pannetizen
topic: mc mới của music bank là reflection đặng kim ngưu
20,036 lượt thích
cmt1: mc đồng hành với ảnh là ai zị mng
> cmt2: bạn jijin của nhóm rococo á
> cmt1: ui thế cả vibe lẫn visual đều match nhau phết, nhà đài chọn đỉnh dữ
cmt3: hihi tự hào bé iu
cmt4: uể sắp cb mà công ty vẫn giành job mc cho đkn nữa hở
> cmt5: nhìn cái lịch trình của đkn muốn ngợp luôn
cmt6: job đkn thì dày 1 đống mà các thành viên còn lại lèo tèo đúng chán, con xm chắc sợ mng ko biết mình push đkn á
cmt7: bạn này dạo này thấy lên topic nhiều nhỉ, mà toàn thấy bị chửi thôi
> cmt8: mấy con anti bị khùng á, đkn đc push như vậy do công ty chứ có phải do ẻm đâu, fan của ẻm còn đang mong con xm bớt bớt đi đây này chứ nhìn cái lịch trình cá nhân của đkn khác gì địa ngục ko
cmt9: kim ngưu của chúng tớ giỏi lắm, dù lịch trình có bù đầu bù cổ nma chưa than mệt bao giờ, cố lên nhé em ơi 😭
***
có thể nói reflection là nhóm nhạc đi đầu hiện nay với đủ các yếu tố cần có của idol. cho đến thời điểm bây giờ, đây là cái tên được chú ý nhiều nhất trên đường đua âm nhạc. reflection thu về nhiều thành tích tốt cùng đánh giá tích cực với hầu hết các album nhờ sự đa dạng concept, âm nhạc cũng như biết cách nắm bắt được thị yếu của khán giả.
ngay từ khi công bố đội hình ra mắt, thông tin về thành viên của reflection đã vô cùng được quan tâm. nhưng cái tên mà được nhắc đến nhiều nhất cho đến hiện tại là đặng kim ngưu. dù anh thuộc dạng khá hút nonfan và người qua đường với visual nịnh mắt, cũng thường xuyên lên hot topic các diễn đàn, hot search weibo tạo nhiều chủ đề, có độ thảo luận cao nhưng luôn là thành viên gây trang cãi nhiều nhất. kể cả không phải fan cũng biết kim ngưu luôn được công ty thiên vị về mọi mặt trong khi các thành viên khác lại có phần kém cạnh về tài nguyên.
nhưng chỉ kim ngưu mới biết tài nguyên mà anh có bây giờ không phải tự nhiên mà được. công ty cũng không tự dưng lại push anh tới như vậy. tất cả là do gia đình kim ngưu đứng sau.
bốn năm trước khi anh nói muốn theo con đường nghệ thuật đã bị bố mẹ quyết liệt phản đối, bởi vốn gia đình kim ngưu kinh doanh lớn nhưng lại thuộc dạng cổ hủ, họ cho rằng việc ca hát chỉ là trò mua vui cho mọi người, như vậy là bôi tro trát trấu lên mặt gia đình. dù gặp phải vô vàn sự cấm cản nhưng kim ngưu vẫn nhất quyết làm theo lòng mình, cố thuyết phục bố mẹ nhưng không thành. khi không còn chung tiếng nói nữa, anh đã bỏ nhà đi để thực hiện ước mơ của mình.