4

646 51 14
                                    

"Ai bảo em với p'Q đang quen nhau''

Cậu cố thoát ra khỏi vòng tay của Q, quay mặt về phía anh lè lưỡi dè bỉu.

"Ô ồ, lại làm sao nữa? Mày làm gì mà em nó phũ phàng vậy?" Peem lắc đầu ngao ngán hỏi anh.

Q nghe câu hỏi của Phem cũng ngơ ngác, chỉ tay vào chính mình lắc đầu tỏ ý 'chắc bố mày biết'

"Còn không tỏ tình người ta nổi một câu mà đòi cặp kè với người ta. Đồ lưu manh trap boy"

Toey lại bắt đầu thói quen lảm nhảm một mình, nhưng mà câu từ ấy lại lọt cả vào tai anh rồi. Khác gì nói cho anh nghe đâu.

"Đi ăn thôi hia Peem, hia Tan em đói bụng lắm rồi nè"

Nghe cậu nói Q mới để ý, sao nhóc Toey gọi mấy đứa kia là hia mà mỗi anh là pi. Tính tạo cho anh cảm giác được đối xử đặc biệt hơn người khác hay gì.

Chính xác rồi đó.

Mỗi anh tới bây giờ mới nhận ra điều đó thôi.

"Haizz, bảo đi cùng mà đứng đực cái mặt ra đó, định để em Toey này đợi ai đó tới khi đói xĩu luôn hả?" Nhóc Toey đi được dăm ba bước thấy Q vẫn đứng đó ngơ ra thì to giọng nói vọng về phía anh.

"Ô hổ! Q! Mày định để em Toey của tụi tao đợi mày đó hả? Em nó xĩu là tao băm mày đầu tiên đó".

Tan cũng hùa theo Toey mà hù dọa Q. Hù dọa cũng đúng thôi. Thành viên cứng của hội chiều em Toey cơ mà.

Anh nghe được cũng vác xác đi theo 3 người. Lúc đến khu vực căn tin của khoa Mỹ thuật thì đâu ra thêm những thành viên còn lại của hội chiều em Toey nữa, cụ thể là 6 người, còn chưa tính cả nhóc Matt cùng khóa với cậu.

Giờ mà anh mở miệng không đúng ý Toey là bị đám này băm chắc luôn dù anh là thành viên cứng nhất của cái hội này.

Đã ngồi vào bàn ăn đông đủ, anh nhăn nhó ngồi ăn mặt kệ mọi sự bàn tán xung quanh mình.

"Ai chọc gì thằng Q vậy? Mặt nhăn như..."

"Còn ai ngoài Toey. Em yêu đã căng thì làm sao dám bậc" Peem trả lời câu hỏi của Pun.

"Oi..hia Peem không được nói vậy. Em yêu cái gì chứ?! Em cùng mã số còn hợp lí hơn"

RẦM!

Q đập bàn đứng dậy kéo cậu đi với vẻ mặt cau có. Chuyến này Toey chọc giận anh thật rồi.

"Ui..xong em nó rồi" Phum lo lắng cho nhóc em của mình. Chọc giận thằng Q thật rồi.

Anh kéo Toey đi đến phòng học của mình, lúc này chỉ có mỗi 2 người trong phòng học đầy bảng vẽ này thôi.

Nhóc Toey biết sợ rồi, nhìn Q có vẻ rất giận, lúc kéo cậu đi còn siết chặt cổ tay làm cậu đau lắm.

"Toey.." anh chóc hai tay ngang eo, mắt chỉ điểm vào cậu. Đôi mày chau lại, lưỡi đẩy phần má sang một bên. Dáng vẻ của một kẻ cực kì tức giận.

"Dạ anh.." cậu đứng nghiêm mình, đầu cuối gục xuống chỉ dám nhìn vào mũi giày của mình.

Chỉ ngay sau khi cậu trả lời, trước mặt cậu đã là gương mặt anh thay cho mũi giày của mình. Chính xác hơn là anh đang quỳ dưới chân cậu, mặt mếu máo ngước lên nhìn cậu.

"Anh xin lỗi mà. Anh thích Toey nhiều lắm, em đừng giận nữa mà. Là anh sai khi không tỏ tình với Toey mà đòi danh phận. Anh hèn quá anh chỉ dám viết lên giấy mà không thổ lộ với em, em làm người yêu anh nhé Toey. Em mà không đồng ý là anh nằm đây ăn vạ đó"

Wow

Quá nhiều thông tin để Toey phải tiếp nhận, nhưng trước hết p'Q ngầu lòi thường ngày của cậu đâu rồi, là kẻ đang quỳ gối mè nheo với cậu đây sao.

"P'Q đứng dậy đi.."

"Không! Mày đồng ý tao mới đứng dậy"

Aiss..con người này bị rối loạn xưng hô rồi.

"Ờ ờ đồng ý. May cho p'Q là em thích anh đó nhé, gặp đứa khác nó để anh nằm đây rồi"

"Hehe..đừng giận tao nữa nhé, mày nói móc tao là tao bực lắm đó nhé"

Anh cuối cùng cũng đứng dậy, trưng bộ mặt ngây thơ vui vẻ của mình ra ngay lập tức.

"Bực thì làm gì được em lêu lêu"

"Tao mà bực tao sẽ cho ăn đấm đó...đấm bằng đôi..m.."

Chưa để anh nói hết câu cậu đã lấy tay bịt miệng anh lại.

"Im đi đồ vô sĩ. Em không dễ dụ vậy đâu"

"Thế mà vẫn có người về nhà người ta rồi bị người ta dụ dỗ đến mức phải đòi được..hôn đó thôi"

Anh le lưỡi lêu lêu cậu. Lúc này cậu mới nhận ra đêm đó mình mới chính là hạt thóc. Còn Q chính là gà. Một con gà gian xảo.

"MẸ ƠI ANH NÀY DỤ DỖ CON!!"

Cậu mếu máo la lớn trong căn phòng học. Ước gì có mẹ ngay trước mặt, cậu sẽ méc mẹ Q dụ dỗ cậu. Không được, bây giờ cậu sẽ đi méc các hia. Các anh sẽ xử tội p'Q

"Suỵt! Đứng im đây. Định chạy đi méc thằng Peem hả?"

"Em méc mọi người anh dụ em"

"Có tin anh đè nhóc ra hôn ngay tại đây không hả? Anh không ngại có người khác nhìn đâu"

Nghe danh đã lâu giờ cậu mới chứng kiến được mặt lưu manh của Q.

Toey im bặt khi nghe anh nói thế. Bặm môi uất ức mà chẳng làm được gì. Anh thấy cậu đứng đó bặm môi giận dỗi thì tiến lại hôn cái chóc vào môi cậu. Mặt cậu lập tức đỏ lên nhưng anh không quan tâm mấy mà đan tay mình vào tay cậu rồi kéo đi.

"Đi thôi nhóc người yêu của anh"

____________
Ngâm lâu lắm rùi








Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|QToey| °Em và Anh°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ