, hắn lần nữa va chạm, trên giường chỉ nửa giây sau hai người lại điên cuồng lao vào nhau triền miên.
Anne dùng tất cả thủ đoạn của mình câu dẫn trên người người đàn ông, Đặng Tùng Đào bị cô ta quyến rũ đến không thể nhịn được, càng thao càng nhanh, trong lòng suy nghĩ loại kĩ nữ ngu xuẩn này dù tâm cơ thầm sâu nhưng mà nếm lên thì hương vị cũng không tồi.
Uổng công lúc trước hắn cung phụng tiện nhân này như nữ thần, không ngờ tới ả lăng lơ đến vậy, hôm này còn chủ động bò lên giường của hắn. Thất thế thì tự biến mình thành hạ tiện, hừ quả nhiên là loại kĩ nữ ai cũng có thể làm chồng.
Còn muốn lợi dụng hắn muốn thương lượng với hắn. Đặng Tùng Đào có chút nghĩ mà sợ. May mà lúc ấy hắn không làm gì Becky , nếu không bị sếp biết, hắn sợ là hắn ngay lập tức xong rồi.
Nghĩ vậy, Đặng Tùng Đào va chạm càng lúc càng mạnh, kĩ nữ chết tiệt, giết chết ả! Khuôn mặt anh tuấn của hắn vặn vẹo, lại dùng sức đâm vài cái, cơ thể hắn chợt mềm xuống, đè nặng trên người Anne, cứ như vậy ngủ say. Anne bị ép tới thiếu chút nữa không thở nổi, thật vất vả mới đẩy được Đặng Tùng Đào ra, cô ta chán ghét mà nhìn hắn đang ngủ như một con lợn chết, trong lòng quay cuồng chỉ muốn buồn nôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
{FreenBecky Ver } Sarocha tổng, đừng qua đây
RomansTruyện cover đã được sự đồng ý của tác giả Cảnh báo 18+