"Peem! Mày thấy thằng Toey đâu không?"
"Không"
"Pun! Mày thấy không?"
"Chịu"
"Còn mày Tan?"
"Hỏng biết hỏng biết"
"Tao biết nong ở đâu nè" Shane thấy anh đang cuốn cuồn tìm cậu nên lên tiếng.
"Tao không hỏi mày" Anh còn chả thèm ngìn mặt Shane mà đáp
Cũng không có gì lạ mấy khi cái kế hoạch của thằng Pun chỉ có mình anh là không biết. Chắc anh còn cay Shane vì Shane có ý tán cậu.
"Mày không muốn biết thì chịu vậy, Toey vừa mới kể cho tao chuyện lúc tối hôm nọ của mày...và n'Toey. Em nó còn ngại lắm đó"
Anh chẳng kịp load thông tin mà Shane đưa ra liền đáp. "Có cái mẹ gì mà ngại, chuyện đó chả có gì phải ngại"
"Ô hổ bạn tôi" Peem đi đến vỗ vai anh rồi tiếp tục nói.
"Không có gì phải ngại sao? Vậy mày kể tụi tao nghe thử xem".
"Thì..chỉ là hôn thôi mà. Bình thường, nó ngại nhưng tao thì không"
"Hahhh? Hôn? Kế hoạch có bị thành công quá không?" Pun đập bàn nhảy nhót.
Cả đám ngỡ ngàng nhìn nhau chẳng nói nên lời, kế hoạch thành công mỹ mãn
"Kế hoạch? Tụi mày chơi tao à?" Anh cau mày đáp
"Không không. Cái này thì Toey biết rõ nhất, kế hoạch chỉ là đẩy nhanh tiến độ thôi"
"Tụi mày chờ đó, tao xử sau"
Anh tức tốc chạy đi tìm cậu, cậu khiến tâm trạng anh rối bời rồi lại mất tăm mất tích.
Được một lúc thì anh cũng đã thấy cậu đang tay xách nách mang nào là bài vẽ nào là cặp sách.
"Toey!"
"Mẹ ơi! Lần nào p'Q cũng làm Toey muốn rớt tim ra ngoài vậy"
"Mày đi đâu mấy hôm nay?"
"Toey có việc bận nên không đến trường được" cậu vừa nói vừa giấu diếm bài vẽ đang cầm trên tay ra phía sau.
"Thế mày giấu gì sau lưng?"
"Không..không có gì hết! P'Q đừng quan tâm"
"Nhưng mà tao lại thích quan tâm chuyện của người khác đấy"
Anh nói rồi giật lấy bài vẽ từ trong tay cậu.
"P'Q trả cho Toey đi"
"Không"
Cả hai cùng dành giật lấy bài vẽ nhưng mà cậu đã chậm một bước, anh cầm bản vẽ chạy ra xa ngắm nghía.
Anh ngắm đủ rồi đi lại phía cậu đề nghị
''Muốn lấy lại thì theo tao"
"Không đâu. Toey cho p'Q luôn đấy"
"Thằng nhóc này bướng thật đấy, có đi không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|QToey| °Em và Anh°
Fanfic"QToey hay ToeyQ? Toey không biết nữa nhưng mà Toey yêu p'Q nhất trên đời"