Tôi sợ một ngày mình sẽ quên đi lời em nói.
*Không phải fanfiction, chỉ là muốn hoài niệm một chút.
Bản dịch không đảm bảo tính chính xác.
_________________________________________
• Đối với Lee "Faker" Sanghyeok, LoL và T1 có ý nghĩa thế nào nhỉ ?
"Ngay từ khi còn nhỏ tôi đã thích chơi game. Ngoại trừ điều đó ra, tôi nghĩ bản thân mình chỉ như một học sinh điển hình.
Gia đình mua cho tôi một chiếc máy tính khi tôi còn rất nhỏ. Kể từ đó, tôi đã chơi những tựa game trên máy tính rất nhiều. LoL chính thức ra lúc tôi đang học năm ba Trung học Cơ sở, và tôi đã thử tìm hiểu về LoL từ ngày ấy."
Tôi bắt đầu với đường giữa. Thời điểm đó tôi hâm mộ tuyển thủ Hoon của EDG. Trong một lần tìm kiếm hướng dẫn chơi Ryze, tôi đã tình cờ bắt gặp hướng dẫn của tuyển thủ Hoon. Đấy là lý do mà tôi hâm mộ anh ấy."
"Đó là trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên của tôi và là lần đầu tôi được chơi trong một khán phòng. Tôi chỉ tự nhủ với bản thân rằng: 'Mình sắp sửa chơi một ván đấu' và không hề cảm thấy quá hồi hộp.
Chúng tôi đã để vụt mất 2 ván đầu của trận đấu, nhưng thật ra nó không tệ như bạn nghĩ đâu. Chúng tôi biết mình giỏi hơn họ, và rằng chúng tôi sẽ chiến thắng ván tiếp theo.
Khi đạt thắng lợi ở ván 3, chúng tôi đã biết mình có thể thắng cả trận đấu. Chức vô địch Worlds có ý nghĩa rất lớn với tôi, bởi vì chính chúng tôi đã giành được nó vào năm đầu tiên của mình."
"Tôi có thể chơi bất cứ con tướng nào, đi bất kì lane và vẫn chiến thắng.
Không bảng ngọc, không hỗ trợ. Tôi luôn thắng."
"Đội của tôi đã thắng 3-0 trong chung kết và hoàn thành mục tiêu vô địch Worlds của mình. Những điều ấy thật sự rất đáng giá."
"Có lẽ hơi khó để giải thích khi đã trải qua 3 năm rồi tôi mới lần nữa quay lại Staple Center, nó đem lại cảm giác quen thuộc và thật sự khá tốt. Nhưng việc chiến thắng danh hiệu này một lần nữa cùng những người đồng đội của tôi là một trải nghiệm vô cùng khó tả."
"Hiện tại tôi đồng ý với việc bản thân không còn thể hiện được phong độ như trước, thế nên tôi cho rằng kết thúc mùa giải này với vị trí thứ nhất thật sự quan trọng. Và tôi sẽ cố hết sức cải thiện phong độ của mình để thi đấu tốt hơn khi vào playoffs hoặc chung kết."
"Điều đáng nhớ nhất về ngày ấy (khi SKT để thua SSG tại Worlds 2017)... tôi nhớ rằng đội mình đã thua. Đó là lần đầu tiên tôi thua với tỉ số 0-3 nên tôi thật sự tiếc nuối."
"Ván đấu gần đây nhất của tôi là ván hay nhất trong cả 5 loạt trận...Một trận đấu mà tôi không muốn nhớ tới...
Tôi đang tìm kiếm một con đường...nhưng mọi thứ đang trở nên tối tăm hơn trong thoáng chốc. Tôi cảm giác như vậy."
"Sự thật là tôi đã thi đấu không tốt. Tôi không chắc rằng mình có thể làm tốt ở lần sau hay không.
Cho đến hiện tại (2018), tôi đã đạt được rất nhiều chiến thắng trong sự nghiệp của mình, có được vô số thành tựu và phong độ đỉnh cao trong một thời gian dài. Nhưng để có thể tiếp tục tiến lên, tôi nghĩ mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taurus
Fanfiction07/05/1996 - 07/05/2024. "Anh không viết cho em để bảo em đến với anh: anh viết cho em để báo cho em là anh sẽ vẫn luôn ở đây." Tình yêu kéo dài ba năm - Frédéric Beigbeder, Nguyễn Trần Kiên dịch.