Phát tình

174 22 19
                                    

- Jeon tổng, bây giờ chúng ta sẽ đi đâu ?

Jungkook vẫn ôm chặt người nhỏ hơn kể từ lúc bước ra khỏi bữa tiệc, hàng ghế sau lái vốn rộng rãi vì hai người mà trở nên chật chội. Cậu mơ hồ, ý thức ít ỏi còn sót lại nương theo nơi đầu mũi rơi trên hõm cổ của hắn, mũi gỗ hoàng đàn thoang thoảng.

- Seok Jin, em có nghe thấy tôi nói không ?

~ uhm ~ uh ~ uh ~

- Tôi sẽ đưa em về biệt thự của tôi, bác sĩ Lee đã đợi ở đó, sẽ rất nhanh thôi, em có thể chịu đựng được chứ ?

Hắn vừa hỏi vừa kéo áo khoác lên quá chóp mũi cậu, như cố ý che đi mùi bạc hà đang dần chiếm lấy không gian vốn đã chật hẹp trong xe ô tô. Jin ậm ừ trả lời hắn, cũng không nhớ đã nói những gì bởi vì kí ức sau đó chỉ là những âm thanh rời rạc vô nghĩa.

Cậu có thể cảm thấy cơn nóng lan từ tuyến thể tới tận những đầu ngón tay, cảm giác hốc mắt cũng cay cay vì thân nhiệt. Vật nhỏ phía dưới vì tác động của thuốc kích thích mà phát dục, chướng căng đau nhói. Jin chật vật, tự mình xoay xở trong bọc áo muốn nhanh chóng giải toả.

- Em làm gì thế ?

Jungkook bắt lấy tay cậu, đồng thời cũng kéo lại áo ngoài mới bị cậu cựa quậy mà tuột xuống quá nửa. Cậu với được tới thắt lưng muốn cởi, động tác đột ngột bị hắn chặn lại, rất ấm ức.

~ đau ~ hộc ~ chướng ~ cái đó ~ uhm ~

Hắn, đối diện với gương mặt đỏ ửng không một chút phòng bị của cậu, cổ họng đột nhiên cũng trở nên khô khốc. Tài xế riêng của Jungkook là Beta nhưng cậu ta là một người tinh tế, nhiệt độ trong xe đã hạ xuống gần như mức lạnh nhất có thể nhưng hắn vẫn thấy lồng ngực mình nóng như lửa đốt. Hắn dịu dàng nhìn cậu, cẩn trọng toả một chút pheromone an ủi để xoa dịu cậu cũng để trấn tĩnh chính mình.

- Em chịu đựng thêm một chút được không? Chúng ta sắp tới nơi rồi, bác sĩ sẽ -

~ hức ~

Jin nấc lên một tiếng khàn nho nhỏ, nhưng động tác lại rất dứt khoát nắm lấy bàn tay hắn mà ấn xuống nơi dưới thắt lưng đã gồ lên một khối nóng bỏng.

~ đau ~

Cậu lặp lại, một từ một như lưỡi dao sắc lẹm chặt đứt sợi lí trí cuối cùng của hắn. Jungkook bế cậu ngồi lên đùi mình, cẩn thận ra hiệu cho tài xế chỉnh gương chiếu sau qua một bên cửa không người.

- Tôi giúp em.

Cậu vội gật đầu, hai tay choàng qua cổ hắn cầu pheromone. Hắn cũng rất nhanh nới rộng thắt lưng,  dứt khoát tháo bỏ cúc và khoá quần của cậu. Vật nhỏ vì đột ngột bật ra ngoài nên cậu giật mình, cánh tay ôm lấy hắn thêm xiết chặt, cổ họng cũng rên thành một tiếng nhỏ trầm trầm.

Jungkook cẩn thận quan sát hơi thở của cậu bên vành tai, bàn tay lớn chậm rãi bao lấy vật nhỏ, cảm nhận một trận run rẩy từ cậu, thứ trong tay cũng cùng lúc rỉ một chút dịch trắng, nồng mùi bạc hà. Hắn nuốt một ngụm khô khốc, bàn tay từ từ chuyển động lên xuống một cách thận trọng.

Jin cấu chặt lấy vai hắn, hốc mắt vì kích thích phía thân dưới mà lăn thành hai giọt tròn nóng ấm. Cậu vặn vẹo, thỉnh thoảng sẽ giật mình bởi cảm giác bàn tay to lớn chạm qua điểm kích thích nơi đầu nấm. Jungkook cũng là một Alpha, hắn biết cách thế nào để vật nhỏ sung sướng, nhưng đối với cậu lại căng thẳng đến mức cẩn trọng.

~ uhm ~ uh ~ cái đó ~ hộc ~ chỗ đó ~ nhanh ~ nhanh... hơn một chút ~ hộc ~

Hắn nghiến chặt răng, một bên tay nắm chặt lấy eo nhỏ của cậu mà siết lại, tay còn lại cũng không e dè mà trượt lên xuống nhanh dần. Tiếng rên ngày một lớn tưởng như không gian hiện tại chỉ còn lại hai người, cậu thở dốc, cố gắng hớp những ngụm không khí ít ỏi giữa những nhịp hô hấp dồn dập.

Pheromone nồng đượm

Mùi mồ hôi ẩm ướt

Vật nhỏ nóng hổi không ngừng được kích thích trong bàn tay to lớn, Jin há miệng cắn lấy một bên vai trước khi rùng mình bắn lên tay hắn.

Jungkook nhìn người trong lòng mình hơi thở đã có phần dịu xuống ,lại nhìn bàn tay nhớp nháp dính đầy tinh dịch của cậu.

Hắn thích cậu thật rồi

Hắn thích cậu nhiều hơn cả những gì hắn đã nghĩ

Jin khẽ cử động, giọng nói mệt mỏi tựa lên vai gã, nhưng sự khó chịu hình như vẫn còn dai dẳng. Bởi vì không phải cậu phát tình mà bị bỏ thuốc cho nên trước khi thành phần kích dục hết tác dụng, cậu cơ hồ vẫn thấy không đủ.

Cậu mơ màng, ý thức nửa mê nửa tỉnh vẫn kiên trì đi tìm pheromone đã từng quen thuộc. Cậu vùi khuôn mặt vào hõm cổ hắn, khẽ thì thầm.

~ cho em đi ~ cho em thêm một chút pheromone của anh nữa ~ cho em ~ Taehyung ah ~

Love againNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ