"Hyung nói thật đi! Mối quan hệ của hyung và Soobin hyung là thế nào?" Taehyun nghiêm túc hỏi.
"Mối quan hệ gì? Anh với Soobin chỉ là anh em thôi!" Yeonjun giật mình, rồi nói.
"Anh em? Anh nói đi! Anh thích Soobin hyung đúng không?"
"Làm gì có chuyện đó? Em hỏi vớ vẩn gì thế?" Yeonjun nhướng chân mày.
"Không có vớ vẩn đâu hyung! Hành động và ánh mắt của anh nói hết rồi! Trên mặt anh có chữ "Yêu Soobin" to đùng kia kìa! Hành động của hyung dành cho anh ấy hoàn toàn khác với bọn em!" Taehyun khoanh tay đứng nhìn anh cả của mình.
"Ừ thì....!" Anh khó xử, chẳng biết phải nói gì.
"Hyung cứ nói đi! Em sẽ không nói cho mọi người biết đâu!"
"Ừ thì! Soobin là bạn trai anh! Cũng hơn hai năm rồi!" Yeonjun rụt rè trước đứa em thân thiết nhất của mình, thú tội như đứa trẻ phạm lỗi.
"What the f*ck? Choi Yeonjun? Hơn hai năm??" Taehyun giật mình vì bất ngờ.
"Kính ngữ đâu hả?" Yeonjun táng nhẹ vào đầu Taehyun.
"Lâu vậy mà giấu tụi em?" Taehyun xoa xoa chiếc đầu vừa bị "người bố" của nhóm vả cho, chiếc miệng nhỏ há hốc nhìn anh của mình.
"Thì hyung sợ mấy đứa không chấp nhận! Làm sao ai lại chấp nhận nổi chuyện này cơ chứ! Không phải tụi anh muốn giấu em nhưng mà thật sự hyung chưa sẵn sàng để nói ra điều này! Em biết mà!" Yeonjun thở dài bất lực.
"Hyung cứ bị làm sao ấy? Cứ bảo chúng ta là gia đình mà cứ giấu giếm tụi em! Đã xem nhau như gia đình rồi thì chuyện gì cũng sẽ chấp nhận thôi! Thời đại nào rồi chứ?" Taehyun phân trần, giải thích từng chi tiết một để nói rằng hội maknae không bao giờ kì thị anh của mình.
"Nói chung là, anh cứ sống thật với giới tính của anh! Tụi em đều sẽ chấp nhận cả thôi! Tụi em không lạc hậu thế đâu! Thậm chí là trẻ hơn anh 3 tuổi đấy anh già!"
"Cái thằng này! Câu một anh già câu hai anh già! Anh vả cho một phát bây giờ đấy!" Yeonjun giơ tay hù doạ.
"Sợ quá cơ!" Taehyun kéo da mắt xuống để trêu chọc.
"Đừng nói cho ai biết đấy!"
"Em biết rồi! Anh cứ đợi đến khi nào anh thật sự sẵn sàng công khai mối quan hệ này cho hai người kia!" Nhóc vỗ nhẹ vai Yeonjun rồi đi trước.
Yeonjun thở phào, thế là bí mật bấy lâu bị lộ hết cả, không sao, Taehyun rất kín mồm kín miệng, anh rất tin tưởng nhóc.
"Anh về rồi đây!" Yeonjun mở cửa phòng.
"Yah! Lâu lắm đấy!" Soobin chạy đến nhảy thẳng vào lòng của anh.
"Soobin ngồi xuống anh nói này!" Yeonjun đặt em ngồi xuống giường, bản thân cũng ngồi xuống theo.
"Có chuyện gì ạ?"
"Taehyun....em ấy phát hiện ra mối quan hệ của chúng ta rồi!"
"Hả? Anh không đùa chứ?" Soobin giật mình, chớp mắt nhìn anh.
"Anh không đùa đâu! Em ấy đã nói và anh đã rất ngạc nhiên! Nhưng em đừng lo! Hai đứa kia chưa biết! Chúng ta sẽ công khai nếu em thật sự sẵn sàng mà!" Yeonjun xoa đầu em nhỏ, kéo em lại gần rồi ôm em từ sau.
"Ừm! Chắc sẽ ổn thôi mà đúng không?"
"Sẽ ổn thôi! Ngủ nào!" Yeonjun nằm xuống, vỗ nhẹ chỗ trống cạnh mình, Soobin cũng hưởng ứng nằm xuống ôm anh người yêu.
"Đừng lo! Anh chắc chắn sẽ bảo vệ tình yêu này, của chúng ta!" Yeonjun hôn lên trán em lần nữa, anh hôn em cho em biết rằng anh luôn ở cạnh, anh sẽ luôn bảo vệ em khỏi nguy hiểm, bất cứ nơi đâu.
Soobin khúc khích cười, đúng là Yeonjun đã bảo vệ em rất nhiều lần trước cư dân mạng, luôn lo cho em từng miếng ăn, giấc ngủ. Nơi nào cũng có thể hoá em thành em bé để anh chăm. Có lẽ em đã chọn đúng người, thích đúng người, và yêu đúng người. Thật thích khi có một người bạn trai luôn bên cạnh chăm sóc, yêu thương như vậy khiến Soobin rất hạnh phúc khi ở cạnh Yeonjun.
Những cử chỉ, hành động của Yeonjun dành cho Soobin thật sự khác biệt đối với các thành viên khác. Các thành viên khác, Yeonjun cũng có sự nhẹ nhàng, và chiều chuộng mấy em nhỏ. Nhưng với Soobin, hành động của anh đối với em luôn dịu dàng hơn bao giờ hết, luôn quan tâm và cưng chiều em, ôn nhu với em vô đối. Và hành động của hai đứa có phần thân thiết hơn và nhận thấy tình hình, Yeonjun và Soobin phải bị tách nhau ra.
Thời gian và lịch trình của Yeonjun ngày càng chật chội và nhiều hơn, đi sớm về khuya, công việc mệt mỏi, làm Yeonjun càng cọc tính và yếu mềm hơn bao giờ hết.
"Anh về rồi ạ?" Soobin nhanh nhảu mở cửa cho Yeonjun.
"Ừm!" Anh mệt mỏi bỏ chiếc balo khỏi vai, nằm ụp mặt lên giường.
"Nay anh đã mệt lắm hả?" Soobin ngồi xuống giường, bàn tay xinh đẹp nghịch nghịch vài lọn tóc của Yeonjun.
"Ừm! Hôm nay anh đã rất mệt!" Yeonjun ngồi dậy, dụi mặt vào bả vai của em nhỏ. Soobin cười khúc khích, ôm lấy mái đầu anh ghì vào lồng ngực mình, xoa nhẹ lọn tóc làm mái đầu Yeonjun rối tung.
"Ba đứa nhỏ đâu rồi?"
"Ba đứa nó đi du lịch với nhau cả rồi! Mới sáng nay thôi! Kỳ nghỉ của nhóm sẽ bắt đầu vào ngày mai. Hình như công ty cho phép chúng ta nghỉ xả hơi trước comback khoảng 1 tháng!" Soobin nói.
"Thế sao em không đi chung với ba đứa nhỏ?"
"Em đi rồi còn anh thì sao? Với lại em cũng chẳng muốn đi đâu cả! Ở cùng anh được rồi!" Em vui vẻ nói, mỉm cười để lộ má lúm đáng yêu.
"Xin lỗi em! Hoạt động cá nhân của anh nhiều quá! Chẳng có chút thời gian nào cho em cả! Đợi anh vài ngày nữa thôi anh cũng sẽ được xả hơi! Lúc đó rồi tụi mình đi chơi nha!" Yeonjun ngồi thẳng dậy nói, véo véo chiếc má bánh bao mềm của em nhỏ.
"Nae~!" Em cười tít mắt.
"Lại đây nào! Anh muốn hôn em!" Yeonjun kéo Soobin lại gần mình, tay ôm lấy khuôn mặt em tay còn lại ôm lấy eo nhỏ mảnh khảnh, đặt lên môi em một nụ hôn sâu. Soobin không phản kháng, để yên cho anh hôn mình, tay thuận theo bám chặt lấy tay áo của Yeonjun, để anh dẫn dắt mình. Em bị hôn đến hoa mắt, đến khi hết dưỡng khí Yeonjun mới buông tha cho đôi môi hồng của em.
"Em ở đây và đừng đi đâu cả! Anh muốn ngủ một chút!" Nói rồi Yeonjun nằm xuống, kéo em xuống để ôm ngủ. Soobin cũng thuận theo, ngoan ngoãn nằm xuống để anh ôm mình, để đầu của Yeonjun thọt lỏm vào ngực của em, xoa xoa mái đầu sớm đã bết và yếu đi do phải nhuộm và làm tóc liên tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yeonbin ] We love each other peacefully.
Fanfic"Cũng đúng thôi, ta như viên nam châm, cùng cực sẽ chẳng bao giờ đến được với nhau." Nguồn: @tramybzzn