.
Ngẫm lại thì, đúng là hồi cuối sơ trung nàng có tham gia kì thi thử cao chuyên UA. Hình như là vì nghĩ rằng đậu trước cả kì thi sẽ đem lại danh tiếng tốt khi cầm bảng sơ yếu lý lịch đi xin việc nên thời điểm đó nàng cũng xem như bỏ không ít tâm sức, tốn mất vài đêm quên ăn ngủ để học tập rồi ngồi phân tích các dạng bài thi thực hành có thể gặp.
Chỉ là năm đó UA hình như đổi mới trong khâu tuyển chọn thí sinh hay gì đó nên là dù lý thuyết quả thực đủ mức đậu khoa anh hùng nhưng thực hành của nàng lại quá kém cỏi dù sao năng lực của nàng vốn không dễ sử dụng, thời điểm còn non trẻ chính nàng cũng không sử dụng hoàn hảo được năng lực của mình.
Đợi tới vài năm trước chính nàng mới ngộ ra cũng tức là hai mươi mấy tuổi, gần một phần tư cuộc đời. Vậy nên có thể nói một cô bé nhỏ tuổi tham vọng lớn khi đó còn chẳng hiểu nổi chính mình nên thi trượt cũng phải thôi.
Sau chắc cũng vì tự ái hoặc là cảm thấy dù sao cũng đậu lý thuyết rồi nên nàng quyết định nhập học bên khoa Đại Cương luôn rồi, đại khái thì sự việc thất bại này cũng đáng quên mà kể cũng lâu rồi nên nàng không nhớ cũng dễ hiểu thôi.
Chỉ là vấn đề bây giờ hơi khó xử, nếu chỉ mình nàng thi rồi trượt có mất mặt cũng sẽ không tới lỗi gọi là ê chề quá lắm thì nói là quá tự cao thôi.
Nhưng mà, nếu nhỡ mà cả lớp đều biết, cả khối đều biết rồi còn giáo viên cũng đều hay nàng thi vào UA khoa anh hùng rồi lại chuyển sang khoa khác học có phải, hơi...khó nhìn mặt nhau sau này không?
" Nào, mời anh hùng tương lai của chúng ta nên bảng phát biểu trước vài câu được chứ "
"...xin lỗi, tớ hơi mệt "
" thôi kìa đừng ngại, anh hùng tương lai cho tụi tớ xin chữ kí trước đi! Sau này khi đã là một nhân tài kiệt xuất đừng có quên MIinamoto Yusuke này nhé! "
" ừm, cái tên đặc biệt như thế tớ dĩ nhiên sẽ không quên rồi! "
" rồi rồi, lũ rồi bu này tránh xa thủ khoa của tôi ra! Là trợ lý tương lai của Hikaru tôi yêu cầu tất cả xếp hàng, muốn bắt tay xin chữ kí gì thì đều phai có hàng lối hẳn hoi "
"..."
Đây là cái festival của idol nhà nào à?
Chớp chớp mi mắt thật sự cảm thấy mấy trò đùa của cậu nhóc đúng là hết nói nổi, kể ra giáo viên chủ nhiệm của lớp nàng cũng lạ. Không phải phiếu điền nguyện vọng của học viên nên được giữ kín sao? Đem chuyện kể ra là không hay ho lắm chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bnha ] Chuyện Giới Siêu Anh
Fanfiction[ 1vs1] _ [ đa cp ] _ [ ngọt ] Có cốt truyện và rất nhẹ thịt văn..... Đại khái là tôi không tưởng tượng được cảnh các bias ' ngủ ' sẽ thế nào.... _____ 1, chuyện sếp lớn : 《 sếp lớn dường như có thích tôi 》 [ Cộc cằn, thảo hán nam x tinh tế nữ ] P...