Chương 1

128 10 0
                                    

Bình minh chiếu vào ô cửa sổ, chiếu rọi lên hai con người đang ôm nhau ngủ trên giường.

Yeonjun từ từ mở mắt ra sau một giấc ngủ dài, khẽ dụi mắt rồi nhìn con người đang rục rịch trong lòng mình. Chỉ khẽ cười rồi lại ôm người ấy để cho cự ly của cả hai gần lại nhau thêm chút.

Soobin quay người, vươn vai rồi mở mắt tỉnh dậy sau giấc ngủ. Nhìn người bên cạnh mà khúc khích cười.

"Em cười gì đấy?" Yeonjun lên tiếng, véo nhẹ làn má mềm của em.

"Em chỉ không ngờ chúng ta lại như thế này! Sao lại nhanh như thế nhỉ?"

"Là duyên trời định thôi em yêu!" Yeonjun cụng vào trán em, khẽ mỉm cười.

Soobin bật cười sau câu nói của Yeonjun, có lẽ là vậy thật rồi.

"Tặng quà buổi sáng đi! Đây này!" Yeonjun, anh khẽ chỉ vào môi mình, vòi vĩnh em người yêu một nụ hôn vào sáng sớm.

"Lại đây!" Soobin ôm lấy gương mặt của Yeonjun, vui vẻ mà hôn lên đôi môi dày đầy mật của anh. Yeonjun cười tít mắt khi nhận được nụ hôn, vui vẻ thơm lên má em.

"Mãi bên em nhé?"

"Tất nhiên rồi! Anh yêu em!"

"Em cũng yêu anh!"

"Yeonjun hyung! Soobin hyung! Mau ra ăn sáng! Chúng ta còn có buổi ghi hình đó!" Cậu nhóc Beomgyu kêu hai anh lớn.

"Ờ! Anh ra liền mà!" Soobin đáp lời.

Đúng vậy, Yeonjun và Soobin là thành viên của nhóm nhạc Tomorrow X Together (TXT). Là một thần tượng, nghệ sĩ thực thụ. Cả hai cũng đã rất đắn đo khi quyết định trở thành người yêu của nhau, trước dư luận, chuyện tình yêu này bị khui ra thì chắc chắn sự nghiệp sẽ tan biến hết. Mối quan hệ của hai người, chỉ mỗi hai người biết, thậm chí các thành viên khác họ cũng chẳng hay biết gì về chuyện này.

Yeonjun và Soobin cùng đi ra ngoài, chẳng biết trùng hợp hay cố tình mà hôm nay cả hai mặc đồ cũng na ná nhau, nhìn sơ qua rất giống đồ đôi.

"Ayy! Tình cảm quá ha! Đồ đôi đồ! Mấy thằng em của hyung còn chưa có đồ đôi với hyung đấy!" Huening Kai mỉa mai nói đùa.

"Mấy cái đứa này! Đồ đôi đâu ra! Khác hãng rõ. Ăn sáng rồi đi ghi hình!" Soobin lùa đám nhóc con đấy lại bàn ăn.

Tất nhiên là trước máy quay, Yeonjun và Soobin phải tách nhau ra, tương tác như hai anh em mà mọi người thường nghĩ, điều này làm Yeonjun thật sự khó chịu. Nhìn em người yêu cứ dính với đám maknae ấy thật không thích chút nào. Soobin biết anh khó chịu nên cũng lén an ủi anh bằng một cái nắm tay, xoa lưng.

Trích đoạn ghi hình:

"Anh đã kêu mày là đổ xích lên trên mà! Anh lấy tay cố cản lại rồi mà mày không nghe anh! WAEEE!" Tiếng la làng thất thanh của Yeonjun vang lên bên tai cậu em Beomgyu làm làm nhóc phải bịt tai lại trước khi bị thủng màn nhĩ.
_____________
"Bây giấu đồ của hyung làm anh mày tìm nhầm và quê biết bao nhiêu lần! Sao bây ác vậy hả? OTOKEE!!!" Màn hoà ca la hét của Soobin lại văng vẳng cả hội trường quay và em đang cầm gậy rượt thằng em của mình.
_____________
"Huyng ăn chưa? Ăn đi này! Nãy bị hai hyung lớn rượt cho đúng không? Cho chừa cái tật hay trêu! Hai ông nội đó tính lóng như kem!" Kang Thông Thái bây giờ cũng lên tiếng, gắp thức ăn cho Beomgyu, đứa trẻ đáng thương bị hai ông anh dà rượt cho chạy mỏi cả chân.
_____________
"Ía liu liu! Không thổi hết được kìa! Ahh há há!" Giọng cười cá heo của Huening trỗi dậy khi thấy vị leader cao quý chơi thua game.
_____________
"Am so sạt! Muaháháháhá!!"
_____________
"YAHH! EM KHÔNG CÓ MÀ!!!" Beomgyu chạy tán loạn khi thấy các thành viên rượt mình vì tội trêu ngươi.
_____________
"Cục cưng ơi! Anh chở em đi ăn kem nà! Đi ăn kem nà!" Yeonjun nháy mắt với em người yêu, chạy chiếc xe lắc cho trẻ em đến đèo Soobin đi chơi làm ba đứa nhỏ phải nhìn hyung của bọn nó làm trò con bò.
_____________
Sau buổi ghi hình, ai cũng thấm mệt, chỉ muốn tìm một chỗ để nằm mà nghỉ thôi.

"Phùuuu! Mệt quá!" Taehyun nằm giữa phòng khách, buông thả cả cơ thể để cảm nhận cái mát lạnh của nền nhà.

"Vào phòng nghỉ đi! Nằm ngoài này cậu sẽ bị cảm mất!" Huening đi ngang qua, nhắc Taehyun vài câu rồi cũng vào phòng của mình.

Yeonjun và Soobin đi vào sau, Soobin đi trước Yeonjun đi sau. Em cứ vô tư ca hát líu lo như chú chim nhỏ xíu, anh đi theo sau nhìn em nhỏ bằng đôi mắt cưng chiều vô đối. Taehyun để ý, ánh mắt, hành động của Yeonjun dành cho Soobin, hoàn toàn khác với hành động mà anh dành cho các thành viên khác. Liền đâm ra nghi ngờ, Kang Thông Thái cho hay, sẽ có hai trường hợp xảy ra:
- Điều thứ nhất: Hai hyung của nhóc là một đôi
- Điều thứ hai: Anh cả của nhóc thích thầm leader của nhóm.
Nên là nhóc cũng sợ sệt, đành phải hẹn Yeonjun, lôi xác thằng anh cả của nhóc ra mà hỏi chuyện.

"Yeonjun hyung~!! Lên tầng thượng em có việc nói tí!" Taehyun lú mặt vào phòng của Yeonjun.

"Ừm! Hyung lên liền!" Thế là Taehyun đi trước.

"Chuyện gì thế ạ?" Đôi mắt thỏ của Soobin mở tròn nhìn anh.

"Anh cũng không biết! Em đợi anh nhé! Sẽ xuống ngay với em!" Yeonjun hôn lên vầng trán của em, mỉm cười rời đi. Soobin cũng cười rồi vẫy tay tạm biệt vớt anh, đôi mắt nhắm tít lại đáng yêu lắm.

"Em tìm anh có việc gì đấy?"

"Hyung nói thật đi! Mối quan hệ của hyung và Soobin hyung là thế nào?" Taehyun nghiêm túc hỏi.

[ Yeonbin ] We love each other peacefully.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ