Chapter 22 💜🦋

688 113 40
                                    

Hello makkaleyyy..❣️

Votes and comments mukiyam..🥺

Vaanga chapter kulla pollam..🚴🏼‍♀️🚴🏼‍♀️🚴🏼‍♀️

************************************

Ashwath, descended the stairs and walked towards him with rage and held his collars in his fist.

Ashwath:Edhuku da thirumba Inga vandha..?

Ashwika:Dada please oru nimisham..

She came running downstairs and pulled her father from him, before standing between them.

Ashwika:Dada please vidunga pa..

Saathvik:Kutty ma leave him mudinja enna pannuvaru enna adichu veliya anupuvaru avlo dhaana..?

Ashwika:Saathvik shut up..

Ashwath:Saathvik olungu mariyadhaiya inga irundhu kelambu enna kova paduthi parkanum nu nenaikadha da..

Saathvik:Kovam vandha enna pannuvinga mama..? Unga ponnu vazhakai mama idhu, avaluku pudikadha paiyan ah kalyanam pannika nu yen force pandringa..?

Ashwika:Mama shhh..

She turned towards him and cupped his mouth, nodding no with tears.

Ashwika:Enakaga please mama ipo veetuku po, naaliku kalaila pesikala..

Saathvik averted his gaze from her and stepped back, as her hands fell from his mouth with a short distance between them and turned back.

Ashwath:Kelambu ana thirumba mattum vandhiradha Saathvik..

Saathvik closed his eyes, fisting his palms in anger and turned towards him, only to met her teary eyes.

Ashwika:Mama please venda..

She tried with all her energy in pushing him, before he could pull any stunt between themselves.

Saathvik:Varuven..Idhu en kutty ma oda veedu naa epo vena varuven poven..Adha kerka ungaluku endha rights um illa, neenga enkitta sonnadhu verum avala love panna kudadhunu mattum dhan..Appadi naa veetuku varadhu ungaluku problem ah irundha fine, naa en kutty ma en veetuku kutitu poikiren..

Ashwath:Saathvik modhala ava en ponnu, I know how to look after my daughter's life nee onnu enaku solli kuduka theva illa, now fucking leave from here..

He closed his eyes, breathing out when he felt his wife's comforting touch on him and looked at her.

Sivanshika:Ashwaa prechana vena da please kova padadha..

Ashwath:Pinna enna papa Ivan naala Namma veetula evlo prechana nadandhiruku nu theriyum dhana..?

Chinnu suicide pandra avaluku poyiruka..You know right naa avala chinna vayasula irundhu evlo brave ah vazhathen nu..? Edhukume bayapadadha ponnu Ivan naala suicide attempt panniruka..

En amma dho ivan nala chinnu suicide attempt panna try paniruka ngra vishiyatha kettu heart attack la erandhadhu parthalaiya..?

He gritted his teeth, shouting at her.

Sivanshika:Ashwaa..

Ashwath, closed his eyes hearing hie wife's shout and shook his head controlling his anger.

Ashwika:Dada naa ivana veetula vittu varen pa I'll explain you please..

She pulled Saathvik from there, who was lost in thoughts after hearing her father's words which made his heart fell heavy in guilt, afterall he lost his lovely friend; their grandmother who had always lead him in the right way, the only person who knew everything about him, as he has shared every bit of secrets in his life.

Kaama Kalvan 🌝Where stories live. Discover now