Mingyu ngồi nhìn thơ thẩn xung quanh một hồi rồi thở hơi dài trông vô cùng não nề. Nếu mà biết khôn thì cậu không nghe lời Seokmin làm cái chi hết, bây giờ ngay cả nửa con mắt Wonwoo cũng chẳng thèm nhìn lấy.
"Thôi tao xin lỗi." Seokmin vỗ vai bạn mình. "Nhưng mà ai biểu mày hiểu sai ý tao chi!!!"
"Cảm ơn lời an ủi nha. Nó chân thành tao chết liền."
"Rõ ràng tao coi tiktok thấy người ta làm thành công quá trời. Mà sao tới mày nó lạ lắm."
Mingyu chán nản, thôi không muốn tranh luận nhiều với Seokmin nữa. Vốn là hôm nay là kỉ niệm ngày cưới tròn 1 năm của Mingyu và Wonwoo, cậu suy nghĩ mãi mà chẳng biết nên làm gì bất ngờ dành tặng anh. Mấy cái trò trên mạng thì anh biết tỏng hết rồi, cậu chỉ cần hỏi một hai câu thôi đã bị anh bắt bài. Hết cách nên đành lên dò hỏi hai đứa bạn thân xem thử. Seokmin nó khẳng định chắc nịch rằng trend này vừa mới đây trên tiktok thôi, cứ giả vờ cãi nhau thật to với anh Wonwoo, sau đó cả đám cầm bánh và hoa vào hát chúc mừng tình yêu đôi lứa. Mingyu gật gù thấy cũng hợp lý. Định bụng là chờ thêm cái đồng ý từ Minghao nữa cơ nhưng đợi mãi chẳng thấy nó nhắn tin trả lời, cậu quyết định kệ mẹ sự đời mà làm cách Seokmin vừa bày.
Ai có mà dè, thực hiện mới được vế đầu, vế sau bị đổi thành con cún to xụ bị mèo nhỏ xinh dỗi luôn. Đã vậy còn sẵn sàng giương cao móng vuốt nếu cậu có ý định lại gần.
"Nói thiệt nha, không hiểu sao tao làm bạn với hai đứa bây được luôn."
Minghao lắc đầu ngán ngẩm. Chỉ vỏn vẹn mười lăm phút không xem tin nhắn mà xảy ra chuyện ngờ nghệch đến mức khó hiểu. Có ai đời ngày kỉ niệm mà lại tạo bất ngờ cho đối phương bằng trận cãi linh đình không chớ. May là anh Wonwoo còn kiên nhẫn, chứ là Minghao thì cậu thề cậu sẽ đá bay đối phương cách xa tám trăm thước vẫn chưa vừa lòng hả dạ.
"Rốt cuộc là em đã nói gì với Wonwoo đó? Nhìn nó vừa ủ rũ vừa bốc lửa giận phừng phừng." Seungcheol từ phía trong văn phòng đi ra, thấy mọi người tụm năm tụm bảy nói chuyện làm anh cũng tò mò muốn biết.
"Là thằng Seokmin bày em nói chứ em có hay gì đâu!!!"
"Ê, đừng có chơi gắp lửa bỏ tay người nha. Tao chỉ lên dàn ý, còn tạo thành câu là mày."
Nhìn hai đứa trước mặt mà Minghao chỉ muốn đào cái lỗ thật to để chui xuống chứ nhục quá rồi đứng đây chi nữa. May là trực ca đêm, chứ thử tưởng tượng giờ checkin hoặc checkout đông đúc coi, khách nó cười vào mặt cho mà tỉnh.
"Em bảo anh Wonwoo là sao dạo này anh cứ hay cau có khó chịu với em. Anh hết yêu em thì anh nói một tiếng, đừng có làm mấy cái chuyện kỳ cục như vậy."
Seungcheol như đứng chết trân, anh đánh mắt sang Minghao rồi khẽ lắc đầu. Thằng bé này thà đừng nói để người ta nghi ngờ mình ngốc, chứ nói ra rồi thì người ta khẳng định là ngốc thật luôn.
"Với lại nhìn khách thì anh tươi cười lên một xíu, chứ cứ như vậy khách lại complain xuống làm em mệt lắm í."
"Hồi nãy tao nghĩ mày ngốc thôi mà chắc hơi nhẹ. Mày khờ hết chỗ chê luôn đó em ơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
meanie ; textfic ; us, again
FanfictionAuthor: -kmgoo Category: text!au, gương vỡ lại lành, OOC, hotel base, fluff/angst Pairing: Meanie (Mingyu x Wonwoo) Summary: Tại sao Wonwoo ghét Mingyu nhiều dữ lắm mà anh vẫn thôi không ngừng nghĩ về cậu được nhỉ?