Maestro - Dino with SVT

278 18 0
                                    

Tháng 5, Seoul được bao phủ bởi một màu vàng nhẹ, ánh nắng mặt trời soi sáng cả thành phố, che lấp đi cái se lạnh. Seventeen mới comeback với Maestro, thành thích album tuần đầu với con số đầy ấn tượng - 2,967,937 bản được bán trên Hanteo đã giúp nhóm có album bán chạy nhất Kpop tuần đầu năm 2024.

Dino ngâm nga bài hát mới mà em cho là tuyệt vời nhất - Spell
có chúa mới biết em phấn khích thế nào khi nghe giai điệu của bài này. Nhẹ nhàng nhưng rất quyến rũ, từng câu từ như thể chứa đựng cả tâm can của người viết nên nó. Đặc biệt phần nhảy lần này performance team sẽ kết hợp với Kristen một dancer nổi tiếng để biên đạo vũ đạo cho Spell.

" Dino à chúc mừng sinh nhật nhé !!!! " Seokmin giơ máy quay lên và nói thật to

Cả nhóm đang trong phòng chờ của nhà đài, chuẩn bị biểu diễn quảng bá cho ca khúc mới. Dino cười khà khà vì trò đùa tinh nghịch của anh trai.
Bên nhau hơn 10 năm tình cảm của mọi người luôn gắn chặt như vậy.

Dưới con mắt của em, việc lựa chọn làm Maknae của Seventeen hay trở thành thành viên của nhóm nam tiếp theo trong công ty quả thực là một quyết định khó khăn. Em chọn Seventeen vì em tin tưởng họ, tin chắc rằng họ sẽ thành công với 13 mảnh ghép.

Em luôn nhìn về mọi người, chăm sóc tận tụy dù là Maknae của nhóm. Đến độ Na pd còn phải cảm ơn vì em đã trở thành Maknae.

Người ta hỏi em có mệt không ? có, mệt lắm chứ, nhưng mà nhìn thấy được nụ cười của carat, nhìn thấy mình cùng toả sáng với các thành viên khiến em không khỏi xúc động.

Trong in the soop 2 em từng chia sẻ muốn nói chuyện nhiều hơn với Seungcheol huynh, và thế là chúng ta đã nhìn thấy Seungcheol và Jeonghan cùng ngồi nói chuyện với Dino.

Hay ti tỉ thứ việc như em đã cùng ngồi chia sẻ khoảng thời gian khó khăn với Seungkwan huynh, và cả 2 đều an ủi lẫn nhau trong đêm muộn

" Dạo này đúng thật không dễ dàng gì "

" Thực sự là không dễ dàng "

" Em đã trưởng thành rất nhiều khi em nghĩ về những gì em vừa nói. Em không phải là đứa em trai non nớt và thiếu suy nghĩ, em không còn là một đứa trẻ nữa, em đã trưởng thành rất nhiều, suy nghĩ chín chắn nữa đó là lí do tại sao bây giờ tụi anh, những anh lớn hơn em cảm thấy khó khăn để ở gần em " Seungkwan thành thật nói

" Có rất nhiều thứ tụi anh muốn nói với em, nhưng lại không dễ dàng để mở lời, ngay cả khi em và anh nói chuyện thật sự em đã trưởng thành hơn rất nhiều, đôi khi anh lại thấy anh cần học nhiều thứ từ chính bản thân em, nhưng em luôn như vậy... "

" Đôi khi em có thể làm một đứa trẻ mà ?
có ai sẽ mắng em khi em là maknae không ? đôi lúc em nên tận dụng lợi thế làm maknae chứ ? "

" đúng vậy...đúng vậy "

" Anh nghĩ em nên thả lỏng bản thân hơn 1 chút nhưng anh lại sợ, sợ em nói em không thể thả lỏng được, đó là lí do anh không thể nói với em "

" Em nghĩ đó là lí do tại sao em sợ mọi người "

" Em cảm thấy bị tổn thương...khi bị nói sau khi chỉ thấy được một mặt của bản thân mình "

" Anh có thể tưởng tượng được em đã phải khó chịu thế nào "

Dino nhớ rất rõ, rất cảm kích vì những khoảng thời gian ngắn ngủi ấy lại được cùng chia sẻ với mọi người. Năm nay em 25 tuổi nhưng em debut lúc 16 tuổi, so với tuổi của em và con số em theo nghề quả thực không tưởng tượng được. Năm ấy lại có một cậu thiếu niên sống chết luyện tập trong căn phòng màu xanh lá, debut cùng 12 người anh yêu quý để rồi khi đã có được thành công vẫn luôn không ngừng nỗ lực hướng về phía trước.

Em út của carat và seventeen vẫn luôn sẽ hướng tới phía trước như vậy, dù có trải qua bao nhiêu nghịch cảnh, khó khăn. Woozi huynh, người em lần đầu gặp còn rất e dè, nhưng vẫn mạnh dạn nói với anh về việc anh không hề đáng sợ, đừng để ý đến người khác nói gì mình.

Hay sẽ có 1 Dino tinh nghịch, uống rượu với Jeonghan huynh đến độ phải khiến ông vị thần Yoon quỳ dưới chân mình để lên taxi. Ví như anh em sinh đôi, Hoshi huynh luôn chỉ em rất nhiều thứ khiến em nể phục.

Khoảnh khắc nhìn các thành viên đặt bút kí tiếp hoạt động lòng em không khỏi bồi hồi, chính Mingyu huynh đã gắn kết mọi người với nhau lại như vậy.

Và Wonwoo huynh luôn dõi theo em, trong caratland nhìn thấy từng bức thư của mọi người, rồi cả những giọt nước mắt đầy thương nhớ của huynh khiến em rất đau lòng.
Như cái cách mà Minghao huynh và Jun huynh hay dạy em nói vài ba câu tiếng trung, để em bập bẹ kheo với carat trên live, em yêu quý mọi người, yêu quý cả Vernon huynh khi cùng anh trò chuyện.

Em thích cái cách mà Joshua huynh quan tâm đến mọi thứ kể cả nhỏ nhất, như việc cùng nhau lập team trong nana tour.

Ngay cả sự đáng yêu của Seokmin huynh đối với cậu.

Em yêu sao cho hết 12 người này đây ? dù cho có 10 năm, 20 năm nữa em vẫn sẽ là em út của mọi người, vẫn sẽ luôn toả sáng cùng 12 thành viên. Cảm ơn carat, cảm ơn Seventeen, mọi người phải thật hạnh phúc nhé !
_______________________________

Chương này không hề được chuẩn bị trước, khi xem lại từng khoảnh khắc của Seventeen mình vội viết lên những dòng này.Quả thực không ai yêu Seventeen hơn chính Seventeen, cảm ơn các bạn đã đến với carat, đến với thế giới này, hãy cùng nhau đi thật lâu trên hành trình tìm đến cánh cửa hạnh phúc nhé.
Có lẽ đây sẽ là chương cuối của Bonheur
Bonheur trong tiếng pháp có nghĩa là hạnh phúc, mong rằng các bạn carat sẽ luôn nở một nụ cười thật tươi dù gặp trong cuộc sống gặp bất kì khó khăn nào.

Sau cơn mưa trời lại sáng, nếu ngày mai không quang thì ngày kia ắt hẳn sẽ tạnh.
cảm ơn và xin lỗi đến mọi người trong suốt thời gian qua !

Tạm biệt !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Seventeen ] Bonheur Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ