Ê ý là t ko có bỏ otp đâu bây oi, watt nó lỗi giờ mới vô được để trả chap nè huhu.
ᝰ ᝰ ᝰ
nguyễn hữu đạt vừa dùng hai bàn tay chấp lại vừa niệm chú trong miệng. Thầm cầu mong rằng bản thân sẽ không gặp phải điều mà nó không muốn nhất, hữu đạt từ từ mở mắt ra. Lướt dọc đọc từng tên của từng người một trong khu kí túc mà nó ở.
"lương hoàng phúc,thóng lai bâng,nguyễn quốc huy,phạm vũ hoài nam...."
bất chợt, ánh mắt hữu đạt lướt xuống cái tên đứng gần cuối bảng...
"ĐINH TẤN KHOA????"
"má...sao lại là tên đó vậy trời?"
hữu đạt ôm trán cảm thán. Trái đất này chật tới vậy hay sao mà đi đâu cũng dính phải thằng này là sao? Bộ cái trường này hết chỗ cho nó ở hay gì à?
"lại còn chung phòng nữa. Cái vẹo gì thế không biết."
hai mắt hữu đạt bây giờ chỉ toàn sự thù hận nhìn chằm chằm vào cái tên trên tờ giấy. Cảm giác như nếu không có đông người ở đây thì nó đã xé nát tờ giấy này từ lâu rồi.
"làm như tao muốn ở cùng mày ấy?" - giọng nói quen thuộc từ phía bên cạnh vang lên phá vỡ sự bực bội trong người hữu đạt
người không muốn gặp nhất, lại xuất hiện trong tình cảnh này.
hữu đạt đánh mắt sang tấn khoa đang đứng bên cạnh, hai con mắt chạm nhau. Lai bâng và ngọc quý đứng hai bên cạnh cảm thấy nếu như đéo ngăn lại kịp thời thì hai thằng khỉ đột này lao vào cấu xé nhau mất. Không ổn tí nào hết!
ngọc quý đứng bên chỗ tấn khoa liếc sang lai bâng nháy nháy mắt ra hiệu rồi bắt đầu công cuộc giải cứu thế giới khỏi hai con người sắp đập nhau sml tới nơi này.
"khoa ơi"
"xem xong số phòng rồi đi ăn với anh không? Anh biết quán pudding này ngon lắm."
tấn khoa có vẻ chần chừ, thấy vậy ngọc quý hết cách đành dứt khoát kéo tay tấn khoa đi thẳng. Không ngoảnh đầu lại, chứ để lâu hơn chắc nó từ chối mà đứng đấy combat mất.
"em không đi đâu bỏ em raaaaa" - đấy, biết ngay mà. Có đoán sai bao giờ đâu
"mày nín liền, vì hoà bình thế giới nên hôm nay tao bao mày" - ví ơi quý xin lỗi ví nhiều lắm huhu
"đạt, đứng ngẩn ra đấy làm gì? Đi chơi không" - lai bâng gợi ý
"có. đi chứ" - hữu đạt thấy tấn khoa đi mất cũng giãn cơ mặt ra rồi rút luôn. Chứ đứng đấy mãi cũng chả thay đổi được gì cả. Thôi thì cứ đi đã rồi tính sau
ᝰ ᝰ ᝰ
để mà nói thì lý do hai con người này ghét nhau như thế thì phải kể đến khoảng thời gian năm lớp 11. Lúc đó cả hữu đạt và tấn khoa đều thích cùng một cô gái, tuy đến cuối cùng thì cả hai thằng đều thất tình nhưng trong lúc tán cô gái đó hai con khỉ đột đã va chạm không ít nên đâm ra ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phoenix Khoa ; 𝐅𝐨𝐫𝐞𝐈𝐬𝐤𝐞𝐭
FanficCảm giác khi bạn bắt đầu yêu ai đó cuồng nhiệt SGP vers.