9

14 2 0
                                    

"Chuyện là...em thích giám đốc Lee..."

"Anh giúp em theo đuổi anh ấy nhé?"

Gì? Anh có nghe nhầm không? Oh Sungkyung vừa gặp hắn mà đã thích rồi ư? Nhanh vậy sao, liệu có phải là thích thật lòng không vậy?
Anh nhớ là lúc còn vịt vàng kia nói với mình là cô ta không hứng thú gì với chuyện yêu đương cơ mà?

"Oaaa không ngờ cô vừa vào công ty đã nhắm trúng giám đốc Lee rồi." Anh làm ra vẻ mặt bất ngờ, vỗ tay mấy cái.

"Nhưng mà tính tình của giám đốc Lee thật sự rất thất thường, không biết cô c--"

"Em sẽ cố gắng theo đuổi anh ấy mà, em sẽ bất chấp tất cả mọi thứ. Cho nên anh giúp em được không." Oh Sungkyung đập bàn, đứng dậy làm ra vẻ mặt kiên quyết nhìn anh.

'Hmm có vẻ cô ta thích hắn thật. Được rồi, mình phải cố gắng giúp cô ta mới được. Sim Jaeyun cố lên!!!'

"Được rồi, được rồi tôi sẽ giúp cô." Anh ấn người cô xuống. Oh Sungkyung sau khi nghe thấy anh đồng ý liền vui sướng. Trong đầu nghĩ ra cảnh mình sẽ hạnh phúc Lee Heeseung lại càng vui hơn.

"Thôi được rồi, cố gắng làm việc đi nhé." Sim Jaeyun vỗ vai, cổ vũ tình thần cho cô rồi bước ra khỏi phòng.

Oh Sungkyung đã thích Lee Heeseung rồi, bây giờ chỉ còn mỗi việc làm cho hắn thích cô thôi là anh đã có thể về với thế giới của mình rồi. Nhưng mà...phải tốn bảo nhiêu thời gian đây haizzz.

Anh bước vào phòng làm việc, ngả lưng xuống ghế. Còn Lee Heeseung thì vẫn đang cặm cụi làm việc.
Gì thế này? Tự nhiên thấy hơi buồn ngủ vậy. Thôi thì chợp mắt mấy phút rồi làm việc cũng được.

Sim Jaeyun nằm ngả người ngủ, nhiều lúc còn hơi nói mớ mấy thứ kì lạ như:

"Còn vịt vàng kia, trả kẹo cho taaa."

"Huhu Layla ơi anh nhớ em quá."

Lee Heeseung thấy vậy cũng quay qua nhìn anh. Sim Jaeyun vừa nói gì mà Layla vậy?? Layla là đứa nào chứ? Sao lại nhớ cái cái người tên Layla đấy mà không phải là hắn?
Còn vịt vàng nữa, sao ngươi dám của kẹo của Jaeyunie. Ngươi mà để ta tìm ra được người thì chuẩn bị tinh thần bị nướng đi.

Lee Heeseung chậm rãi đi qua chỗ cậu, từ từ vén mái tóc màu xám khói của anh qua một bên.
Haiz người con trai này bao giờ mới nhận ra được tình cảm của hắn dành cho cậu đây. Liệu cậu có thích hắn không? Liệu cậu có chấp nhận hắn không? Rất nhiều câu hỏi hiện trong đầu hắn.
Nhưng hắn lại không dám bày tỏ với cậu. Hèn thật nhỉ?

Điện thoại trên bàn hắn rung lên. Hắn đi đến bắt máy, sau khi nói chuyện xong liền khoác áo rồi đi.

...

Sim Jaeyun từ từ mở mắt ra, vươn vai ngáp một cái thật sảng khoái. Nhìn qua nhìn lại xung quanh phòng, Lee Heeseung đâu rồi nhỉ?

Anh mở điện thoại lên. 5h chiều rồi...
Sờ tóp có lộn không vậy?? Anh ngủ từ 12h trưa đến 5h chiều??

"Vậy mà Lee Heeseung không gọi mình dậy, đáng ghét quá đi." Sim Jaeyun bắt đầu mắng vốn hắn.

Dù gì cũng 5h chiều rồi, Lee Heeseung cũng chẳng giao việc gì cho anh làm, chắc là về được rồi.
Anh đứng dậy thu dọn đồ rồi tung tăng bước ra khỏi phòng.

Khi đi ngang qua quầy lễ tân, anh thấy có một cô tiếp tân đang vẫy tay gọi mình thì liền chạy qua đấy.

"Jaeyunie cậu có muốn ăn kẹo không? Hôm trước tôi mua nhiều kẹo lắm, mà để một mình thì ăn không hết được nên mang qua đây san sẻ cho cậu nè." Cô tiếp tân ấy mang ra một túi kẹo.

Cô tiếp tân này đọc được suy nghĩ của anh hay sao mà lại biết anh đang thèm ăn đồ ngọt vậy?

"Em cảm ơn chị nhiều ạa." Anh nhận lấy túi kẹo, tạm biệt cô rồi hớn hở xách túi kẹo đi.

...

Lee Heeseung sau khi đi kí hợp đồng thì nhận thêm được một cuộc gọi.

Sung Hanbin

"Người anh em, đi ăn một bữa không?"

"Sung Hanbin cậu cũng rảnh quá ha. Bộ tập đoàn nhà cậu hết việc làm rồi hả?"

"Lo gì. Tôi giao cho trợ lí làm rồi. Có cả Choi Beomgyu nữa"

"Ở đâu?"

"Đường xx, nhà hàng xyz."

"20 phút nữa."

"Ok."

Đúng 20 phút sau, hắn đã có mặt tại địa điểm được hẹn. Hắn được lễ tân dắt vô chỗ ngồi. Đến đấy đã thấy hai con người kia đang ngồi nói chuyện rôm rả với nhau.

"Lee Heeseung, chỗ này." Chơi Beomgyu thấy hắn liền vẫy tay gọi.

"Vừa đi kí hợp đồng về à?" Sung Hanbin để một cốc soju, để bên cạnh hắn.

"Ừm."

"Thế dạo này mày với Sim Jaeyun thế nào rồi? Có tiến triển gì không?"

"Haizz em ấy vẫn như thế, cảm giác như chỉ coi tao là bạn thôi." Heeseung nói xong liền nốc một hơi soju.

"Mày còn đỡ, chứ tao đây này. Zhang Hao còn chẳng để ý gì đến tao cơ. Cứ gặp là liếc gặp là liếc. Tao nhớ là tao có gây ra chuyện gì đâu nhỉ."

"Chắc tại nhìn mặt mày thấy ghét á." Choi Beomgyu vừa nướng thịt, vừa quay qua trêu Sung Hanbin.

"Ê ê Lee Heeseung uống ít thôi. Tí không lái xe về được đâu ông nội." Sung Hanbin nhìn thấy hắn uống hết chai này đến chai nọ liền ngăn lại.
Không lại giống mấy cái truyện ngôn tình, nam chính say sỉn rồi gọi cho người mình thích rồi hai người làm gì nhau thì Sung Hanbin không biết đâu nha.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|HEEJAKE| FateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ